Nhìn thấy “vật thể lạ mà quen” trong thùng rác, tôi chết lặng, lập tức viết đơn ly hôn

Từng ngoại tình lúc vợ mang bầu, làm “chồng ngoan” được 3 năm, chồng cô vẫn chứng nào tật nấy. Tiếc là “ăn vụng” lại lười chùi mép...

Người đời nói đàn ông là giống loài lăng nhăng. Với cánh mày râu mà nói, một lần chệch hướng, chuyện tái phạm chỉ là một sớm một chiều. Tất nhiên cũng có người chỉ là cảm nắng, do cô đơn nhất thời hoặc bị cám dỗ bởi của lạ nhưng có một số người “lăng nhăng” đã là bản chất. Với kiểu này thì phụ nữ đừng mong sự hối cải mà nên chọn cho mình con đường đúng đắn, nếu không càng kéo dài lâu chỉ tổn thương càng sâu đậm. Câu chuyện của người phụ nữ sau là một ví dụ.

Tâm sự của chị H:

“Tôi và chồng quen nhau khi làm chung công ty. Tôi là thực tập sinh còn anh là đồng nghiệp vào làm trước 1 năm. Trong quá trình cộng tác cùng nhau, anh luôn hướng dẫn tôi tận tình. Không ít lần anh tự nguyện ở lại công ty muộn cho đến khi tôi hoàn thành xong công việc. 

Trước khi kỳ thực tập của tôi kết thúc, anh tỏ tình với tôi. Tôi lưỡng lự hồi lâu rồi mới đồng ý, dù sao anh cũng là một người ấm áp. Chúng tôi yêu nhau được hai năm thì cưới. Từ khi yêu đến khi kết hôn, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt nhưng anh đã thay đổi từ khi tôi có bầu.

Khi tôi mang thai, hai đứa ngủ riêng, anh luôn nói phải làm thêm giờ nên về nhà rất muộn. Tôi rất chạnh lòng, lén theo dõi thì phát hiện anh cặp kè với người phụ nữ khác.

Nhìn thấy vật thể lạ mà quen” trong thùng rác, tôi chết lặng, lập tức viết đơn ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Người phụ nữ là đồng nghiệp cùng công ty. Trong thời gian tôi thực tập ở đó trước đây, có nghe một đồng nghiệp kể người này từng tỏ tình với chồng tôi nhưng bị từ chối. Đến tối chồng về, tôi tra hỏi thì anh thừa nhận mình sai và hứa sẽ không tái phạm trong thời gian tới.

Sau sinh con, chồng tôi thực sự trở nên trung thực hơn. Trừ những lúc tăng ca không thường xuyên, hầu như ngày nào anh cũng về nhà sau giờ làm việc. Cứ như vậy, chúng tôi đã bình yên trôi qua ba năm, hiện con tôi đang đi học mẫu giáo. Gần đây chồng tôi được thăng chức và tăng lương, anh càng bận rộn hơn.

Đợt rồi tình hình dịch bệnh căng thẳng nên vợ chồng tôi bàn nhau để tôi và con về ngoại tránh dịch một thời gian. Chồng thì vẫn bận công việc nên anh ở lại thành phố một mình. Tôi dự định về quê 2 tuần nhưng vì vài việc mà lên sớm trước vài ngày. Nghĩ chuyện không có gì to tát, hơn nữa cũng muốn cho anh một bất ngờ nên không gọi điện báo trước.

Về đến nhà, tôi liền xắn tay vào dọn dẹp nhà cửa. Không ngờ, trong thùng rác ở phòng ngủ của chúng tôi lại thực sự nhìn thấy một chiếc quần lót phụ nữ và bao cao su đã qua sử dụng. Ngay lập tức, tôi hiểu ra mọi thứ. Lần này tôi hoàn toàn từ bỏ hy vọng về người đàn ông này và rất quyết tâm ly hôn!”

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.