Nữ đồng nghiệp giả vờ say đến nhà quấy khóc, ôm đàn ông có gia đình, cầm giày dọa đánh 'chính thất'

Người vợ bước tới kéo tóc nữ đồng nghiệp khiến cô ta buông tay khỏi chồng, song 'tiểu tam' không nhận thua còn cởi giày cao gót để phân thắng bại.

China Times đưa tin, một người vợ (giấu tên) đến từ Đài Loan mới đây chia sẻ sự việc nữ đồng nghiệp của chồng giả vờ say xỉn, đến nhà gõ cửa gây náo loạn.

Thời điểm người chồng ra mở cửa, nữ đồng nghiệp lao vào ôm chầm khóc lóc nức nở. Người phụ nữ nói rằng cô rất cô đơn, đồng thời chất vấn nam đồng nghiệp tại sao lấy vợ? 'Tiểu tam' náo loạn ầm ĩ khiến hàng xóm chạy ra 'hóng hớt' khiến cặp vợ chồng muối mặt.

Nữ đồng nghiệp giả vờ say đến nhà quấy khóc, ôm đàn ông có gia đình, cầm giày dọa đánh chính thất-1

Trong suốt quá trình này, người đàn ông đã giơ cả hai tay lên cao và tỏ ra bất lực trước hành vi ôm ấp của nữ đồng nghiệp. Những đồng nghiệp đi cùng 'tiểu tam' đã hợp sức kéo cô ra khỏi người đàn ông có gia đình, ngặt nỗi không biết người phụ nữ đang giả điên hay thể lực tốt mà 8 người hợp sức cũng không thể lay chuyển.

Cuối cùng, người vợ bước tới kéo tóc nữ đồng nghiệp khiến cô ta buông tay khỏi chồng, song 'tiểu tam' không nhận thua còn cởi giày cao gót để phân thắng bại, lúc này 'chính thất' phải lên giọng cảnh báo gọi cảnh sát đến hiện trường khiến 'tiểu tam' ngừng gây gối và tỉnh cả rượu.

Mặc dù người chồng giải thích rằng không có mối quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp, nhưng người vợ rất đau lòng và cảm thấy mất mặt với hàng xóm, cô quyết định trừng phạt chồng bằng cách cho anh ra ghế sofa ngủ một đêm.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều lên tiếng chỉ trích về hành động kém duyên của nữ đồng nghiệp. Hành vi giả vờ say xỉn chạy đến náo loạn gia đình của nam đồng nghiệp chứng tỏ 'tiểu tam' không ngại đối mặt, thậm chí còn tỏ ra hiếu chiến khi cầm giày cao gót dọa đánh 'chính thất'.  Nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông đã có gia đình cần tỏ thái độ cương quyết trước hành vi đeo bám của nữ đồng nghiệp, anh không nên để vợ lo lắng về lòng chung thủy của mình và cần tránh điều tiếng không hay khiến hàng xóm xì xào bán tán.

Một số người bình luận:

'Bạn nên chuẩn bị một xô nước đá dội thẳng vào người 'tiểu tam', đảm bảo cô ta sẽ tỉnh rượu ngay'.

'Bạn có thể ôm hôn chồng để dằn mặt nữ đồng nghiệp, cách này sẽ khiến cô ấy vừa thẹn vừa giận'.

'Tôi cảm thấy người chồng rất tội nghiệp, anh giơ cao hai tay chứng tỏ không ôm nữ đồng nghiệp, thế mà vợ vẫn cho ra nằm ghế sofa'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-dong-nghiep-gia-vo-say-den-nha-quay-khoc-om-dan-ong-co-gia-dinh-cam-giay-doa-danh-chinh-that-av3067845.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.