Nữ giảng viên Âu Hà My khoe diện mạo mới xinh đẹp, sexy vô cùng và úp mở tiết lộ: "Thuộc về một người vẫn phải đẹp"

Đúng là người đã xinh thì để kiểu tóc nào cũng thật sự hợp và đẹp, đó là trường hợp của nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My.

Phụ nữ sau biến cố, sau khi ly hôn nhiều người thường ủ dột, nghĩ lại về cuộc đời mình. Một số khác lại tự khiến cho bản thân trở nên tốt đẹp hơn, thành công hơn nữa. Phụ nữ hiện đại nên mạnh mẽ, chẳng cần dựa dẫm vào ai cũng có thể khiến mình trở nên hạnh phúc.

Nữ giảng viên Âu Hà My là một nhân vật gây chú ý nhiều trên mạng xã hội về chuyện tình cảm của mình. Từ việc yêu đương, kết hôn rồi lùm xùm chia tay đều được dân tình hóng trên từng cây số.

Hiện tại, một thời gian sau sự việc xảy đến và gây "bão" dư luận, dường như Âu Hà My đã lấy lại cân bằng và khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi.

Nữ giảng viên Âu Hà My khoe diện mạo mới xinh đẹp, sexy vô cùng và úp mở tiết lộ: Thuộc về một người vẫn phải đẹp-1

Mới đây, cô nàng đăng ảnh để khoe diện mạo mới của bản thân sau khi xuống tóc: "Thân hình mũm mĩm, tóc ngắn dễ thương". Hà My cũng nhân tiện khoe luôn hiện tại mình nặng 49kg.

Bình thường, ai cũng biết Âu Hà My sở hữu một mái tóc suông dài. Hôm nay cô nàng đã mạnh dạn "xuống tóc", nhuộm màu vừa trẻ trung lại vừa xinh đẹp. Cô cũng diện một chiếc áo hai dây màu tím, lộ rõ vẻ sexy thu hút vô cùng. Những bức ảnh này nhanh chóng nhận về 22 nghìn like.

Nữ giảng viên Âu Hà My khoe diện mạo mới xinh đẹp, sexy vô cùng và úp mở tiết lộ: Thuộc về một người vẫn phải đẹp-2Nữ giảng viên Âu Hà My khoe diện mạo mới xinh đẹp, sexy vô cùng và úp mở tiết lộ: Thuộc về một người vẫn phải đẹp-3

Ngay dưới bình luận của bài đăng, nhiều người đã gửi lời khen ngợi đến cô nàng Âu Hà My xinh đẹp. Ai cũng cho rằng kiểu tóc này thật sự hợp với cô nàng.

Theo đó, một người cũng bình luận rằng: "Đúng là con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Âu Hà My đáp lại: "Thuộc về một người vẫn phải đẹp em nhỉ".

Câu nói này khiến người ta phải đặt câu hỏi liệu có phải là Âu Hà My đã có niềm vui sau những chuyện buồn trong tình cảm?

Tuy nhiên, cũng có thể nó là lời khẳng định với tất cả rằng dù đang độc thân hay trong một mối quan hệ, phụ nữ vẫn phải luôn xinh đẹp, tự mình yêu thương bản thân mình hơn.

Dường như sau tất cả mọi chuyện, Âu Hà My vẫn luôn lạc quan, vẫn khiến bản thân mình trở nên tích cực hơn, hoàn thiện hơn từng ngày.

Nữ giảng viên Âu Hà My khoe diện mạo mới xinh đẹp, sexy vô cùng và úp mở tiết lộ: Thuộc về một người vẫn phải đẹp-4
Hình ảnh nữ giảng viên đi chơi golf.

Trên trang cá nhân, cô đã quay lại với cuộc sống bộn bề và cũng khá "sang chảnh" như trước. Hình ảnh cô nàng đi chơi golf, đi phát quà từ thiện... vẫn xuất hiện đều đặn.

Thậm chí đầu tháng 2 vừa qua, Hà My cũng chia sẻ bản thân đã sắm thêm được một ngôi nhà mới mang tên mình. Đó đều là những thành công khiến biết bao người phải ao ước.

Nữ giảng viên Âu Hà My khoe diện mạo mới xinh đẹp, sexy vô cùng và úp mở tiết lộ: Thuộc về một người vẫn phải đẹp-5
Âu Hà My đi mua căn nhà của riêng mình.

Phụ nữ hậu ly hôn nên sống như thế nào, hành xử ra sao chắc hẳn là một chủ đề khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, dù cho chuyện gì xảy ra thì mọi người vẫn nên lạc quan và cố gắng tự mình tiến về phía trước. Là phụ nữ thì dù độc thân cũng phải thật hạnh phúc nhé!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giang-vien-au-ha-my-khoe-dien-mao-moi-xinh-dep-sexy-vo-cung-va-up-mo-tiet-lo-thuoc-ve-mot-nguoi-van-phai-dep-16221110311084869.htm

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.