Phanh Lee tiết lộ bí quyết để chồng đại gia lăn xả vào bếp nấu cho toàn món ngon

Đây không phải lần đầu chồng Phanh Lee nấu cơm cho vợ, song lần nào nhìn mâm cơm ngon mắt do người đàn ông quyền lực đảm nhiệm ai cũng xuýt xoa.

Cuộc hôn nhân của Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh, SN 1990) và ông xã doanh nhân vẫn luôn được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ bởi vì đây là cuộc hôn nhân "đắt giá nghìn tỷ", mà còn là thái độ của từng người trong mối quan hệ vợ chồng: Vợ là diễn viên góp mặt trong nhiều phim Việt hot nhưng quyết giữ gìn sự riêng tư cho gia đình, chồng là doanh nhân sở hữu khối tài sản lớn nhưng vẫn dành thời gian cưng chiều vợ con hết mực!

Phanh Lee tiết lộ bí quyết để chồng đại gia lăn xả vào bếp nấu cho toàn món ngon-1
Một trong những lần hiếm hoi Phanh Lee cho ông xã lên sóng

Không ít lần Phanh Lee để lộ các chi tiết được chồng đại gia cưng chiều như lăn xả chụp hình đẹp cho vợ, du lịch, tặng quà,... Nhưng lần này lại là điều vô cùng ý nghĩa khi bữa cơm gia đình được chồng đích thân trổ tài.

Mẹ 2 con còn đưa bí quyết "nịnh" để được lòng anh xã: "Cơm chồng nấu, với tui là ngon hơn cả 3 sao Michelin luôn" , bên dưới còn hài hước bổ sung "nịnh xíu ổng còn nấu cơm ngon cho ăn" .

Dù chỉ là những món thịt nướng, canh, đậu như bao nhà khác, nhưng Phanh Lee hẳn rất vui vì nếu là fan lâu năm ắt hẳn cũng biết cô mê mẩn những đồ ăn này thế nào!

Phanh Lee tiết lộ bí quyết để chồng đại gia lăn xả vào bếp nấu cho toàn món ngon-2
Bữa cơm nhà được chồng đại gia nấu

Ngoài những lần "tình tứ online" thế này thì Phanh Lee cũng hay để lộ sự cưng chiều của chồng đại gia. Cuộc sống sau 3 năm kết hôn của 2 vợ chồng vẫn ngọt ngào và luôn được dân tình ngưỡng mộ!

Phanh Lee tiết lộ bí quyết để chồng đại gia lăn xả vào bếp nấu cho toàn món ngon-3
Là mẹ 2 con nhưng sắc vóc của Phanh Lee vẫn rất đẹp

 
Phanh Lee tiết lộ bí quyết để chồng đại gia lăn xả vào bếp nấu cho toàn món ngon-4
Được chồng chăm như thế bảo sao trẻ mãi không già!

Ảnh: IGNV

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phanh-lee-tiet-lo-bi-quyet-de-chong-dai-gia-lan-xa-vao-bep-nau-cho-toan-mon-ngon-d281570.html

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.