Pha thử lòng bạn trai có giá 5 triệu nhưng thu về kết quả choáng váng: Tin nhắn lúc nửa đêm liên quan đến 200 nghìn khiến cô gái "tỉnh mộng"

"Mặc dù thế nhưng cảm nhận được anh rất chân thành nên mình vẫn yêu, yêu nhau 1 năm mà anh chưa đánh mình cái nào cả", cô gái chia sẻ.

Đưa tình yêu lên bàn ăn thua để so đo tính toán là một hành động thật sự không chấp nhận được giữa những người yêu nhau. Khi đang yêu, tình cảm là cái quan trọng nhất, giúp cả hai có thể bỏ qua tất cả để đến với nhau.

Những điều hư danh như tiền tài, của cải cũng đâu phải là điều quan trọng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ. Tuy nhiên, chính tiền bạc cũng là một cách để người ta đánh giá được đối phương có thật lòng yêu thương hay không.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ về sự việc xảy đến trong nhà. Chuyện như thế này:

"Hôm nay xảy ra một chuyện mà mình không thể nào ngờ tới được. Mình và người yêu yêu nhau được 1 năm, đã đưa anh ấy về ra mắt gia đình rồi nhưng bố mẹ mình không ưng anh ấy lắm vì anh chưa có công việc ổn định, lại còn hơi thô lỗ.

Mặc dù thế nhưng cảm nhận được anh rất chân thành nên mình vẫn yêu, yêu nhau 1 năm mà anh chưa đánh mình cái nào cả.

Pha thử lòng bạn trai có giá 5 triệu nhưng thu về kết quả choáng váng: Tin nhắn lúc nửa đêm liên quan đến 200 nghìn khiến cô gái tỉnh mộng-1Bài viết được đăng tải.

Thế xong hôm qua hai đứa có nói chuyện về việc gia đình mình không ưng anh. Mình nảy ra suy nghĩ là thử lòng anh bằng cách nói bố mẹ mình hứa cho anh 50 triệu nếu như anh bỏ mình.

Người yêu phản ứng lại ngay, anh bảo mình là kho báu đời anh, quý giá nhất của anh, không gì có thể đánh đổi được.

Thế mà hôm nay trong lúc mình đi chùa với bạn thì anh lại mò sang nhà mình đề cập thẳng là bố mẹ mình chỉ cần cho anh 50 triệu để lập nghiệp như đã hứa, anh sẽ bỏ mình ngay. Thật sự là bố mẹ mình không có nói vậy, chỉ là mình thử lòng anh thôi.

Bố mẹ mình hết sức ngỡ ngàng nhưng cũng mặc cả xuống còn 5 triệu, anh đồng ý ngay rồi về cắt liên lạc với mình. Tuy nhiên đến đêm thì lại mở điện thoại ra trách bố mẹ mình gửi thiếu 200 nghìn, anh tin tưởng không đếm mà chơi rút lại mấy tờ.

Quả thật lần đầu tiên mình yêu mà gặp người như thế này, mình có lời khuyên cho mọi người khi yêu đừng nên thử lòng nhau nhé không là toang hẳn".

Pha thử lòng bạn trai có giá 5 triệu nhưng thu về kết quả choáng váng: Tin nhắn lúc nửa đêm liên quan đến 200 nghìn khiến cô gái tỉnh mộng-2Ảnh minh họa.

Đúng là một tình huống dở khóc dở cười cứ ngỡ chỉ có trong phim ảnh. Chàng trai quyết định chia tay người yêu chỉ vì số tiền 5 triệu. Thế thì cũng đủ hiểu tình cảm của anh ta dành cho cô nàng chẳng mấy mặn mà rồi.

Đỉnh điểm gay cấn phải đến khi anh chàng cáu giận khi thấy tiền bố mẹ cô nàng đưa bị thiếu. Anh ta nặng nề dằn mặt một cách quyết liệt: "Bố mẹ em đưa thiếu 200 nghìn rồi. Anh tin tưởng không đếm mà làm thế. Thôi anh cho".

Đúng là không biết xấu hổ thật sự, người như thế này cô gái chia tay được là một điều may mắn đấy chứ. May mắn thay cho cô là phát hiện ra tất cả khi mọi thứ chưa đi quá xa. Gắn bó lâu dài với anh chàng này thì chỉ nhận thiệt hại về mình mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-thu-long-ban-trai-co-gia-5-trieu-nhung-thu-ve-ket-qua-choang-vang-tin-nhan-luc-nua-dem-lien-quan-den-200-nghin-khien-co-gai-tinh-mong-162211903145056985.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.