Phát hiện bạn trai sống như vợ chồng với tình cũ, cô gái kiên quyết chia tay sau màn đổ lỗi không đáng mặt đàn ông: "Anh bị dụ dỗ.."

"Nghe xong, mình chỉ cảm thấy tởm lợm, khinh thường chính con người anh ta. Đàn ông nếu không phải do mình muốn thì ai có thể ép buộc được cơ chứ", cô gái tâm sự.

Đàn ông dám làm dám chịu, dám nói ra và đón nhận những kết quả từ việc làm của mình thì mới đáng mặt đàn ông. Thế nhưng có nhiều người chẳng biết đến khái niệm đó. Họ đã sai trái, qua loa nhưng luôn cho rằng mình là nạn nhân của tất cả mọi chuyện.

Một cô gái đăng tải bài viết kể về câu chuyện buồn ngày cuối năm với đủ cung bậc cảm xúc. Chuyện như sau:

"Nhiều khi tôi thấy rất kì lạ những cô gái xấu tính, bắt cá nhiều tay, đào mỏ hay chạnh choẹ thì lại rất được các bạn nam yêu thương. Còn những cô gái hiểu chuyện thì lại chịu thiệt thòi.

Tôi quen một người kinh tế chưa ổn định lắm. Vì không muốn anh lo lắng, tôi luôn an ủi là tự lo được cho bản thân. Tôi không bao giờ đòi anh dẫn đi ăn, nếu đi thì tôi sẽ trả tiền.

Phát hiện bạn trai sống như vợ chồng với tình cũ, cô gái kiên quyết chia tay sau màn đổ lỗi không đáng mặt đàn ông: Anh bị dụ dỗ..-1
Bài viết được đăng tải.

Biết anh không có tiền, tôi chẳng bao giờ dám đòi quà gì ở anh. Tôi tự kiếm được tiền, gia đình cũng khá giả. Anh đi làm lương không đủ ăn, tôi luôn mua đồ ăn cho. Anh thiếu nợ khắp nơi, bị người ta bếu rếu cả trên mạng, tôi thương anh, lại cho mượn tiền trả nợ. Hàng tuần sang trọ nấu ăn cho anh và bạn cùng trọ của anh.

Thấy anh thiếu thốn gì tôi cũng mua cho. Anh luôn giữ kẽ không động chạm gì vào tôi, không bao giờ chủ động nắm tay khi đi dạo, ngồi nói chuyện thì tỏ ra nhát gái không xích lại gần. Tôi luôn nghĩ anh thật đứng đắn tử tế.

Thế nhưng không ngờ anh đã 'ăn no' chỗ khác. Ban ngày anh quen tôi, tối đến lại về với người yêu cũ như vợ chồng. Cô người yêu cũ làm việc tại một quán quán bar, thân hình bốc lửa, ăn mặc lúc nào quyến rũ so với một cô gái nhẹ nhàng thích style vintage như tôi thì hấp dẫn hơn nhiều.

Khi mọi chuyện vỡ lở ra anh một mực đổ lỗi cho cô người yêu cũ chèo kéo, dụ dỗ anh. Anh nói rằng cô ta đòi tự tử sau khi cả hai chia tay, bắt anh quay lại. Nghe xong, mình chỉ cảm thấy tởm lợm, khinh thường chính con người anh ta. Đàn ông nếu không phải do mình muốn thì ai có thể ép buộc được cơ chứ. Sau tất cả, anh ta còn đổ lỗi, mình đúng là đã yêu lầm người.

Đến tận lúc đó tôi mới nhận ra rằng vì anh thấy tôi xinh xắn, hiền lành, hơi ngốc, gia thế tốt lại có tiền nên mới yêu thương mà thôi. Nếu anh cưới tôi cuộc sống của anh sẽ đổi khác nhưng có lẽ sẽ là những ngày tôi ở nhà nấu cơm đợi anh, còn anh đi với người con gái khác.

Lẽ ra từ đầu tôi nên như cô người yêu cũ, không nên quá tốt với anh. Không nên quá hiểu chuyện mà trả hết tiền ăn cho anh khi anh thiếu thốn, không nên mua macbook cho anh khi anh quá khao khát nó mà không có tiền mua.

Phát hiện bạn trai sống như vợ chồng với tình cũ, cô gái kiên quyết chia tay sau màn đổ lỗi không đáng mặt đàn ông: Anh bị dụ dỗ..-2
Ảnh minh họa.

Tớ dùng tấm lòng chân thật đỗi đãi với anh, nhưng anh thì thấy bở cứ đào mãi. Vẫn phải cảm ơn cô người yêu cũ của anh đã nhất quyết bóc mẽ chuyện này ra sau khi bị anh đánh. Dù ngỡ ngàng khi biết chuyện nhưng tôi nhanh chóng xốc lại, giải quyết thật sự dứt khoát và rõ ràng.

Tôi cương quyết chia tay anh, không đòi lại một xu dù anh ta cầu xin thảm thiết. Sau này tôi sẽ không hiểu chuyện và tốt với bất cứ người con trai nào nữa. Dù đau đớn nhưng đây đúng là bài học lớn đối với chính tôi".

Vậy mới nói, chẳng phải hành trình yêu đương nào cũng bắt đầu tốt đẹp và có một kết thúc thật sự tốt đẹp. Đàn ông xấu đôi lúc ẩn mình sau vỏ bọc đẹp đẽ, nhẹ nhàng, nhút nhát và chân thật. Họ xấu xa đến mức lợi dụng một người để đến với người còn lại, thể hiện hai bộ mặt khác nhau của bản thân.

Trong cuộc sống, đôi lúc người ta cũng phải đối mặt với những tình huống đau đớn đến như vậy, phát hiện toàn bộ về người mình yêu đều là sai, nhầm lẫn. Cái chính là họ đối mặt và giải quyết vấn đề thế nào. Người đàn ông "đào mỏ", dám làm không dám nhận, hèn hạ, đổ lỗi thì thật khó để tha thứ hay trao thêm cho anh ta cơ hội.

Cũng mong cô gái hãy vững vàng hơn sau biến cố. Đôi khi, một lần vấp ngã sẽ mang đến kinh nghiệm để họ tìm thấy cho mình hạnh phúc trọn vẹn về sau!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-ban-trai-song-nhu-vo-chong-voi-tinh-cu-co-gai-kien-quyet-chia-tay-sau-man-do-loi-khong-dang-mat-dan-ong-anh-bi-du-do-22202182134020155.htm

người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.