Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình "mỡ dâng miệng mèo" và những pha "tự vả" khó tin của cô nhân tình 2k

Nực cười khi cô ta nhắn tin cho vợ của người tình: "Thú thật với chị em nhìn con chị là em thấy có lỗi, mà em không biết phải bù đắp sao luôn...".

"Bóc phốt" dường như trở thành trend, thậm chí tràn lan trên mạng xã hội là các phốt tình ái, yêu đương, vợ chồng, đánh ghen. Có những câu chuyện dài đến mấy người ta vẫn kiên trì theo dõi bởi những tình tiết gây bức xúc mà đôi lúc ngỡ chỉ có trong phim.

Mới đây, 1 cô vợ lên mạng tố cáo chồng mình bội bạc, kẻ thứ 3 còn ngang nhiên thách thức, chửi bới cô vợ không nể nang. Éo le hơn cả, cô vợ lại chính là người "dâng mỡ miệng mèo". Bởi cô kinh doanh quần áo, bàn với chồng thuê mẫu về chụp hình để bán hàng thuận lợi, ai ngờ mẫu "cuỗm" luôn cả ông chủ.

"Chuyện là năm 2019 em có lên Đà Lạt ở và đi làm rồi gặp được L. - đang là chồng hiện tại của em. Rồi L. nảy sinh tình cảm với em, dạ vâng em cũng đáp lại rồi hai đứa quen nhau tầm 1 tuần và về chung 1 nhà dưới sự đồng ý của mẹ L. Đùng một cái chuyện gì tới nó sẽ tới mọi người ạ, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, em có thai. Rồi hai đứa đều đồng ý quyết định đi tới hôn nhân có đăng kí kết hôn đầy đủ ạ.

Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình mỡ dâng miệng mèo và những pha tự vả khó tin của cô nhân tình 2k-1Bài bóc phốt của cô vợ nhanh chóng nhận "bão" like, share

Sau đám cưới tụi em có ít vốn cùng nhau mở 1 shop quần áo nho nhỏ, shop khai trương hoạt động được ba tháng thì em vượt cạn. Người ta hay nói muốn biết được đàn ông có thật lòng hay không thì vô phòng sanh sẽ rõ, lúc đó em rõ như ban ngày rồi cứ tưởng như vậy thôi là mình chọn đúng người rồi nhưng không sự thật hay vỗ mặt lúc nào không hay thiệt".

Cô vợ cho biết, con khóc con quấy nhờ chồng nhưng đáp lại là sự bực dọc rồi đập phá đồ đạc, động chân động tay với vợ.

Chính cô cũng tự nhận mình dại dột khi đưa hết tiền cho chồng giữ. Tìm được mẫu chụp ảnh quần áo, bán được hàng cô cũng mừng, nghĩ chồng mình thay đổi tích cực. Ai ngờ cô lại vô tình "tiếp tay" cho chồng ngoại tình.

Trong lúc cãi nhau, cô vợ vì nóng giận mà dọa ly hôn rồi viết giấy có chữ ký. Anh chồng được đà lấy đó là lý do chính đáng cho việc phản bội vợ: "Anh nói với nó li dị rồi nhưng chưa ra tòa".

Con mới sinh được 7 tháng thì người vợ phát hiện ra chồng kỉ niệm 5 tháng tình yêu với bồ. 2 người phụ nữ đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trên facebook. Ban đầu cô gái kia khẳng định "không cướp chồng ai" nhưng về sau lại lên giọng thách thức và dùng những lời lẽ khó chấp nhận. Cô ta còn mỉa mai việc vợ có bầu trước khi cưới.

Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình mỡ dâng miệng mèo và những pha tự vả khó tin của cô nhân tình 2k-2Chồng với bồ kỉ niệm tình yêu từng tháng 1

Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình mỡ dâng miệng mèo và những pha tự vả khó tin của cô nhân tình 2k-3Cô gái này mỉa mai việc vợ của người tình có bầu trước cưới còn mình thì không

Không dừng lại ở đó, cô nhân tình còn nhân danh "rủ lòng thương", nhắn tin cho vợ của người tình: "Thú thật với chị, em nhìn con chị là em thấy có lỗi, mà em không biết phải bù đắp sao luôn. Con bé lại là con gái nữa, bây giờ nó còn nhỏ thì đỡ, chứ sau này gặp nhiều vấn đề trong xã hội...".

Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình mỡ dâng miệng mèo và những pha tự vả khó tin của cô nhân tình 2k-4Kẻ thứ 3 "rủ lòng thương" người bị mình phá vỡ gia đình

Nhưng trên mạng xã hội vẫn quyết "sống mái" với vợ của người tình.

Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình mỡ dâng miệng mèo và những pha tự vả khó tin của cô nhân tình 2k-5Cô gái trẻ này còn tự tin: "Dù có là người thứ 3 thì em vẫn được nhiều người thích và trong đó có chồng cũ của chị (dù chưa ly hôn)".

Cô nàng này còn đưa ra lý lẽ rất ngược đời khi nói với vợ của nhân tình: "Chị nói em nghiệp mà sao chị không biết chị đang nghiệp trên tình yêu của người khác. Người ta yêu nhau người ta vượt bao nhiêu khó khăn mới được như bây giờ". Có vẻ như đối với kẻ chen chân vào gia đình người khác thì "tình yêu không có sai hay đúng, ai được yêu hơn người đấy thắng".

Phốt ngoại tình drama gây bão MXH: Éo le tình cảnh vợ vô tình mỡ dâng miệng mèo và những pha tự vả khó tin của cô nhân tình 2k-6

Cô nàng "đầu tư" hẳn story để khẳng định mình đang có 1 tình yêu đẹp.

Là kẻ chen chân vào gia đình người khác nhưng cô nàng kia ngang nhiên "bẻ cong" đạo lý bằng luận điệu "tình yêu không có lỗi" khiến những người "hóng chuyện" bày tỏ thái độ bất lực, mệt mỏi vô cùng. Nhưng thiết nghĩ, đấu đá nhau để giành giật về 1 người đàn ông phản bội thì đúng là không đáng.

Lạm bàn một chút từ sự việc này thì ngay từ đầu cô vợ ấy đã quá nóng vội: Yêu 1 tuần đã về nhà bạn trai ở, có thai ngoài ý muốn nên chưa kịp tìm hiểu đối phương đã buộc phải đi đến quyết định kết hôn. Hơn nữa, cả 2 còn ở độ tuổi quá trẻ, chưa sẵn sàng cho trọng trách gánh vác gia đình.

Đây cũng là bài học cho các cặp đôi trẻ, đừng nghĩ khi yêu đẹp đẽ thì cuộc sống hôn nhân cũng là màu hồng. Đặc biệt là con gái, phải dùng lý trí để xác định đường đi cho con tim. Đừng vội vàng lấy chồng, xuất phát chậm không đáng sợ, "đi sai đường" mới nguy hiểm!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-ngoai-tinh-drama-gay-bao-mxh-eo-le-tinh-canh-vo-vo-tinh-mo-dang-mieng-meo-va-nhung-pha-tu-va-kho-tin-cua-co-nhan-tinh-2k-162211903004109745.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.