Phụ nữ ngoài 40 được hỏi: "Nếu có kiếp sau, sẽ vẫn lấy người chồng hiện tại?", 3 người trả lời thật lòng

Stahl từng nói: "Tình yêu là lịch sử của cuộc đời người phụ nữ, nhưng chỉ là một đoạn trong cuộc đời người đàn ông". Phụ nữ ở mỗi độ tuổi khác nhau có quan niệm khác nhau về tình yêu.

Nhiều cô gái theo đuổi sự ngọt ngào của tình yêu khi còn trẻ, nhưng khi thời gian trôi qua và tuổi tác ngày càng lớn, ngày càng nhiều người bắt đầu chú ý đến bản chất của tình yêu.

Đối với phụ nữ, khi tình yêu phai nhạt đam mê, điều họ mong mỏi hơn cả là hạnh phúc trong bình thường.

Chỉ cần một người phụ nữ yêu một người đàn ông sâu sắc, thì dù ở độ tuổi nào, cô ấy cũng sẽ đặc biệt quan tâm đến người kia. Và chỉ cần tình yêu đó được đáp lại với một thái độ tốt thì phụ nữ có thể sẵn sàng ở bên đàn ông đời đời, kiếp kiếp.

Khi được hỏi: "Nếu có kiếp sau, sẽ vẫn lấy người chồng hiện tại?", 3 người phụ nữ ngoài 40 trả lời thật lòng.

01.

Chị Dương, 42 tuổi

Phụ nữ ngoài 40 được hỏi: Nếu có kiếp sau, sẽ vẫn lấy người chồng hiện tại?, 3 người trả lời thật lòng-1

Chị Dương và chồng đã kết hôn hơn 20 năm. Hai vợ chồng ùng nhau làm việc chăm chỉ khi còn trẻ, trải qua những thăng trầm, họ mới có cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay.

Khi chị Dương kết hôn, bên kia vẫn là một chàng trai nghèo. Và bây giờ, với sự chung sức của hai người, gia đình ngày càng hạnh phúc.

Chị Dương cho biết, chị ngày càng không thể tách rời chồng nên rất quan tâm săn sóc chồng. Bởi chị cảm thấy hai người không dễ dàng đi được đến ngày hôm nay.

Sau hơn 20 năm thăng trầm, điều này cũng khiến tình cảm của chị và chồng bền chặt hơn. Sống với nhau nhiều năm, cả hai đã bện hơi đến quen thuộc nhưng chị cảm thấy cuộc sống cũng cần có đam mê và sự lãng mạn. Vì vậy, dù đã ở tuổi trung niên nhưng vợ chồng chị vẫn rất tình tứ.

Trong những ngày nghỉ, chồng chị thường chủ động đưa chị đi du lịch để vun đắp mối quan hệ giữa hai người, điều này khiến chị Dương rất hài lòng. Chị cảm thấy kết hôn với người đàn ông này là một trong những điều may mắn nhất mình có được trong cuộc đời.

Hơn 20 năm, đối phương vẫn yêu thương chị, điều này không phải phụ nữ tuổi ngoài 40 nào cũng có được. Bởi vậy, chị Dương khẳng định nếu có kiếp sau, chị vẫn sẵn sàng kết hôn với anh một lần nữa.

02.

Chị Vân, 45 tuổi

Phụ nữ ngoài 40 được hỏi: Nếu có kiếp sau, sẽ vẫn lấy người chồng hiện tại?, 3 người trả lời thật lòng-2

Chị Vân năm nay 45 tuổi, đã kết hôn với người chồng hiện tại được hơn 20 năm.

Trước khi kết hôn, tình cảm của vợ chồng chị rất ngọt ngào.

Nhưng sau khi kết hôn, người chồng như một con người khác. Trong hơn 20 năm, chị Vân đã làm việc chăm chỉ cho gia đình này, sinh cho chồng một trai và một gái. Thế nhưng người chồng lại ngày càng ít quan tâm đến vợ, thậm chí thờ ơ, khiến chị cảm thấy rất lạnh lẽo.

