Phụ nữ nếu không muốn ngủ với chồng, phần lớn vì những lý do sau

Không phải cứ là vợ chồng thì mặc nhiên chung chăn gối. Một số cặp vợ chồng vì lý do đặc biệt không hề ngủ chung giường, lý do đến từ người vợ có thể là...

Do thói quen ngủ khác nhau, họ thoải mái hơn khi ngủ một mình

Vì môi trường lớn lên khác nhau nên tính cách và thói quen của mỗi người sẽ rất khác nhau, một số thói quen rất khó thay đổi khi đã hình thành..

Hãy lấy giấc ngủ làm ví dụ. Không phải cô ấy không muốn ngủ chung với bạn mà là cô ấy thích ngủ bật đèn, trong khi bạn chỉ có thể vào giấc nếu mọi vật xung quanh chìm trong bóng tối. Hoặc cô ấy rất thính ngủ, một chút âm thanh nhỏ cũng có thể làm cô ấy bị tỉnh, trong khi bạn luôn trằn trọc, xoay bên nọ bên kia trước khi vào được giấc, và còn ngáy khi ngủ, làm cô ấy liên tục giật mình.

Để cho cả hai người có một giấc ngủ ngon hơn, lựa chọn đơn giản nhất là ngủ riêng. Trong trường hợp này, chỉ cần việc ngủ riêng không ảnh hưởng đến quan hệ giữa hai người thì cũng không có vấn đề gì, cả hai vẫn dành tình yêu cho nhau và giao tiếp với nhau mỗi ngày, hôn nhân sẽ ổn. Nhiều cặp sống trong tình trạng này cảm thấy hạnh phúc hơn khi mỗi người mỗi phòng, mọi vấn đề rắc rối về giấc ngủ đều được giải quyết và họ vẫn "giao ban" đều đặn trước khi ai về phòng nấy.

Phụ nữ nếu không muốn ngủ với chồng, phần lớn vì những lý do sau-1

Vì chiến tranh lạnh nên không muốn ngủ chung

Trong hôn nhân sẽ có đủ thứ mâu thuẫn xảy ra, hai người có thể xảy ra cãi vã vì một số chuyện nhỏ nhặt. Điều quan trọng nhất lúc này là hãy lùi lại một bước, suy nghĩ vấn đề dưới góc độ của đối phương và suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương.

Nhưng đối với đàn ông, sau khi cưới người phụ nữ của mình, sự mới lạ mất dần, nhìn người phụ nữ trước mặt, anh ta có khi trở nên chán và xuất hiện các hành vi có thể khiến trái tim của phụ nữ nguội lạnh.

Sau một cuộc cãi vã lớn, cô ấy lên giường nằm cạnh chồng mà trong lòng vẫn tức giận, cảm thấy đau khổ, cảm thấy mình không cần phải chịu đựng người đàn ông này thêm... Và đó là lý do phụ nữ ra ngủ riêng, nhưng nếu vẫn không chịu nhường nhịn nhau, mối quan hệ của hai người sớm muộn gì cũng đổ vỡ.

Có người khác nên không còn tha thiết với chồng


Người ta nói rằng đàn ông rất lạnh lùng. Thực ra, nếu phụ nữ sử dụng vũ khí này, sức sát thương còn lớn hơn.

Một khi trong lòng cô ấy đã có người khác, cô ấy sẽ vô thức so sánh bạn với người kia. Nếu bạn không ưu tú, cô ấy sẽ cảm thấy rằng bạn không tốt bằng người kia ở bất kỳ khía cạnh nào, và thậm chí bắt đầu nghi ngờ tầm nhìn ban đầu của cô ấy.

Một khi đã coi thường người đàn ông bên cạnh, phụ nữ thường không muốn ngủ chung. Việc cô ấy chủ động ngủ riêng không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn dần thất vọng, nếu không giải quyết được, kết cục ly hôn rất có thể xảy ra.

Hãy tìm cách giải quyết mọi vấn đề trước khi lựa chọn phải ngủ riêng

Bởi trong đời sống vợ chồng, việc chung chăn gối có khả năng chữa lành vô cùng lớn. Dù giữa hai người có mâu thuẫn gì, nếu không có lý do đặc biệt thì không nên ngủ riêng.

Ngủ riêng ban đầu sẽ tạo cảm giác xa cách, sau một thời gian dài, mối quan hệ tự nhiên phai nhạt. Cuối cùng, cho dù hai người ở chung nhà, cũng chỉ có thể là những người xa lạ.

Cuộc sống hôn nhân không hề dễ dàng, mong các cặp đôi biết trân trọng tình cảm giữa hai người và vun đắp cho tình yêu mỗi ngày mỗi lớn, sự gắn kết luôn bền chặt, sáng thức dậy cùng nhau, tối trao nhau một nụ hôn và cùng nắm tay chìm vào giấc ngủ.

 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phu-nu-neu-khong-muon-ngu-voi-chong-phan-lon-vi-nhung-ly-do-sau-20220329140712046.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.