Phụ nữ có chồng suy nghĩ gì khi được đàn ông theo đuổi? Lắng nghe những người này chia sẻ

Mối quan hệ giữa nam và nữ đôi khi rất phức tạp. Có một số nam giới biết người phụ nữ này đã có gia đình nhưng vẫn tán tỉnh. Khi đó cô ấy cảm thấy thế nào, hãy cùng nghe họ chia sẻ.

Cô Châu

Tôi và chồng kết hôn được 7 năm. Tuy thường xuyên xảy ra nhiều xích mích nhỏ trong cuộc sống nhưng mối quan hệ luôn tốt đẹp, nên tôi không có tư tưởng thay đổi chồng khi có người khác giới theo đuổi mình. Tôi sẽ luôn chọn cách từ chối và sẽ không cho họ bất kỳ hy vọng nào.

Bản thân tôi cũng là một người phụ nữ trẻ trung, chỉ cần tôi không nói gì thì không ai biết tôi là phụ nữ đã có gia đình. Vì vậy, nhiều đồng nghiệp nam trong công ty thường tán tỉnh nhưng tôi không hề có hứng thú với họ. Tôi chỉ chán ghét việc họ theo đuổi chứ không hề có cảm giác thích.

Một số người có thể nói rằng đó là vì tôi chưa gặp được một người giàu có nên tôi không thích. Nhưng tôi cũng có thể nói với bạn rằng, bản thân tôi cũng đã có gia đình và tôi biết mình đang ở đâu.

Chồng tôi là người rất tốt. Tôi không bao giờ phải làm việc nhà, lương của anh ấy đều giao hết cho tôi, anh cũng không nói gì về việc tôi tiêu tiền như thế nào. Vậy nên, bản thân tôi có một người chồng tốt như thế thì tại sao tôi phải quan tâm những người đàn ông khác giới khác? Tôi nghĩ chồng tôi là số một và tôi muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình cho anh ấy.

Phụ nữ có chồng suy nghĩ gì khi được đàn ông theo đuổi? Lắng nghe những người này chia sẻ-1

Cô Tân

Tôi nghĩ việc có người khác giới theo đuổi xung quanh mình là một điều rất thú vị, tại sao tôi phải từ chối họ? Tôi ở với chồng được 6 năm, anh ấy là người đặc biệt. Vì vài chuyện nhỏ nhặt mà anh hay cãi vã với tôi, hoặc suốt ngày sai bảo tôi làm thế này thế nọ, tôi rất bực mình.

Bản thân tôi cũng từng nghĩ đến chuyện ly hôn với chồng nhưng chưa gặp được người đàn ông phù hợp cho cuộc hôn nhân tiếp theo. Tôi và chồng sớm muộn cũng sẽ ly hôn, vì tôi không thể chịu đựng được, tôi cảm thấy rất mệt mỏi.

Dù đã là phụ nữ có gia đình nhưng gặp được người đàn ông phù hợp nhất định tôi sẽ ly hôn. Hơn nữa, việc được đàn ông khác theo đuổi hoàn toàn có thể chứng tỏ mình hấp dẫn, vậy tại sao tôi phải từ chối?

Tôi không biết cuộc sống của người khác như thế nào, nhưng tôi biết bản thân muốn cuộc sống như thế nào. Trong cuộc hôn nhân này giữa tôi và chồng, tôi luôn là người cho đi, không nhận được bất kỳ chăm sóc nào. Tôi thực sự muốn một người đàn ông có thể lo cho mình.

Cô Triệu

Tôi chọn ly hôn với chồng cũ chỉ vì sau khi kết hôn, tôi được đàn ông khác giới theo đuổi và gặp được người phù hợp hơn. Có thể cũng do tôi không đủ chung thủy với cuộc hôn nhân này, hoặc cũng có thể nói là tôi không có tình cảm sâu sắc với chồng cũ.

Chồng cũ của tôi là một người đàn ông thật thà. Tôi gặp anh ấy trong một lần hẹn hò, lúc đầu tôi nghĩ anh là người đàn ông rất phù hợp để tiến tới hôn nhân, hơn nữa tôi cũng đã lớn tuổi, bố mẹ cũng giục nhiều. Vì vậy tôi đã vội vàng kết hôn. Cho nên, tôi đối với anh ấy chưa bao giờ có tình cảm quá sâu sắc, nếu đếm mười điểm thì chỉ là năm điểm.

Sống lâu với một người như anh, tôi thực sự cảm thấy rất nhàm chán. Vì vậy, khi gặp được một người đàn ông tốt hơn theo đuổi mình, tôi đã do dự nhưng vẫn đồng ý. Tôi nghĩ mình muốn sống một cuộc sống tốt hơn, điều đó không sai.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-co-chong-suy-nghi-gi-khi-duoc-dan-ong-theo-duoi-lang-nghe-nhung-nguoi-nay-chia-se-

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.