Vợ chồng sống hai nơi, phụ nữ nên giải quyết nhu cầu của mình như thế nào? Ba người phụ nữ nói sự thật

Sau một thời gian dài, phụ nữ căn bản sẽ không chịu nổi cả về tinh thần và nhu cầu thể xác. Khi gặp tình huống phải xa cách nhau lâu ngày, phụ nữ nên giải quyết như thế nào?

Mỗi người một nơi tưởng chừng là điều đáng sợ nhất mà hầu hết các cặp vợ chồng đều không muốn đối mặt, nhưng vì bất lực trước thực tế nên nhiều cặp vợ chồng chỉ còn biết chịu đựng những dằn vặt này. Đối với đàn ông, do có tinh thần vững vàng nên họ có thể chịu đựng được, nhưng đối với phụ nữ mà nói, loại dày vò này khó mà chịu đựng được. Sau một thời gian dài, phụ nữ căn bản sẽ không chịu nổi cả về tinh thần và nhu cầu thể xác. Khi gặp tình huống phải xa cách nhau lâu ngày, phụ nữ nên giải quyết như thế nào? Ba người phụ nữ dưới đây nói lên sự thật

1. Cô Thu tận hưởng thời gian ở một mình

Tôi và chồng kết hôn được 5 năm. Mấy năm nay, chúng tôi hay cãi nhau, có lúc dữ dội đến mức muốn ly hôn. Cũng may là sau này chồng tôi đi làm ăn ở nước ngoài nên cũng ít xảy ra mâu thuẫn hơn, thay vào đó, tôi lại thấy nhớ chồng.

Đối với tôi, khi chồng đi xa, tôi có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ mình có thể tập trung cho bản thân trong thời gian này, không có quá nhiều mâu thuẫn với chồng, nên sau khi anh ấy về, tình cảm giữa chúng tôi sẽ sâu đậm hơn trước. Là phụ nữ, điều cốt yếu là phải biết yêu thương và chăm sóc cho bản thân mình.

Vợ chồng sống hai nơi, phụ nữ nên giải quyết nhu cầu của mình như thế nào? Ba người phụ nữ nói sự thật-1

2. Cô Lý: Nếu phải sống xa chồng lâu ngày, tôi sẽ chọn ly hôn

Tôi không thể chấp nhận việc vợ chồng xa cách lâu dài. Theo tôi, cuộc sống như vậy sẽ không gọi là hôn nhân. Nếu sau khi cưới mà hai người không thể ở bên nhau thì tại sao lại kết hôn? Tôi đã từng trải qua một lần như vậy và nó khiến tôi ám ảnh mãi không thôi. Chồng tôi lúc ấy cũng phải đi làm xa ngoài thành phố, tôi chỉ có một mình trong căn phòng trống, ban đầu tôi tràn trề hy vọng, nhưng lâu dần chỉ còn lại sự thất vọng.

Vợ chồng sống hai nơi, phụ nữ nên giải quyết nhu cầu của mình như thế nào? Ba người phụ nữ nói sự thật-2

Ly thân không phải chỉ là sự xa cách về thể xác mà còn là xa cách về tâm hồn. Nếu như hai vợ chồng không ở gần nhau thì sự quan tâm của chồng dành cho vợ sẽ bị giảm đi đáng kể. Vì thế, nếu phải sống cuộc hôn nhân như vậy thì tôi sẽ chọn cách ly hôn.

3. Chị Mến có thể tập trung vào các con của mình

Tôi nghĩ có một cách tốt để giải quyết vấn đề này đó là tập trung vào con cái. Vợ chồng tôi mới cưới nhau chưa được bao lâu, vì con còn nhỏ nên tài chính trong gia đình đều phụ thuộc phần lớn vào chồng. Hơn nữa, hầu hết thời gian và sức lực của tôi cũng đều chủ yếu tập trung vào con hết nên cũng không có nhiều thời gian dành cho chồng. Vì thế, chỉ cần chồng đưa tiền đúng hạn, chăm con chu đáo, phân công lao động rõ ràng thì dù không gặp nhau tôi cũng chấp nhận được.

Vợ chồng sống hai nơi, phụ nữ nên giải quyết nhu cầu của mình như thế nào? Ba người phụ nữ nói sự thật-3

Kết luận: Qua ba sự việc trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng thái độ của phụ nữ đối với sự xa cách của đàn ông là khá khác nhau. Điều này thực sự phụ thuộc vào tình cảm của đàn ông dành cho phụ nữ. Chia ly ở những nơi khác nhau và quan tâm nhiều hơn đến phụ nữ về cơ bản sẽ có một kết thúc tốt đẹp. Nếu không, cuộc hôn nhân dễ bị khủng hoảng, tan vỡ.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.