Phát hiện chồng lưu ảnh người yêu cũ trong máy với lý do ngang ngược, cô vợ quyết "chơi lớn" khiến anh chồng hoảng hồn khiếp vía

"Hôm sau đi làm về vừa bước vào nhà chồng mình đã rú ầm lên: 'Em làm cái trò gì thế này, dọa ma à?' làm mình cười bò cả ra", K. kể.

Hôn nhân có rất nhiều vấn đề mà không phải chúng ta có thể xử lý theo cảm tính hoặc trắng đen rõ ràng. Đôi khi vợ chồng cùng ngồi nói chuyện, chia sẻ cũng không đi đến hướng giải quyết thỏa đáng bởi ai cũng bảo vệ cái tôi của mình.

Câu chuyện của cô vợ tên N.K khá thú vị, đặc biệt là trong cách cô ấy "trị" chồng mình.

Chồng lưu ảnh người yêu cũ trong máy tính nhưng vẫn trả lời vợ lý do rất hồn nhiên
K, kể: "Vợ chồng mình cưới nhau cũng được 3 năm rồi. Hồi quen nhau thì cả 2 đều thất tình, làm bạn hơn 1 năm mới chuyển sang yêu. Chính vì thế nên mình biết hết chuyện trước kia của chồng với người yêu cũ. Mọi thứ không có gì trở ngại cho đến hôm vừa rồi, mình tình cờ phát hiện ra chồng vẫn giữ file ảnh đi du lịch cùng người cũ trong máy tính.

Phát hiện chồng lưu ảnh người yêu cũ trong máy với lý do ngang ngược, cô vợ quyết chơi lớn khiến anh chồng hoảng hồn khiếp vía-1

Mình hỏi thẳng thì anh ấy bảo lâu rồi không để ý đến. Nhưng mình tức cái là thái độ chồng mình rất hồn nhiên: 'Ảnh đẹp thì cứ để đấy xóa đi làm gì. Giờ anh là chồng em có phải chồng người ta đâu mà em lo'. Đó là chuyến du lịch Thái Lan có vẻ chất chứa nhiều kỉ niệm, trong khi đó vợ chồng mình yêu nhau lại không đi du lịch nước ngoài bao giờ.

Lúc ấy mình vặn ngược lại: 'Nếu em cũng lưu ảnh người yêu cũ như anh trong máy thì sao?'. Thật sốc khi anh ấy vẫn cắm mặt chơi game rồi trả lời: 'Chả sao cả, bao giờ em phản bội anh rồi tính sau'. Biết không thể nói lý lẽ được với con người gàn dở này nên mình mặc kệ".

K. cho biết, cô tức trong lòng thật nhưng mỗi người mỗi quan điểm, tính chồng ngang bướng không muốn nhận sai chứ thực chất anh không còn tình ý gì với người cũ. Hơn nữa, chồng K. thuộc kiểu đàn ông vô tâm, vô tư nghĩ việc gì cũng theo chiều hướng đơn giản quá mức.

Cô vợ thâm sâu dùng cách hiểm hóc khiến chồng lạy van xin chừa
K. để ý quan sát thấy chồng vẫn không có biểu hiện gì là suy nghĩ lời vợ nói, file ảnh kia vẫn nằm nguyên trong laptop. Bình thường chồng K. làm việc trên văn phòng nên về nhà cũng ít dùng máy. Thế nhưng K. đã chọn 1 cách không tin nổi cho chồng "sáng mắt ra".

"Mình xóa hết file ảnh. Lúc chồng về mình có nói là mình đã xóa, anh chẹp miệng nhưng cũng không quá khó chịu. Mình hiểu anh ấy không có tình ý gì với người cũ nhưng hành động bảo thủ, ích kỉ ấy cũng không chấp nhận được.

Hôm sau đi làm về vừa bước vào nhà chồng mình đã rú ầm lên: 'Em làm cái trò gì thế này, dọa ma à?' làm mình cười bò cả ra", K. kể.

Hóa ra cô vợ trước khi xóa ảnh đã tiện tay in ra cả mớ không thiếu cái nào dán khắp mặt bàn, tủ lạnh, tivi, phòng ngủ để chồng làm bất cứ việc gì cũng đập vào mắt.

Cô đắc chí "dạy dỗ" chồng: "Bài học cho việc anh luôn nghĩ anh đúng và người khác đang suy diễn. Anh bảo kỉ niệm đẹp nên em in ra cho anh ngắm thỏa thích đấy. Anh nhớ lại xem ngày chị ta bỏ anh anh tâm sự với em buồn bã đau khổ thế nào. Anh bảo cứ để trong máy không ảnh hưởng gì thế anh có nghĩ con nó học online mở máy ra chẳng may xem được nó sẽ hỏi 'Bố ôm ai đây' anh trả lời sao. Hay anh nói với con: 'Bố ôm kỉ niệm đẹp à?'. Lớn rồi, làm chủ gia đình thì suy nghĩ thấu đáo tí mà làm gương cho con".

Thế mà chồng K. chẳng phản bác được câu nào, im lặng đi gỡ từng chiếc ảnh rồi mang đốt. Sau đó anh còn xin lỗi vợ thừa nhận mình vô tâm.

Đối với đàn ông cứ phải vạch rõ ràng mạch lạc ra thì họ mới tâm phục, khẩu phục. Đôi khi lấy con ra để phân tích các ông chồng sẽ hiểu được cái sai của họ nhanh chóng và bớt tiêu cực hơn.

Không phải cái gì mình thấy đúng thì nó cũng là đúng. Thế giới không chỉ tồn tại mỗi bạn, muốn người khác sống vì mình thì bản thân cũng nên nghĩ cho cả người khác, để những cái nhỏ nhặt không dồn nén thành mâu thuẫn rạn nứt hôn nhân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chong-luu-anh-nguoi-yeu-cu-trong-may-voi-ly-do-ngang-nguoc-co-vo-quyet-choi-lon-khien-anh-chong-hoang-hon-khiep-via-162213009154859398.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.