Những "lời sáo rỗng" này, phụ nữ rất thích nghe, nhất là những người đã bước qua tuổi trung niên

Bản tính của phụ nữ là thích nghe những lời yêu thương, thế nên, từ xưa đến nay, phụ nữ đã khó cưỡng lại những lời ngon ngọt của đàn ông.

Một cuộc hôn nhân tốt đẹp cần có sự thấu hiểu, vun vén của cả vợ và chồng. Tuy nhiên, sau khi bước vào tuổi trung niên, do đã bên nhau quá lâu nên tình cảm giữa hai người dần trở nên buồn tẻ. Lúc này, muốn hôn nhân hạnh phúc lâu dài thì phải học cách làm mới cuộc hôn nhân của mình.

Nếu một người đàn ông muốn một người phụ nữ gắn bó với mình cả đời, anh ta không chỉ phải thỏa mãn về tài chính, mà còn phải học cách nói những điều mà phụ nữ thích nghe và phải biết cách làm cho phụ nữ hạnh phúc. Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng thích sự lãng mạn và được quan tâm, nhất là sau độ tuổi trung niên thì nhu cầu ấy càng trở nên cấp thiết hơn. 

Đàn ông, hãy học cách nói nhiều hơn những từ khó chịu này với những người phụ nữ trung niên và cuộc hôn nhân của bạn có thể hạnh phúc mãi mãi.

1. Dù em có trở thành gì đi nữa, em vẫn là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh

Phụ nữ sinh ra là để yêu, dù ở thời điểm nào thì họ cũng muốn mình đẹp nhất trong mắt người khác. Nhưng sau khi bước vào tuổi trung niên, phụ nữ sẽ nảy sinh tâm lý tự ti bởi họ nhận thấy bản thân ngày càng trở nên kém sắc hơn. Càng lớn tuổi, họ càng có cảm giác khủng hoảng, đôi khi suy nghĩ lung tung vì những điều vớ vẩn, lo lắng và cảm thấy một ngày nào đó chồng sẽ phản bội mình.

Lúc này, là một người chồng, đàn ông cần tạo dựng niềm tin cho vợ mình. Hãy luôn động viên vợ và nói với cô ấy rằng: "em luôn đẹp nhất trong trái tim anh". Khi phụ nữ được nghe những “lời có cánh” như vậy từ người đàn ông của mình chắc hẳn cô ấy sẽ rất hạnh phúc. Đàn ông hãy học cách dùng những lời yêu thương của chính mình để sưởi ấm trái tim phụ nữ, còn phụ nữ hãy học cách chấp nhận thực tại, đừng quan tâm đến những vết hằn để lại trên gương mặt theo tháng năm, điều quan trọng là hãy trân trọng nhau và tận hưởng phút giây hạnh phúc của hiện tại.

Những lời sáo rỗng này, phụ nữ rất thích nghe, nhất là những người đã bước qua tuổi trung niên-1

2. Gặp được em thật là may mắn của đời anh

Khi bạn nói với một người phụ nữ rằng tôi yêu em hay tôi thích em, thực ra, điều đó đã trở nên sáo rỗng từ lâu. Ngược lại, khi bạn nói với cô ấy rằng: “gặp được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời tôi” thì phụ nữ sẽ nghĩ rằng cô ấy có vị trí rất quan trọng đối với bạn, và đó là một sự khẳng định tuyệt vời về cô ấy.

Việc phụ nữ đánh giá lời yêu thương của đàn ông mà không do dự nằm ở mức độ chân thành và uyển chuyển của những lời nói, và khi nó có thể chạm đến trái tim của một người phụ nữ, cô ấy chắc chắn sẽ thầm vui sướng âm ỉ trong lòng.

Những lời sáo rỗng này, phụ nữ rất thích nghe, nhất là những người đã bước qua tuổi trung niên-2

3. Trong trái tim anh, em là người quan trọng nhất

Sau khi có con, đàn ông cho rằng trong lòng phụ nữ chỉ có con còn mình thì bị ra rìa, điều này thực sự sai lầm. Trong lòng phụ nữ, cô ấy rất coi trọng vị trí của mình trong lòng bạn và sợ mất đi sự yêu thương của bạn. Vì vậy, một người đàn ông nên nói cho phụ nữ biết suy nghĩ thực sự của bản thân đúng lúc, đừng để người phụ nữ cảm thấy rằng mình bị bỏ rơi khi có con.

Để xóa bỏ những hiểu lầm trong lòng phụ nữ, bạn có thể thường xuyên nói với cô ấy rằng: “trong trái tim tôi, em là quan trọng nhất”. Điều này sẽ làm cho một người phụ nữ cảm thấy rằng bạn quan tâm đến cô ấy, và cô ấy sẽ trở nên rất dịu dàng.

Những lời sáo rỗng này, phụ nữ rất thích nghe, nhất là những người đã bước qua tuổi trung niên-3

4. Tiền tôi kiếm được đều dành cho em, em muốn mua gì cũng được.

Sau khi lập gia đình, phụ nữ sẽ ngày càng tằn tiện hơn, áp lực cuộc sống cũng tăng lên khiến chị em phải đắn đo suy nghĩ khi mua đồ, có thể một số bộ quần áo, mỹ phẩm mà họ thích trước đây sẽ được cất giấu vào giỏ hàng. Lúc này, đàn ông nên rộng lượng hơn, hãy nói với cô ấy rằng: “tiền anh kiếm ra là để dành cho em, muốn mua gì cũng được”, phụ nữ sẽ rất vui khi nghe được điều này.

Tất nhiên, cô ấy sẽ không tiêu tiền một cách xa hoa, tất cả những gì cô ấy muốn là được nghe những lời động viên, quan tâm từ bạn. Chỉ cần biết chồng còn yêu mình nhiều thì mua gì cũng sướng hơn.

Những lời sáo rỗng này, phụ nữ rất thích nghe, nhất là những người đã bước qua tuổi trung niên-4

Đừng nghĩ rằng khi về già, một vài lời nói “sáo rỗng”, khó nghe là không quan trọng. Ngược lại, những lời yêu thương ngọt ngào có thể nâng cao tình cảm vợ chồng, làm cho chất lượng hôn nhân của bạn cao hơn. Vì vậy, đàn ông phải học cách thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời nói nghe có vẻ “khách sáo” cho vợ nghe, nhưng có thể giúp khơi gợi sự dịu dàng bên trong phụ nữ, để hôn nhân hạnh phúc hơn.

 

Theo An Nhiên - Vietnamnet


phụ nữ

Hôn Nhân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.