Ngạc nhiên chưa - Đây là các cách mà phụ nữ độc thân giải quyết nhu cầu của họ!

Sau đó đường ai nấy đi, coi như không quen biết. Nói chung có người giải tỏa chút vẫn hơn là cả năm "đóng mạng nhện".

Khi đang lướt facebook, tôi vô tình thấy một câu hỏi "Người độc thân giải quyết nhu cầu tình dục như thế nào" nên đã gửi hỏi một người bạn. Anh ta không giấu giếm, thẳng thắn nói với tôi: "Những người bạn khác giới gặp khó khăn, hoạn nạn thì nên giúp đỡ nhau".

Vào thời điểm đó, tôi chỉ biết rằng anh ta đang nói đùa nhưng về sau này tôi đã nhận ra sự thật "cay đắng" rằng, anh ta cùng 1 cô bạn khác trong nhóm chúng tôi chơi cùng thường xuyên "giúp đỡ" nhau kiểu ấy. Nhưng họ lại khẳng định không phải 1 đôi. Thật kinh khủng!

Sự tò mò đã thôi thúc tôi tạo 1 topic trong nhóm kín với nick clone và dùng chính mình để "thị phạm". Câu chuyện "bịa ra" của tôi nhanh chóng khiến hội chị em hưởng ứng. Dưới đây là 1 vài tâm sự làm tôi ấn tượng:

Ngạc nhiên chưa - Đây là các cách mà phụ nữ độc thân giải quyết nhu cầu của họ!-1
Ảnh minh họa

Cô gái 25 tuổi mới chia tay người yêu được 2 tháng

Mình viết story buồn vu vơ rồi để chế độ công khai. Chưa đầy 15 phút sau đã có người lạ vào rep. Bọn mình nói chuyện qua lại thấy cũng hợp nhau nên quyết định lên 1 cái hẹn. Bên kia là trai đẹp thực sự, nhìn hơi giống mối tình đầu của mình nên cũng có cảm giác ấm áp.

Mình không hi vọng nhiều ở mối quan hệ trên mạng, nói đúng hơn xác định FWB.

Chẳng hiểu nghĩ gì mà vừa date xong mình bảo luôn "Chúng ta không đi đường dài được đâu". Đau đớn là anh ta cũng đồng ý. Bọn mình đã có 1 đêm khá ổn về mặt nhu cầu nhưng cảm xúc hơi nhạt nhòa. Sau đó đường ai nấy đi, coi như không quen biết. Nói chung có người giải tỏa chút vẫn hơn là cả năm "đóng mạng nhện".

Cô nàng 28 tuổi, độc thân được 1 năm

Tôi là người có quan niệm truyền thống, nếu không yêu ai thì dù ham muốn tình dục mạnh mẽ đến đâu cũng không thể lên giường với người lạ.

Thi thoảng xem phim thấy có đồ chơi người lớn, tò mò lắm nhưng tôi chưa thử bao giờ. Tình cờ tôi quen được một cô bán đồ chơi người lớn, tôi đã thử mua về trải nghiệm.

May mắn thay, cô ấy rất hiểu và tinh tế. Dần dần chúng tôi thành bạn, chia sẻ với nhau đủ thứ chuyện tế nhị. Chúng tôi còn lập cả nhóm kín buôn chuyện, cô bạn vừa có khách hàng tiềm năng mà chúng tôi cũng có nơi tâm sự, học hỏi lẫn nhau.

Ngạc nhiên chưa - Đây là các cách mà phụ nữ độc thân giải quyết nhu cầu của họ!-2


Ban đầu trong nhóm ai cũng hơi kiềm chế nhưng về sau tán gẫu vui vẻ mọi người cởi mở dần. Cũng chính vì vậy mà tôi biết trong nhóm có rất nhiều cô gái cũng giống như tôi, vừa có ham muốn nhưng không thích buông thả.

Giờ chúng tôi thường thảo luận về kiến thức trong nhóm, có món mới gì là review cùng nhau. Tôi thấy cách này khá ổn, không bị ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc, phụ nữ vẫn có thể cảm nhận được cực khoái.

Phụ nữ 32 tuổi, đã ly hôn được 2 năm

Tôi đã có cuộc hôn nhân không hạnh phúc diễn ra trong 4 năm. Có lẽ vì khó khăn về đường con cái nên chúng tôi chia tay.

Sau khi chia tay, tôi tập trung vào sự nghiệp của mình, nghĩ rằng chỉ cần mình làm việc chăm chỉ và trở nên đủ tốt, mình sẽ xứng đáng với một người đàn ông tốt.

Sau bao nhiêu năm cày cuốc, thêm gia đình hỗ trợ giờ tôi đã có nhà, có xe, nhưng tôi vẫn chưa gặp được chân ái đời mình.

Tôi cũng đã nghĩ về những cuộc hẹn hò tạm bợ nhưng công việc cứ cuốn tôi đi. Vì càng làm nhiều thì tôi càng kiếm được nhiều tiền. Tiền là động lực chính khiến tôi quên cả nhu cầu bản thân.

Ngạc nhiên chưa - Đây là các cách mà phụ nữ độc thân giải quyết nhu cầu của họ!-3


Độc thân nhiều năm như vậy, nói không có nhu cầu tình dục thì không đúng, nhưng có lúc muốn tự mình giải quyết lại bị công việc chen ngang, dần dần sẽ học được cách nhẫn nại.

Bây giờ tôi cảm giác mình không có nhiều hứng thú với chuyện ấy. Nếu điều này tiếp tục, tôi nghi ngờ mình có bệnh cũng nên, nhưng cho dù thế nào tôi cũng không tìm đàn ông tùy tiện giải quyết.

Cho dù chúng ta đang sống trong thời đại khá thoáng, nhiều người có thể đối mặt với nhu cầu tình dục của mình một cách thẳng thắn, đồng thời tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho mình.

Bất kể lựa chọn của bạn là gì, bạn vẫn phải chú ý đến sự an toàn của bản thân, kể cả sức khỏe lẫn cảm xúc. Bởi hành động hôm nay có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai ngày mai!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngac-nhien-chua-day-la-cac-cach-ma-phu-nu-doc-than-giai-quyet-nhu-cau-cua-ho-162210412081450494.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.