Phơi hộ quần áo để ghi điểm với "crush", thanh niên không ngờ lâm vào cảnh “tình ngay lý gian”, muối mặt vì bị hiểu nhầm là biến thái

Tán tỉnh, chinh phục một cô gái mình thích luôn là một thử thách khó khăn mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện thành công.

Anh chàng này cũng chỉ vì muốn ghi điểm với "crush" (người mình thích thầm" nên đã rất nhiệt tình nhặt và phơi lại quần áo hộ bạn gái lúc trời mưa gió, không ngờ kết quả lại chẳng được như mong đợi…

Phơi hộ quần áo để ghi điểm với crush, thanh niên không ngờ lâm vào cảnh tình ngay lý gian”, muối mặt vì bị hiểu nhầm là biến thái-1

Đến khi chia sẻ lại câu chuyện của mình với cư dân mạng, thanh niên vẫn còn cảm thấy oan ức:

“Phơi hộ quần áo cho "crush" và cái kết…

Anh chị ở trọ từng gặp tình huống như này chưa ạ? Em ở khu này được 2 năm, cách đây 2 tháng thì có 2 bạn nữ mới chuyển tới, em thích 1 trong 2 bạn đấy. Sau nhiều lần nói chuyện, inbox, nhắn tin chúng em đã hẹn đi chơi với nhau được 1 buổi. Mọi thứ tiến triển rất tốt thì lại dịch nên hàng quán đóng cửa, chúng em chỉ nói chuyện với nhau, thi thoảng chào nhau ở khu trọ này được 1, 2 câu (vì dịch chúng em cũng hạn chế tiếp xúc).

Và chuyện là hôm nay trời mưa gió, nên em chạy ra rút quần áo thì thấy phòng bạn ấy đối diện, quần áo sà-lỏn xu-chiêng bay tứ tung hết. Em nghĩ trong đầu “Thôi hay chạy sang nhặt rồi phơi hộ, chứ để như thế bụi bẩn các thứ hết”, mà ở đó lúc đó chỉ có mình em nên em liền phi sang, nhặt từng đồ 1 xong phơi lên… Cho đến khi em phơi cái xu-chiêng xong, phơi đến cái sà-lỏn thì bạn ấy đứng ngay sau em:
- Cậu làm cái gì đấy?
Em bị đứng hình, anh chị hiểu cái cảm giác mình đang cầm 1 cái sà-lỏn màu đỏ chóe lại còn có ít ren, xong tay như kiểu định lấy xuống không ạ? (Phòng bạn ấy với phòng em đối diện nhau, ngay cửa vào khu trọ nên vừa vào cổng chính là đến phòng bạn ấy luôn nên bạn ấy thấy)… Em tất nhiên giải thích là:
- Mưa to gió lớn nên tớ nhặt hộ quần áo của 2 cậu rồi phơi lên thôi, tớ không có ý gì đâu.
- Tớ có hỏi cậu có ý gì đâu, nhưng mà sao tớ thấy cậu chỉ cầm trên tay 2 cái…? Nếu cậu nhặt thì quần áo ở trên tay phải nhiều chứ? Chả có nhẽ chỉ có 2 cái quần ấy thôi.
- Tớ vừa phơi hết rồi mà, 2 cái này tớ phơi cuối cùng.
- Thôi cậu để đấy rồi về đi, tớ hiểu rồi, thảo nào mấy lần tớ phơi quần áo cứ thấy cậu mở cửa sổ nhìn, không nghĩ cậu là con người như vậy.

Sau đó bạn ấy giật lại 2 cái quần rồi vào phòng, em chẳng biết phải làm như nào, về phòng thôi và viết những lời này.
Em chỉ hỏi là nếu các bạn nữ, các chị thấy cảnh ấy thì có nghĩ em là đứa biến thái không? Em hỏi thế thôi và làm thế nào để lấy lại điểm trong mắt bạn ấy giờ?
Em không thể nghĩ nổi mình sẽ trong hoàn cảnh này”.

