Phát hiện bị bạn thân và chồng sắp cưới phản bội, cô gái: “Cứ ăn lại đồ ăn thừa của tôi đi”

Chồng sắp cưới âm thầm ngoại tình sau lưng mình chẳng phải là chuyện vui vẻ gì và nó càng đau đớn hơn khi "kẻ thứ 3" lại là người bạn thân nhất.

Tuy nhiên, thay vì gặm nhấm nỗi buồn cho mối tình sai lầm, một cô gái đã có cách "trả thù" đặc biệt. Cô gái đã quyết định nhờ một thợ kim hoàn tạo cho cô một chiếc vòng cổ có 1-0-2 để gửi đến "kẻ thứ 3".

Mới đây, nhà kim hoàn Liv Portillo, người nổi tiếng làm ra những chiếc vòng cổ cá nhân độc đáo đã chia sẻ câu chuyện về nữ khách hàng đặc biệt trên tài khoản TikTok @dbljewelry. Trong đoạn clip, người thợ kim hoàn đã chia sẻ tin nhắn mà cô gái bị phản bội gửi đến.

"Tôi vừa phát hiện chồng chưa cưới và bạn thân đã cùng nhau lừa dối tôi. Vào ngày sinh nhật cô ta, tôi sẽ tặng cô ấy sợi dây chuyền này trước mặt mọi người. Tôi sẽ dùng tiền của gã đàn ông phản bội để thanh toán cho món quà này", Live chia sẻ lại tin nhắn mà cô gái kia gửi tới.

Phát hiện bị bạn thân và chồng sắp cưới phản bội, cô gái: Cứ ăn lại đồ ăn thừa của tôi đi”-1


Theo yêu cầu của cô gái, mặt trước của sợi dây chuyền khắc Valentina – tên của người bạn thân. Trong khi đó, mặt sau được khắc một dòng chữ với nội dung đầy mỉa mai: "Cứ ăn lại đồ ăn thừa của tôi đi". "Đồ ăn thừa" ở đây chính là chồng sắp cưới đã phản bội cô gái, lén lút qua lại với người bạn thân của cô.

Liv Portillo còn tiết lộ rằng, cô còn đính kèm thêm một chiếc vòng cổ khắc hình con rắn rồi đóng gói món quà theo yêu cầu của khách hàng để gửi đến "kẻ thứ 3". Con rắn thường tượng trưng cho những điều xấu xa và cái ác. Đoạn video đã nhận được 1,2 triệu lượt xem với hơn 198.000 lượt thích.

Đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự thích thú về cách trả thù này.

- "Tôi ước giá như mình có thể xử lý tình huống cao tay như vậy"

- "Tôi mà nhận được chiếc vòng cổ đó sẽ cảm thấy tức ói máu"

- "Một cách trả thù khiến đối thủ nhớ mãi không quên"...

Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang phản bội bạn

Bạn trai đang phản bội tính khí sẽ thay đổi thất thường

Lúc mới yêu anh ấy hết sức chiều chuộng, quan tâm đến bạn. Nhưng thời gian gần đây, bạn để ý thấy anh ấy thường xuyên trong tình trạng dễ giận hờn, hoặc giả vờ ghen tuông những chuyện cỏn con để lấy lý do cắt liên lạc với bạn vài ngày. Anh ấy cũng không chủ động hỏi han, chăm sóc cho bạn như trước nữa mà luôn viện cớ bận rộn mà ngó lơ bạn.

Hãy tìm hiểu, nếu anh ấy bận thật thì có thể thông cảm, nhưng nếu không, thì anh ấy đang chuẩn bị đá bay bạn đấy.

Bạn trai đang phản bội sẽ chăm chút cho bản thân nhiều hơn

Trước đây anh ấy không quan tâm lắm đến vẻ bề ngoài của mình, quần áo chỉ cần sạch sẽ, thẳng thớm là được. Nhưng giờ đây, anh ấy lại tự sắm sửa cho mình một chai nước hoa mới, mua nhiều quần áo hơn hoặc có ý định đến phòng tập gym để cải thiện "vẻ đẹp hình thể." Cũng tốt thôi nếu anh ấy làm thế là vì bạn, nhưng cũng đừng vội tin hoàn toàn vào điều nào.

Hãy nghĩ lại xem tại sao không sớm, không muộn mà anh ấy lại muốn chỉn chu, chau chuốt hơn vào thời gian này. Mọi sự đề phòng không bao giờ là thừa đâu các cô gái ạ.

Bạn trai đang phản bội sẽ đột nhiên cần nhiều sự riêng tư hơn

Hai bạn vốn quấn nhau như sam, đi đâu làm gì cũng có nhau, nhưng đột nhiên dạo gần đây anh ấy lại muốn tách ra khỏi bạn để được tự do một mình làm những gì anh ấy thích. Tất nhiên, khi yêu ai cũng cần phải tôn trọng sự riêng tư của người khác, nhưng nếu một ngày, thái độ của anh ấy đối với bạn thay đổi 180 độ, không còn muốn đi chung với bạn, đổi lại toàn bộ mật khẩu của facebook, instagram... hay thường xuyên mất tích không dấu vết thì bạn cần xem lại tình yêu của mình rồi đấy.

Bạn trai đang phản bội thường đứng dậy ra ngoài nghe điện thoại

Ngay cả bố mẹ hay bạn bè anh ấy gọi điện đến, anh ấy cũng vẫn thoải mái vô tư bắt máy trước mặt bạn. Nhưng giờ đây, mỗi khi có điện thoại là anh ấy lại liếc nhìn bạn đầy bối rối, rồi vội vã đứng dậy ra ngoài nghe. Thử hỏi nếu đó không phải là một mối quan hệ mờ ám thì anh ấy có cần thiết phải che đậy như vậy không?

Hãy thẳng thắn hỏi anh ấy đó là ai. Nếu anh ấy ấp úng lấp lửng hay bịa đại ra một cái tên nào đó thì bạn hãy đề nghị anh ấy cho bạn xem số điện thoại đó. Bạn hoàn toàn có quyền bảo vệ mối quan hệ của mình trước sự tấn công của kẻ thứ 3 vẫn đang giấu mặt, nên chẳng việc gì phải ôm sự nghi ngờ ấy trong lòng.

Bạn trai đang phản bội xóa tất cả các lịch sử

Đây chính là dấu hiệu đáng nghi ngờ nhất của một người đang có dấu hiệu phản bội trong tình yêu. Một người chung thủy hay không có sự mờ ám sẽ không bao giờ phải xóa các lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, máy tính.

Mặc dù anh ấy có thể lý giải điều này là vì khởi động lại máy, hay đảm bảo an toàn, hay những lý do ngớ ngẩn nào đó nhưng nhiều khả năng tồi tệ nhất và đáng phải tin vào nhất đó chính là: anh ấy đang đảm bảo cho việc che giấu một cô gái nào đó – mà chắc chắn đó không phải là bạn.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phat-hien-bi-ban-than-va-chong-sap-cuoi-phan-boi-co-gai-cu-an-lai-do-an-thua-cua-toi-di-172230207110246538.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.