Phải làm gì khi bỗng dưng bị vợ chán?

Cuộc sống vợ chồng dù từng yêu thương nhau thắm thiết đến đâu, sau khi kết hôn một thời gian sẽ trải qua giai đoạn "chán nhau".

Có thể ngắn hoặc dài hơn một chút, vợ chồng cảm thấy cuộc hôn nhân buồn tẻ khi ngày nào cũng lặp đi lặp lại những việc cũ kĩ.

Thậm chí, có những quãng thời gian, vợ chồng chẳng cần có sự xuất hiện của người thứ 3 nhưng cũng trở nên bế tắc tới mức muốn tống khứ "nửa kia" ra khỏi cuộc đời của mình bởi những bất đồng. Thậm chí, đôi khi còn có cảm giác hối hận vì lấy nhau, có ý nghĩ muốn ly hôn. Đó là điều chứng tỏ vợ chồng đang thấy chán nhau. Bởi ai cũng có khuyết điểm, khi sống chung một nhà đã lột trần nhau toàn diện từ thể xác đến tính cách.

Phải làm gì khi bỗng dưng bị vợ chán?-1

Khi một phụ nữ chán chồng, cô ấy sẽ ngừng quan tâm, ngừng giao tiếp, thường xuyên nổi cáu, và đỉnh điểm là hờ hững, lãnh cảm và sợ hãi chuyện gối chăn. Đừng vội quy sự xuất hiện của người thứ ba, hãy tìm nguyên nhân và thay đổi từ chính bản thân mình trước hết.

Khi bị vợ chán, đàn ông hãy thay đổi bản thân mình

Khi bạn nhận thấy vợ chán mình thì điều đầu tiên cần làm chính là thay đổi bản thân. Bởi phụ nữ chán chồng thì nguyên nhân chính xuất phát từ người chồng. Bạn nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân sau đó thay đổi theo hướng tích cực hơn, từ bỏ thói quen xấu, gần gũi yêu thương vợ con hơn để cô ấy nhận ra thành ý của bạn.

Ngoài ra đừng bắt vợ nhất mực làm theo ý mình, hãy để cô ấy được tự do lựa chọn và quyết định những điều cô ấy muốn. Hãy lắng nghe và chia sẻ với vợ nhiều hơn để tình cảm thêm gắn kết.

Quan tâm vợ nhiều hơn

Phụ nữ luôn muốn được chồng quan tâm, chăm sóc nhiều hơn mỗi ngày. Tuy nhiên bạn có thể do bận rộn hoặc vô tâm nên không dành nhiều thời gian cho cô ấy. Phụ nữ rất đơn giản, không cần đao to búa lớn, chỉ cần bạn ghi nhớ và quan tâm cô ấy từ những điều nhỏ nhặt như món ăn yêu thích, ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm tặng hoa và quà, hỏi han cô ấy mỗi khi đi làm về, cùng cô ấy ăn tối…

Hẹn hò và tạo bất ngờ cho vợ của bạn

Hãy tranh thủ hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng một buổi hẹn hò bất ngờ và lãng mạn như hồi mới yêu. Chắn chắn cô ấy sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi cảm thấy bạn vẫn còn yêu và cần cô ấy rất nhiều. Đây là cách hóa giải sự nhàm chán của vợ dành cho chồng rất hữu dụng!

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phai-lam-gi-khi-bong-dung-bi-vo-chan-20210716075422946.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.