Phơi hộ quần áo để ghi điểm với crush, thanh niên không ngờ lâm vào cảnh tình ngay lý gian”, muối mặt vì bị hiểu nhầm là biến thái-2

Rõ ràng ý định bạn đầu của chàng trai là tốt. Hai người chưa yêu nhau nhưng là bạn, từng đi chơi cùng và nói chuyện, hơn hết là bạn trai thích cô gái nên có quan tâm, muốn giúp đỡ để ghi điểm với người ta. Việc nhặt và phơi quần áo dùm đối phương cũng là một chuyện dễ hiểu, tuy nhiên hoàn cảnh lại trớ trêu khi để người bạn gái đó bắt gặp đúng cảnh tượng bạn trai đang cầm đồ nhóc trên tay mà lại còn “như kiểu định lấy xuống”. Tình huống nhạy cảm khiến chủ top không những không gây được cảm tình mà còn bị Crush hiểu nhầm nặng nề. Cho dù đã hết lời thanh minh thì vẫn bị đối phương nhìn bằng nửa con mắt, thậm chí khinh bỉ nên chàng trai rất bức xúc và ấm ức…

Câu chuyện là “bi” đối với chủ top nhưng có phần “hài” trong mắt cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với nỗi oan ức mà bạn trai phải chịu, tuy nhiên cũng khó trách bạn nữ việc hiểu lầm vì tình ngay lý gian, thường người ta tin vào cái trước mắt nhìn thấy chứ đâu dưng mà nghĩ đến những nguyên nhân sâu xa.

Phơi hộ quần áo để ghi điểm với crush, thanh niên không ngờ lâm vào cảnh tình ngay lý gian”, muối mặt vì bị hiểu nhầm là biến thái-3

Một số bình luận hài hước còn trêu trọc chàng trai, đồng thời nhắc nhở lần sau phải cẩn thận hơn, nhớ nhìn trước ngó sau trước khi hành động, phải lắp camera hoặc quay clip lại để chứng minh… Thậm chí, có người còn xui chủ top “chơi bài cùn” để thoát khỏi nỗi oan ức tày trời này, tuy nhiên sự việc đã qua đâu có thể quay ngược lại để thay đổi. 

Phơi hộ quần áo để ghi điểm với crush, thanh niên không ngờ lâm vào cảnh tình ngay lý gian”, muối mặt vì bị hiểu nhầm là biến thái-4

Không rõ là cuối cùng chủ top có được minh oan hay không, tình cảm đôi bên có được cải thiện? nhưng cư dân mạng cũng không quên động viên chàng trai bỏ qua chuyện cũ, rút kinh nghiệm để tương lai không gặp tình huống khó xử tương tự. Việc hậm hực lúc này chỉ khiến bản thân mệt mỏi thêm chứ cũng không giải quyết được gì, cuộc đời còn rất dài và nếu bản thân mình tốt chắc chắn sẽ được ghi nhận và hạnh phúc.

“Tình ngay lý gian, thôi, coi như không có duyên gì đi em ơi, chúng ta không thuộc về nhau rồi, giờ suy nghĩ nhiều cũng chỉ thêm buồn chứ giải quyết được gì đâu”.

"Tôi nói rồi, quen nhau gì thì gì cứ liên quan đến đồ lót thì kệ nó đi, áo quần bình thường thì OK, đồ lót thì kệ, để nó thế đi, làm ơn mắc oán".

"Nghĩ gì thì kệ đi. Càng giải thích càng khiến bạn đấy nghĩ sai về con người em thôi. Giải thích 1 lần duy nhất rồi để bạn đấy nghĩ sao thì nghĩ. Mình cứ sống ngay thẳng, không thẹn với lòng là được, lâu dài những người xung quanh sẽ hiểu".

Theo V.K - Vietnamnet


tình huống bất ngờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.