Nửa đêm tỉnh dậy không thấy vợ, chồng sững sờ khi thấy "tiếng ồn" nhạy cảm trong phòng anh trai đang ngủ

Tỉnh giấc giữa đêm, người đàn ông nghe tiếng động lạ phát ra từ căn phòng mà anh trai mình ngủ lại sau khi dùng bữa tối.

Oleg Kirkunov (54 tuổi) bị cảnh sát Nga bắt giữ với cáo buộc giết hai người, gồm vợ và anh trai, tại nhà riêng ở thành phố Ufa, Telegraph đưa tin. Oleg khai phát hiện vợ quan hệ tình dục với anh trai và bắn cả hai sau khi tỉnh giấc giữa đêm vì nghe thấy "tiếng ồn" từ phòng ngủ phụ trong nhà.

Trước đó, anh trai của Oleg, Evgeny (65 tuổi), ngủ lại tại một căn phòng trong nhà của vợ chồng ông sau khi dùng bữa tối. Tuy nhiên, khi Oleg tỉnh giấc giữa đêm, ông này nghe tiếng động phát ra từ căn phòng đó. Nhận ra vợ mình, Olga Sukhanova, không nằm trên giường, Oleg đi tìm và thấy anh trai đang làm "chuyện ấy" với vợ mình.

Theo hãng tin Ufal, Oleg vớ lấy khẩu súng săn và bắn vào đầu vợ, sau đó bắn chết anh trai mình, người đang cố mặc quần áo để chạy trốn. Thủ phạm ngay sau đó gọi cảnh sát và thú nhận việc giết người cùng lý do bắn họ.

Những dấu hiệu báo trước người phụ nữ không chung thủy bạn nên biết

Bạn tự hỏi: "Liệu người mình đang yêu có phải là một cô gái chung thuỷ không?". Điều đó không khó xác định. Hãy để ý một số dấu hiệu dưới đây và cân nhắc khi tính chuyện kết hôn với những cô gái như thế này:

Cô ấy thích đụng chạm vào cơ thể của người khác giới

Sử dụng chạm dù vô tình hay cố ý trên các bộ phận nhạy cảm của người đàn ông cũng là một trong những điều kích thích anh ấy. Một thể dục vọng đã lên cao thì anh ấy sẽ muốn chiếm hữu được cô đó.

Bạn không quá khó để tán tỉnh nàng

Có thể bạn cho đây là tình yêu sét đánh. Nhưng một trong những dấu hiệu đầu tiên về sự lẳng lơ lại là "chứng dễ tính" của nàng. Hiển nhiên, cô ấy dễ có cảm xúc với bạn thì cũng sẽ dễ dàng có cảm xúc với người đàn ông khác.

Rất nhiều tin nhắn

Lần nào đi chơi, bạn cũng thấy nàng có nhiều cuộc tin nhắn của bạn bè hỏi thăm. Nàng liên hồi bấm máy "reply". "Chat" qua điện thoại như một thói quen không thể bỏ với nàng.

Tuy nhiên, hãy tin rằng, ít nhất một nửa trong số đó là các chàng "sơ cua" của cô ấy. Vì thông thường, con gái không nhắn tin cho nhau mật độ dày đến vậy.

"Hãy tôn trọng quyền riêng tư cá nhân"

Ví dụ như danh sách bạn bè, tin nhắn điện thoại, công việc cá nhân… Đó là điều nàng muốn bạn không xâm phạm đến. Kinh nghiệm cho thấy, nếu hoàn toàn minh bạch, một cô gái sẽ không bao giờ ngần ngại chia sẻ với bạn trai mọi bí mật.

Thậm chí, họ còn thích được người yêu "quản thúc". Ngược lại, chỉ những cô nàng lẳng lơ mới đưa ra cái cớ "tôn trọng quyền riêng tư" để che dấu nhiều mối quan hệ "không trong sáng".

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/nua-dem-tinh-day-khong-thay-vo-chong-sung-so-khi-thay-tieng-on-nhay-cam-trong-phong-anh-trai-dang-ngu-172220214152733793.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.