Phốt "to đùng" con dâu tố mẹ chồng: Xây dựng sự nghiệp nhưng phải ra đi tay trắng sau 11 năm, mẹ chồng còn sỉ nhục "nhà tao tốn 20 triệu mua mày về"

Theo như cô vợ thì cô và chồng đã chung tay xây dựng sự nghiệp, tài sản nhưng cuối cùng đã phải chịu sự phản bội lớn nhất, phải ra đi trắng tay.

Trong cuộc sống hôn nhân, còn gì đau đớn hơn khi cùng chồng vất vả trong ngày mưa gió nhưng chẳng cùng nhau hưởng hạnh phúc khi mây tan. Người phụ nữ cùng chung tay phấn đấu cho cuộc sống nhưng phải ra đi tay trắng trong đau đớn.

Mới đây, một cô vợ đã đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện gia đình chồng bạc bẽo, chồng ngoại tình, mẹ chồng hắt hủi con dâu và cháu. Chuyện như sau:

"Kính gửi mẹ chồng, bà nội kính mến!

Kính gửi chồng yêu N.T.

Gửi người yêu của chồng em M.T thân mến!

Sau 11 năm con về làm dâu của mẹ, làm vợ của anh yêu, Và 4 tháng làm em yêu M.T về làm cho phòng khám của vợ chồng chị thì chính thức ngày hôm nay 28/12/2020(dương lịch) thì 4 mẹ con tôi trả lại tự do cho các người.

Kèm theo đống tài sản gồm: Đất, căn nhà 1,5tỷ mới xây được 2 năm, ô tô, 2 phòng khám nha khoa mà anh chồng yêu quý của em nhờ vả bố mẹ vợ vay mượn khắp cái họ ngoại để gây dựng nên cái sự nghiệp anh đang có ngày hôm nay.

Đây là lần cuối cùng tôi nhắc đến các người và lưu lại đây để 3 đứa con của anh, 3 đứa cháu của bà sau này nó được biết sự thật về những con người sống lật mặt, âm mưu, thủ đoạn với mẹ chúng nó như thế nào.

Phốt to đùng con dâu tố mẹ chồng: Xây dựng sự nghiệp nhưng phải ra đi tay trắng sau 11 năm, mẹ chồng còn sỉ nhục nhà tao tốn 20 triệu mua mày về-1
Bài viết của người vợ được đăng tải.

- Trước ngày tôi về làm dâu nhà anh, anh lên cầu xin bố mẹ tối rằng: Cho con được san sẻ, ghé vai gánh đỡ cùng bố mẹ chăm sóc em N. Anh ăn mòn bát nhà tôi thì bố tôi mới đồng ý cho anh cưới. Vậy mà mẹ anh bảo rằng: 'Nhà tao tốn 20 triệu mới mua được mày về đây. Mày cắp được 3 bộ quần áo về đến nhà tao chứ mày mang được cái gì về nhà này'.

- Sau khi cưới, tôi về nhà anh được 1 năm thì chúng ta đi gây dựng sự nghiệp cho đến tận ngày hôm nay. Trong tay anh không có 1 xu, chúng ta đi vay lãi về để tổ chức đám cưới rồi lại bóc phong bì cầm đi trả nợ.

Rồi từ việc: Không có 1 đồng vốn, phải đi nhờ bố mẹ tôi, anh em và bạn bè của bố mẹ tôi bỏ sổ đỏ ra vay ngân hàng để mở phòng khám, mua đất, xây nhà.

- Thời gian tôi sinh đẻ: 3 năm trời bố tôi phải ở nhà 1 mình, để mẹ tôi ra ở cùng chúng ta trông nom chăm sóc cho các cháu.

- Thời gian tôi và anh xây ngôi nhà chung của riêng chúng ta: Từ khi đặt móng đến khi hoàn thiện thì bố mẹ tôi là 2 người duy nhất giúp anh quán xuyến, dọn dẹp, trông nom, lo liệu từ chén nước, bữa cơm đến từng xẻng đất để có căn nhà ấy.

