Pha bắt gian như tấu hài: Kẻ thứ 3 lạy lục xin tha nhưng vẫn cãi mình "rất yếu ớt" và địa điểm họ chọn để "mây mưa" thật khiến người ta choáng váng

Kết quả là "cú bẻ lái" hài hước đến đau lòng: "Có gặp nhau 15 phút và tình dục của tôi không có là gì cả, rất yếu ớt".

Những vụ đánh ghen, bắt gian tại trận luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Nhưng có lẽ nhục nhã nhất đối với kẻ phản bội không phải bị đánh đập mà chính là sự giày vò trong lương tâm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 9 phút ghi lại toàn cảnh "3 mặt 1 lời" của anh chồng bắt quả tang tại trận vợ cùng kẻ thứ 3. Điều đáng nói là anh rất kiên nhẫn và bình tĩnh bắt 2 kẻ gian phu quỳ xuống để "thành khẩn khai báo".

"Nói nhỏ và tường thuật tất cả từ đầu chúng mày hành động như nào", anh chồng chỉ thẳng tay yêu cầu 2 kẻ đang quỳ bên dưới.

Pha bắt gian như tấu hài: Kẻ thứ 3 lạy lục xin tha nhưng vẫn cãi mình rất yếu ớt và địa điểm họ chọn để mây mưa thật khiến người ta choáng váng-1
Cả 2 quỳ suốt 9 phút trong cả clip

Câu chuyện có vẻ khá dài với lời trình bày quanh quẩn của kẻ thứ 3. Được biết, cô vợ làm việc tại nhà em đồng hao với người đàn ông kia. Rồi chẳng hiểu anh ta đến chơi với chủ nhà thế nào lại "cuỗm" ngay cô người làm.

Đoạn đối thoại giữa 2 người đàn ông có phần nào "tấu hài" khiến dân tình nghe xong đều ngao ngán:

- Anh không làm gì bất chính với vợ em. Cô H. nói đúng, anh không vào nhà nghỉ Xuân gì đấy...

- Em muốn anh nói cái tin nhắn vừa rồi anh hẹn ở nghĩa trang Tân Độ.

- Anh có hẹn cô H. 15 phút ở đường nghĩa trang Tân Độ. Cô H. lúc đó đội mũ, đội khẩu trang anh không làm gì hết. Anh nói sai anh cắt lưỡi...

Đến khi người chồng bức xúc xưng mày tao vì kẻ thứ 3 không chịu nhận tội thì anh ta van xin: "L. ơi anh xin L., anh nhục nhã lắm rồi...".

Pha bắt gian như tấu hài: Kẻ thứ 3 lạy lục xin tha nhưng vẫn cãi mình rất yếu ớt và địa điểm họ chọn để mây mưa thật khiến người ta choáng váng-2


Thêm 1 người phụ nữ nữa xông vào can ngăn nhưng anh chồng khẳng định mình đang rất bình tĩnh. Lúc này 2 người họ mới dồn đôi gian phu kia ép phải khai thật. Kết quả là "cú bẻ lái" hài hước đến đau lòng: "Có gặp nhau 15 phút và tình dục của tôi không có là gì cả, rất yếu ớt".

Cô vợ chọn cách im lặng trong khi người tình thì quỳ lạy van xin: "H. ơi giúp anh H. ơi, L. ơi anh xin L. tha cho anh lần này".

Màn đối chất vẫn diễn ra trong không khí căng thẳng:

- Tao hỏi lại chúng mày lần nữa, mày có ngủ với vợ tao ở nghĩa trang Tân Độ không?

- Chỉ có đứng thôi chứ không ngủ, không nằm. Anh xin L. cho anh 1 đường sống, còn vợ con anh... không ngủ với nhau, chỉ đứng thôi nhưng có sự việc ấy xảy ra.

- Sao con kia bảo nằm ở dưới bờ cỏ?

- Không, đứng thôi, nằm bẩn nằm làm sao được.

Sao thời gian ngoan cố cuối cùng anh ta cũng thú nhận: "Có 1 lần làm tình dục với nhau".

Đúng như cô vợ khai nhận thì cách đây nửa tháng 2 người đã có quan hệ sai trái, thậm chí họ còn ngang nhiên làm chuyện ấy ngoài cánh đồng gần nghĩa trang.

Anh chồng khá bình tĩnh nhưng vẫn không chịu bỏ qua, yêu cầu vợ mình phải thừa nhận mọi tội lỗi. Song điều đáng nói là sự việc xảy ra khi có cả các con của họ ở đấy. Anh chồng gọi con vào để chứng kiến và đây là điều gây nên nhiều tranh cãi, đa số không ai ủng hộ cách làm này của anh.

Pha bắt gian như tấu hài: Kẻ thứ 3 lạy lục xin tha nhưng vẫn cãi mình rất yếu ớt và địa điểm họ chọn để mây mưa thật khiến người ta choáng váng-3
Khoanh tay khép nép và quanh quẩn không chịu thừa nhận


Mặc dù mục đích của anh chồng là buộc vợ mình và kẻ thứ 3 phải thú nhận nhưng trong khi cô vợ thành thật khai báo thì người đàn ông kia lại quanh co. Lý lẽ anh ta đưa ra hết sức buồn cười. Dù quan hệ bất chính với vợ người khác nhưng cố gắng lấp liếm và liên tục xin tha.

Chưa biết những người trong cuộc sẽ giải quyết chuyện ô uế này ra sao nhưng quả nhiên đàn ông đánh ghen cũng thâm thúy hơn phụ nữ. Có vẻ như chuyện ngoại tình này mới được nhen nhóm thì đã bị phát hiện. Thật đáng buồn cho kẻ mang tiếng là trụ cột gia đình nhưng phải quỳ sụp van xin chồng người khác, tự nhận mình yếu sinh lý nhưng vẫn thích cặp bồ, sợ vợ con biết mà hèn nhát không dám đối mặt.

Cả 3 người họ đều không xảy ra trận "hỗn chiến" hay va chạm nào nhưng sự việc lại quá nhức nhối. Hóa ra có những nỗi nhục nhã, ê trề còn đau đớn hơn cả bị tra tấn thể xác. Trách sao được trong vài phút dục vọng mà mất đi cả gia đình, danh dự.

Đây cũng là bài học lớn cho các cặp vợ chồng. Đừng nghĩ ngoại tình 1 lần với 15 phút thì không có tội, đã phản bội số lượng bao nhiêu cũng thế mà thôi. Điều đáng buồn nhất là phụ nữ vẫn biện minh bằng lý do bị cô đơn, chồng không cảm thông gì đó mà "chẳng may" lao vào vòng tay đàn ông khác. Và rồi, khi nhận ra kẻ thứ 3 ấy chẳng ra gì thì đã quá muộn.

Tuy nhiên, mâu thuẫn tình cảm là việc riêng của 2 người, muốn thế nào tuyệt đối đừng lôi con trẻ vào. Chúng không có tội, lại càng không có nghĩa vụ và trách nhiệm làm công cụ cho bố xỉ nhục mẹ, làm vũ khí để đôi bên "tấn công" nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-bat-gian-nhu-tau-hai-ke-thu-3-lay-luc-xin-tha-nhung-van-cai-minh-rat-yeu-ot-va-dia-diem-ho-chon-de-may-mua-that-khien-nguoi-ta-choang-vang-162210201140751219.htm

đánh ghen

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.