Phát hiện chồng và nhân tình gửi ảnh nóng cho nhau, vợ có màn xử lý sau tin nhắn kinh hoàng: “Đêm nào anh cũng chỉ thèm mỗi em”

"Sau đó, em bỏ ra 30 triệu thuê thám tử điều tra danh tính cô bồ. Em làm sao lại chịu cảnh này một mình cơ chứ", cô vợ kể.

Đúng là chẳng còn gì đau đớn hơn khi phát hiện chồng mình có nhân tình. Điều sai trái đó càng khiến người ta tức tối nếu như anh ta dám so sánh nhân tình với vợ một cách thoải mái.

Từ cách thức trên mạng, vợ phát hiện chồng ngoại tình

Một người vợ bóc phốt chồng ngoại tình và nhận về nhiều sự chú ý. Chuyện như sau:

“Đúng là trên đời chỉ sợ lấy nhầm chồng mà thôi. Nếu hai vợ chồng gắn bó bên nhau thì vất vả nào cũng qua được. Còn gặp phải kẻ hai lòng thì đến bố thí tình cảm em cũng thấy tiếc nuối.

Em xuất thân giàu có, giỏi giang, nhan sắc cũng xinh đẹp lại còn biết đối nhân xử thế vậy mà vẫn bị chồng cắm sừng”, người vợ kể.

Phát hiện chồng và nhân tình gửi ảnh nóng cho nhau, vợ có màn xử lý sau tin nhắn kinh hoàng: Đêm nào anh cũng chỉ thèm mỗi em”-1
Bài viết của người vợ đăng tải.

Theo đó, hai vợ chồng cô cưới nhau đã 5 năm nay. Cuộc sống cứ ngỡ hạnh phúc vậy mà chồng cô lại ngoại tình. Điều đáng nói, đối tượng để chồng ngoại tình lại là một cô gái phục vụ quán bia.

Cô vợ kể tiếp: “Ban đầu em nào có biết chúng nó lén lút qua lại với nhau. Có lần em đọc báo thấy bảo nhiều ông chồng tạo tài khoản ảo để dễ bề ngoại tình. Em mới thử mượn điện thoại chồng, thoát ra rồi xem có thật sự anh ta lập tài khoản mới vào không, ai dè đúng thật rồi. Chồng em cũng lập một tài khoản khác dùng riêng cho chuyện nhắn tin với con bé kia”.

Được biết, ông chồng và cô nhân tình suốt ngày nhắn tin, gửi hình ảnh nhạy cảm cho nhau. Thậm chí, người chồng còn tuyên bố “Đêm nào anh cũng chỉ thèm mỗi em” khiến người vợ điên tiết.

Phát hiện chồng và nhân tình gửi ảnh nóng cho nhau, vợ có màn xử lý sau tin nhắn kinh hoàng: Đêm nào anh cũng chỉ thèm mỗi em”-2Phát hiện chồng và nhân tình gửi ảnh nóng cho nhau, vợ có màn xử lý sau tin nhắn kinh hoàng: Đêm nào anh cũng chỉ thèm mỗi em”-3

Những đoạn tin nhắn "nóng mắt"

Đi kèm đó là những đoạn tin nhắn cô vợ đăng tải sau khi vào được tài khoản chồng và chụp lại. Mọi chuyện mới chỉ diễn ra cuối tuần vừa rồi, chẳng phải đâu xa xôi.

“Anh vẫn là nhất, anh đừng giận. Đợi tuần sau nó đi công tác rồi em qua với anh”, cô bồ lên tiếng khi người chồng “ghen ngược” bởi chồng của bồ đã đi công tác về.

Người chồng ngay sau đó cũng đưa ra những lời hứa hẹn nhạy cảm, ai đọc cũng nóng mắt.

“- Vợ anh không đủ làm anh thấy vui hả?

- Nhắc đến làm gì cho mất hứng. Không phải vì nhà nó có tiền anh đá rồi. Giờ với anh em là nhất. Em gửi thêm ảnh cho anh đỡ nhớ em đi.

- Ở bên chồng em chỉ nhớ anh thôi. Lúc ‘ngủ’ với lão nghĩ đó là anh mà em thấy hứng quá”.

Những tin nhắn mới nhất của cặp đôi và bị chị vợ bắt được.

Đây chính là đoạn hội thoại của cô vợ đăng tải. Đọc xong ai cũng thấy bực tức phừng phừng. Không rõ cô sẽ giải quyết cặp đôi ngoại tình sai trái trên như thế nào đây.

“Sau khi đọc được những tin nhắn họ gửi cho nhau, em choáng váng mất 2 ngày. Tuy nhiên, lúc đó em hận lắm, cảm giác chỉ muốn xé xác cặp đôi ấy ra thôi. Anh ta lấy em, nhà không phải mua, xe không phải sắm, đều là tài sản của em trước hôn nhân hết cả.

Sau đó, em bỏ ra 30 triệu thuê thám tử điều tra danh tính cô bồ. Em làm sao lại chịu cảnh này một mình cơ chứ. Sau 2 ngày thì bên đó cũng kiếm được ả kia là ai, ở đâu và chồng làm gì.

Em in toàn bộ đoạn tin nhắn cùng hình ảnh của cặp đôi mèo mả gà đồng với nhau rồi gửi đến tận tay chồng của ả.

Còn chồng em, về nhà em cũng để sẵn đơn ly hôn lên bàn, yêu cầu anh ta kí rồi dọn khỏi nhà em. Em không đánh mắng hay lên án lấy 1 lời. Bạn em cứ bảo đánh hội đồng hoặc cho một trận nhưng em không. Với loại thế này, em đánh hay trách móc chỉ thêm mệt thân. 

Về chuyện anh ta ngoại tình, em không để cho bố mẹ chồng biết vì họ cũng già rồi. Tuy nhiên, anh chị và hai cô em chồng em gửi toàn bộ tin nhắn qua.

Sau đó chồng em còn nhắn tin xin xỏ cơ hội nhưng quên đi, loại ngoại tình em cũng chẳng thèm tiếc nuối gì nữa. Sau đó bố mẹ chồng em có gọi điện bảo rằng chuyện gì cũng từ từ giải quyết, em phụ nữ phải biết nhẫn nhịn. Đến lúc này, em mới nhắn cho chị chồng bảo nói với bố mẹ. Nếu muốn công khai mọi chuyện lên xem ai đúng ai sai thì em sẵn sàng", cô vợ chia sẻ.

Phát hiện chồng và nhân tình gửi ảnh nóng cho nhau, vợ có màn xử lý sau tin nhắn kinh hoàng: Đêm nào anh cũng chỉ thèm mỗi em”-4
Người chồng xin xỏ cơ hội quay lại.

Hôn nhân ai chẳng muốn hòa thuận hạnh phúc, nếu như người trong cuộc phản bội lại hôn nhân thì người ta cũng có hàng loạt cách thức để giải quyết nó. Hi vọng rằng, ai rơi vào hoàn cảnh này cũng có thể bình tĩnh xem xét vấn đề và trên hết, đừng bao giờ chịu uất ức với lỗi lầm không đến từ phía chúng ta.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chong-va-nhan-tinh-gui-anh-nong-cho-nhau-vo-co-man-xu-ly-khac-thuong-sau-tin-nhan-kinh-hoang-dem-nao-anh-cung-chi-them-moi-em-162211309124052859.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.