Vậy mà anh và mẹ anh thản nhiên nói khắp nơi rằng: Ông bà ngoại không giúp được cái gì.

- Ngày bố tôi nhắm mắt xuôi tay: Cái bảo hiểm vay vốn ngân hàng được 50 triệu đồng anh ôm hết 40 triệu, 10 triệu anh thắp hương lại cho bố tôi rồi anh lại kể công: 'Con trai nhà các chú đầy mà không ai đứng ra chỉ có anh phải chống gậy cho bố tôi'.

- Ngày tôi và anh quyết định bán căn nhà nhỏ đi để về ở chung với mẹ anh và dồn tiền xây lại căn nhà hiện tại mẹ con anh đang ở. Nhà 2 tầng, mái Thái có vườn cây, ao cá, đồ đạc tiện nghi đầy đủ mà công sức của tôi và anh gây dựng lên. Thế mà giờ đây anh và mẹ anh nói răng: 'Mày chưa hi sinh được gì cho cái nhà này'.

- Đến giờ này có 3 mặt con: Anh gặp em nhân viên M.T 4 tháng thì anh công khai, thản nhiên thừa nhận là có tình cảm và ăn nằm với em T. được 2 tháng rồi.

Trước mặt tôi, mẹ tôi, em tôi và mọi người thì anh ra vẻ như không có gì.

Nhưng sau lưng thì anh và mẹ anh lại lên kế hoạch bao giờ ly hôn, tài sản làm như thế nào để không phải chia chác.

Sau khi tôi thu thập được bằng chứng, chứng cứ anh và em T. ngủ với nhau thì tôi đã giữ im lặng để anh quay về với 3 đứa con. Nhưng anh không muốn, nằng nặc đòi ly hôn. Mẹ con anh tiếp tục lên kế hoạch đuổi tôi và ba đứa cháu nội của bà ra khỏi ngôi nhà mà tôi và anh cùng xây dựng.

Hà Nội đã chớm đông. Bất giác thèm những ngày mây trôi lãng đãng, không khí lúc nào cũng lành lạnh, những con phố đầy hoa trễ nải tưởng như thời gian luôn ngưng ở khoảnh khắc chiều thứ bảy, không công việc, không trăn trở, chỉ có mây trời nhẹ bẫng, những con dốc trôi tuột mọi ưu tư, và cảm thấy ấm áp khi được cầm trên tay bắp ngô nướng hoặc củ khoai lùi - thức quà ấm lòng cho mùa đông Hà Nội.

Đến giờ phút này, tôi và các con tôi sẽ để lại cho mẹ con anh ở lại ôm đống tài sản quý giá đấy đi. Tôi không bao giờ thèm đếm xỉa đến 1 nghìn nào đâu mà phải lo".

Đây là bài viết được đăng tải của một cô vợ. Cô cùng công khai hình ảnh về chồng cũ, ngôi nhà mới xây hay nhân vật được cho là tình nhân của chồng. Đọc xong câu chuyện mà cô vợ chia sẻ, nhiều người tỏ ý vô cùng bức xúc.

Dù chưa xác định được tính thực hư của câu chuyện nhưng việc ngoại tình là điều không thể nào chấp nhận được. Vậy mà người vợ còn phải chịu đựng thêm cảnh nhà chồng "đẩy" ra khỏi nhà tay trắng với 3 đứa con. Nhiều dân mạng cũng khuyên cô vợ nên bình tĩnh để lấy tài sản cho con cái mình. Dù sao đi chăng nữa thì việc ra đi tay trắng sẽ chỉ khiến chị thêm phần thiệt thòi mà thôi.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phot-to-dung-con-dau-to-me-chong-xay-dung-su-nghiep-nhung-phai-ra-di-tay-trang-sau-11-nam-me-chong-con-si-nhuc-nha-tao-ton-20-trieu-mua-may-ve-162202912125559285.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.