Phát hiện đoạn chat giữa chồng và đồng nghiệp có cả nội dung "mặc đồ lót màu gì", vợ "xử đẹp" tiểu tam theo cách chẳng ai ngờ

Sau khi phát hiện mối quan hệ bất chính giữa chồng và đồng nghiệp, Nhung đã có màn xử đẹp khiến ả tiểu tam sợ khiếp vía.

Vô tình phát hiện mối quan hệ của chồng và đồng nghiệp nữ

Nhung và chồng đều làm việc tại nhà đã gần 2 tháng nay. Mặc dù cũng bí bách, song mỗi ngày bớt được 2-3 tiếng make-up, lái xe, chờ thang máy nên Nhung cũng rảnh rỗi hơn. Cô vào bếp mày mò nhiều món từ Á sang Âu.

Nhưng chồng cô thì chẳng hiểu kiểu gì, còn bận hơn cả khi xưa. Lúc nào ngó vào màn hình của anh cũng thấy đang miệt mài gõ phím trao đổi công việc với đồng nghiệp.

Lan kể: "Có hỏi thì anh lại bảo có dự án thì bận là đúng. Rồi thì có nhân viên mới nên phải training, khổ bây giờ mai này nó thạo việc sẽ nhàn. Em nghe vậy thì biết vậy, chứ lĩnh vực của anh em có biết gì đâu. Em chỉ bực anh bận hơn mà chả thấy tiền thêm.

Hơn nữa, từ ngày làm việc ở nhà anh còn chẳng tình cảm với vợ như trước. Bình thường, em là đứa ít chủ động thể hiện, còn Trọng thì ngược lại. Còn gần 2 tháng trở lại đây, vợ chăm sóc tận chân răng chồng cũng không tỏ vẻ cảm kích, rồi ôm hôn thắm thiết để cảm ơn nữa.

Phát hiện đoạn chat giữa chồng và đồng nghiệp có cả nội dung mặc đồ lót màu gì, vợ xử đẹp tiểu tam theo cách chẳng ai ngờ-1

Hôm mới đây, trong giờ làm nhưng rảnh, em đi nhào bột làm bánh và nấu chè. Mở cửa tủ lạnh, em đắn đo nên nấu chè gì. Tần ngần cỡ 1 phút vẫn không chọn được, em vào phòng ngủ hỏi chồng. Để tập trung cho công việc, 2 đứa em mỗi đứa mỗi góc. Nhưng anh đang trong WC thì phải, em đứng đó vô tình nhìn vào màn hình làm việc của anh.

Và em sốc khi đọc được dòng tin nhắn từ cô đồng nghiệp nữ: 'Tối nhớ gửi ảnh cho em đấy. Nhớ không chịu được nữa rồi. Mà cho em tiền mua chậu cây cảnh đi mà. Ở nhà mãi chán lắm rồi ý. Đã không được gặp anh lại còn không có thú vui gì, em tới héo hon mất'.

Em cuộn lên phía trên, hóa ra họ chat chit riêng tư thì nhiều, công việc chỉ là đá ngang 1 chút. Từ chuyện hôm nay ăn gì, mặc đồ lót họa tiết ra sao, cảm thấy thế nào...

Em tức quá gào lên, nước mắt tuôn ra giàn giụa. Trọng phi như bay ra, anh ta nhìn em mà cũng chết trân".

Vợ có màn "xử đẹp" tiểu tam theo cách chẳng ai ngờ
Sau một hồi chất vấn thì Trọng cũng thừa nhận rằng phải lòng nhân viên mới. Nguyên nhân là cô ta khá xinh xắn, sexy, lại chủ động nên anh không kiềm lòng được.

"Vợ lúc nào cũng trơ trơ như khúc gỗ, chẳng bao giờ chủ động, thậm chí chồng âu yếm vợ còn gạt ra. Thế nên khi đứng trước cám dỗ chồng mới bị lung lay. Tuy nhiên, cô ta mới làm được có gần 4 tháng. Chồng cũng chưa làm gì quá giới hạn cả. Chỉ là thỉnh thoảng gửi hình ảnh hoặc cho cô ấy ít tiền khi cô ấy xin xỏ mà thôi" - Trọng thanh minh với vợ.

Hiểu ngay ra nguyên nhân, Nhung yêu cầu Trọng không được cắt đứt. Thậm chí, anh còn phải ngọt ngào hơn nữa. Thế nhưng, thay vì chuyển tiền cho ả đồng nghiệp thì anh phải tìm cách hỏi vay, nhờ ả mua đồ cho rồi ship tới nhà. Lý do thì Nhung bịa luôn giúp Trọng, nào là vợ giữ tiền, nào là thẻ lỗi không chuyển được.

Ả đồng nghiệp kia có vẻ tin thật. Đến khi Trọng lấy lại được số tiền mà anh ta cho cô nàng kia thì mới dừng lại. Cô nàng kia có vẻ phát hiện gì đó nên thẳng thừng đòi tiền. Đến lúc này, Nhung ra trận.

Cô gọi thẳng nói rõ mình là ai và biết chuyện của cô ta với Trọng như thế nào. Cô nàng kia chết khiếp. Nhung còn tuyên bố:

"Đây coi như là tiền chị cho em mượn chồng để 'tâm sự' tháng vừa rồi. Vẫn quá rẻ đó, tiền của chồng chị thì chị xin lại mà thôi. Nhưng em còn dám lần sau thì đừng hỏi tại sao đồng nghiệp, họ hàng lại dè bỉu em nhé" - Nhung dằn mặt.

Sau khi xong xuôi với cô nàng tiểu tam, Nhung cũng thẳng thừng với Trọng tất cả mọi chuyện. Cô chỉ đồng ý bỏ qua một lần, chỉ cần có lần sau thì chẳng vợ chồng gì nữa cả. Thấy vợ "gắt", Trọng im re, gật đầu chẳng dám nói thêm.

Đôi khi trong cuộc sống, đối phương cũng có thể mắc sai lầm vì nhiều lý do. Nhưng có những người phụ nữ bản lĩnh có cách xử lý khôn khéo đến bất ngờ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-doan-chat-giua-chong-va-dong-nghiep-co-ca-noi-dung-mac-do-lot-mau-gi-vo-xu-dep-tieu-tam-theo-cach-chang-ai-ngo-16221040822294611.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.