Nữ sinh cấp 3 đã có bạn tình dù chẳng hề yêu, vô tư quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai

Nữ sinh đã cảnh báo bạn tình không nên có tình cảm nam nữ giữa hai người, bởi anh không phải đối tượng thu hút và cô nàng thậm chí còn chế giễu tính cách của bạn tình quá nhàm chán.

Theo Dcard đưa tin, một cô gái (giấu tên, 18 tuổi) đến từ Đài Loan hiện đang là nữ sinh cấp 3, có mối quan hệ bạn tình với nam thanh niên hơn 8 tuổi và đối phương đang 'say nắng' cô nàng.

Nữ sinh cảnh báo bạn tình không nên có tình cảm nam nữ giữa hai người, bởi anh không phải đối tượng thu hút và cô nàng cũng chế giễu tính cách của bạn tình quá nhàm chán.

Khu vực sinh sống của hai người khá gần nhau nên nữ sinh thường được bạn tình đưa đón đi ăn và đi học. Thời điểm chàng trai lái ôtô đến đón nữ sinh, cả hai thường âu yếm nhau trong xe và quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai tại căn hộ của anh chàng.

Sau khi nữ sinh từ chối tình cảm của bạn tình, nam thanh niên vẫn chủ động đối xử tốt và hy sinh vô điều kiện. Cô gái thừa nhận điều này hoàn toàn vô hại đối với mình, hai người chỉ là quan hệ bạn tình nên kết cuộc anh chàng chính là người thua thiệt.

Dẫu vậy, cũng vì khu vực sống của hai người gần nhau nên nữ sinh lo ngại nếu sau này bỏ rơi thanh niên tội nghiệp, anh chàng nhất định sẽ đến quấy rầy cô và mối quan hệ này sẽ chẳng mang đến kết cuộc tốt đẹp.

Nữ sinh sau đó đã đăng đàn kể lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội và thu hút rât nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần netizen đều tỏ ra kinh ngạc trước sự việc nữ sinh cấp 3 trong độ tuổi quá trẻ đã bắt đầu mối quan hệ không lành mạnh với bạn tình hơn tuổi.

Nữ sinh cấp 3 đã có bạn tình dù chẳng hề yêu, vô tư quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai-1


Nhiều người cho rằng, cô gái đang lợi dụng tình cảm của chàng trai tội nghiệp, mối quan hệ không có khả năng tiến triển thì cả hai nên chấm dứt quan hệ bởi điều này ẩn chứa nhiều rủi ro. Ngoài ra, đôi nam nữ 'mây mưa' nhưng không sử dụng biện pháp tránh thai có nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội hoặc mang thai ngoài ý muốn.

Một số người bình luận:

'Nữ sinh cấp 3 bây giờ đã có bạn tình, điều này thật đáng sợ'.

'Thời điểm tôi học cấp 3, tôi chỉ yêu thầm bạn nam bàn bên cạnh, không có suy nghĩ vượt quá giới hạn'.

'Người ta bảo thỏ không ăn cỏ gần hang, bạn duy trì quan hệ bạn tình với đối tượng gần khu vực sinh sống, muốn dứt bỏ không phải chuyện đơn giản'.

'Giới trẻ bây giờ sống thoáng quá, tôi học cấp 3 chỉ tập trung học thêm và cố gắng thi qua môn, không có thời gian 'mây mưa' với người khác giới'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-sinh-cap-3-duoc-ban-tinh-chu-dong-theo-duoi-lo-lang-doi-phuong-quay-ray-khi-cham-dut-quan-he-tinh-duc-av3071190.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.