Một lần khi hai người cãi nhau, người chồng đã đánh chị, điều này khiến chị Vân rất thất vọng. Giờ đây, khi tuổi đã lớn, chị Vân nói rằng chị và chồng đã trở thành những người xa lạ. Đối với chồng, chị hoàn toàn thất vọng và cảm thấy đối phương chẳng là gì với mình.

Giờ con cái đều đã trưởng thành cả, chị Vương cảm thấy nhiệm vụ của mình trong gia đình đã hoàn thành và không còn hy vọng gì vào mối quan hệ giữa mình và chồng.

Chị nói ở tuổi đã xế chiều như vậy thì mỗi ngày trôi qua đều quý giá, nếu hai người xảy ra mâu thuẫn lớn trong tương lai, chị sẽ lựa chọn buông tay. Và nếu có kiếp sau, chị hi vọng mình sẽ gặp được ai đó tốt hơn người hiện tại.

03.

Chị Châu, 48 tuổi

Phụ nữ ngoài 40 được hỏi: Nếu có kiếp sau, sẽ vẫn lấy người chồng hiện tại?, 3 người trả lời thật lòng-3

Trước khi gặp người chồng hiện tại, chị Châu đã từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Những tổn thương do cuộc hôn nhân đầu gây ra khiến chị khó mà quên được.

Chị thấy may mắn khi gặp được người chồng hiện tại, so với cuộc hôn nhân trước, chị trân trọng cuộc hôn nhân này hơn. Tình cảm của đối phương dành cho khiến chị rất hạnh phúc.

"Hôn nhân là một cuộc đánh cược của người phụ nữ. Nếu thắng cược, bạn sẽ có một cuộc sống tuyệt vời, nhưng nếu thua cược, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ trở thành cực hình", chị Châu nói.

Với người chồng thứ hai, nhận thức rõ ràng hai người không dễ đến được với nhau, không muốn trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nữa nên chị luôn cố gắng hết sức để quan tâm đến anh. Thực tế so với cuộc hôn trước, chị biết cách giải quyết tốt hơn khi phải đối mặt với những khúc mắc có thể xảy ra.

Khi được hỏi, kiếp sau có muốn lấy người chồng hiện tại không, chị trả lời có nhưng hi vọng anh sẽ là người đầu tiên và duy nhất của chị chứ không phải là người đến sau.

Kết 

Trong một mối quan hệ, người phụ nữ nào cũng mong mỏi được chồng yêu thương, chăm sóc. Nếu bỏ qua phạm trù cảm xúc thì phụ nữ quan tâm nhiều hơn đến thái độ của người kia đối với họ trong mối quan hệ.

Nếu một người phụ nữ đã chán chường đàn ông đến mức không còn muốn dịu dàng với người ấy nữa thì mối quan hệ sẽ chắc chắn kết thúc trong lạnh lùng, Vì vậy, người đàn ông phải học cách dành cho vợ sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn, có như vậy, tình cảm của cả hai mới ổn định.

Trên đời này, những mối lương duyên có thể gặp nhưng có thể đánh rơi mất khi một trong hai bỏ bê hạnh phúc của chính mình.

Đàn ông, các anh phải học cách trân trọng người bên cạnh. Nếu có một người sẵn sàng ở bên anh mọi lúc thì anh hãy nâng niu như món quà vô giá được ban cho, bởi có người một khi đã thất vọng, chán chường rồi thì khi ra đi, sẽ không bao giờ quay đầu lại. 

Các anh làm được điều này thì đừng nói một kiếp, hai kiếp, nghìn kiếp các chị cũng muốn được ở bên các anh, làm đôi vợ chồng quấn quýt.

Theo N.T - Vietnamnet


chuyện hôn nhân

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.