Phốt căng : Vạch tội chồng ngoại tình và lời nhắn dành cho tiểu tam "Chị nghĩ cho em một bài học là điều cần thiết với những việc em đã làm"

"Mùng 1 Tết em cũng không tha. Em bắt chồng chị chở 2 mẹ con về quê trong đêm để sáng ra kịp đưa em đi Việt Trì chơi", cô vợ bóc phốt.

Ai cũng nghĩ Tết là dịp sum vầy, đoàn tụ và sẽ chỉ có niềm vui. Song đối với nhiều gia đình, bề ngoài sung túc, giàu có nhưng thực chất bên trong đã rạn nứt từ lâu.

Mới đây, cô vợ "cực chẳng đã" mới bóc phốt chồng ngay ngày đầu năm thế này. Bởi nỗi đau cô phải chịu đựng âm ỉ từ lâu lắm rồi.

Bài đăng như sau: "Chị là vợ của người mà em đã và đang cặp kè mấy tháng nay. Em kém chị cũng kha khá tuổi, 2001 mà không lo học hành lại đi cướp chồng, cướp bố của con người ta à em. Em biết người ta có gia đình rồi mà vẫn vào phá hoại (à đừng nói không biết vì chính em là người gọi cho chị vào lúc 5h sáng ngày 24/1/2021 và cố tình để chị nghe thấy giọng em trong điện thoại chồng chị đó, em cũng cáo lắm). Chị nghĩ cho em một bài học là điều cần thiết với những việc em đã làm. Em cố tình để gối ôm hình con mèo em nuôi trên ô tô của chồng chị trong khi trước giờ chồng chị rất ghét mèo. Chị nhìn thấy rồi em nha.

Phốt căng : Vạch tội chồng ngoại tình và lời nhắn dành cho tiểu tam Chị nghĩ cho em một bài học là điều cần thiết với những việc em đã làm-1

Bài đăng của cô vợ

Cuối tháng 11 đầu tháng 12, em và chồng chị đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, trước khi đi em gái còn tìm mua bikini và hàu sữa nữa cơ mà. Chắc chuyến này em cũng “mệt” lắm nhỉ.

Một tháng 30 ngày thì 20 ngày em ở cùng chồng chị ở Trâu Quỳ, 5 ngày ở cùng nhau tại Lập Thạch còn đâu 5 ngày đến tháng thì trả chồng chị về nhà chị. Em cũng làm việc cật lực đấy. (Chị có định vị và ảnh chụp nên đừng cãi nha em gái).

Mùng 1 Tết em cũng không tha. Em bắt chồng chị chở 2 mẹ con về quê trong đêm để sáng ra kịp đưa em đi Việt Trì chơi. Eo ơi lại còn up story chọc tức chị nữa. Xe ô tô nhà chị, chị nhìn ra mà em chị đâu có mù.

Khi bị phát hiện thì cho bạn thân nhắn chửi chị thế này (à hay là em đó): 'Vợ như nào chồng mới nói là bỏ rồi'. Chị được cái sống tử tế lắm em ạ, đâu ngang hàng văn hoá với em mà em hiểu được. Còn đừng đóng vai nạn nhân, không biết người ta có gia đình rồi. Bài này xưa lắm em, tiểu tam nào cũng nói vậy à.

Chuyện em chuyên lên Tinder tìm Daddy thì ai cũng biết trong khi vẫn đang cặp với chồng chị và vẫn còn người yêu lâu năm giấu kín thì em cũng kinh đấy. Kinh tởm ý em.

Chị đã có đầy đủ bằng chứng để cho bố mẹ các bên và nhà trường nơi em học để họ dạy lại em, tất nhiên cũng đã nộp cho luật sư của chị. Em gái hãy nhớ đây là bài học xứng đáng với những gì em đã làm. Vậy em nhé!

Phốt căng : Vạch tội chồng ngoại tình và lời nhắn dành cho tiểu tam Chị nghĩ cho em một bài học là điều cần thiết với những việc em đã làm-2

Cô nàng được cho là tiểu tam nhiệt tình đáp trả trên bài bóc phốt

Đầu năm mỗi người vào thả nhẹ 1 câu chúc cho em ấy đắt khách cả năm hộ em nha. Cảm ơn cả nhà!".

Kèm theo đó cô vợ cũng đăng rất nhiều bằng chứng chứng minh tiểu tam và chồng mình có quan hệ tình ái với nhau. Trong đoạn chat của cô vợ và bạn thân tiểu tam có nội dung như "khiêu chiến", đổ hết tội lỗi cho cô: "Vợ như nào chồng mới nói bỏ rồi, nhìn lại mình đi đã, mua xích đi khóa mõm lại rồi nghĩ lại xem".

Đáng nói, "trận chiến" diễn ra ngay trên bài phốt của cô vợ khi tiểu tam để lại dòng bình luận chứng minh mình đúng: "Nó lập cả chục nick Facebook giả nhắn tin chửi bạn bè mình và hỏi thông tin về mình trong khi chưa biết chuyện gì chính xác. Và mình chắc chắn là vợ chồng nó đã ly hôn xong rồi nhé".

Khi dân mạng vào "ném đá" cô tiểu tam cũng chẳng phải dạng vừa khẳng định: "Nếu nó đúng thì chẳng việc gì phải tránh không dám nói chuyên trực tiếp mọi người nhé".

Phốt căng : Vạch tội chồng ngoại tình và lời nhắn dành cho tiểu tam Chị nghĩ cho em một bài học là điều cần thiết với những việc em đã làm-3

Tin nhắn của bạn thân tiểu tam và anh chồng

Bên cạnh đó, bạn thân của tiểu tam cũng vào tung bằng chứng: "Xin phép mọi người. Em không bênh nếu như không đúng nhưng hôm 29 Tết em đã hỏi rõ ràng là anh có còn gì với vợ anh không thì anh ấy trả lời rất rõ, rành mạch".

Cụ thể, trong đoạn nói chuyện, anh chồng đáp: "Anh với vợ anh thì chẳng còn gì cả. Tại mùng 2 anh ngại không có xe về nên tính đưa 2 mẹ con về rồi anh quay lên luôn...".

Có thể tình cảm vợ chồng họ đã rạn nứt nhưng khi còn là vợ chồng chính thức ngoại tình với bất cứ lý do gì cũng sai trái. Hi vọng cô vợ trong câu chuyện trên có thể bình tĩnh và lý trí đưa ra quyết định sáng suốt.

Theo Pháp luật và bạn đọc


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.