Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thì hầu hết nhu cầu sinh lý sẽ mạnh hơn nam giới? Tâm sự thật lòng của những phụ nữ dưới đây, mới thấy khác xa với những lời đồn đại

Có câu nói từ xa xưa:" Phụ nữ 30 tuổi như sói, 40 tuổi như hổ.". Ý của câu này là phụ nữ càng lớn tuổi thì nhu cầu về các mặt sinh lý sẽ ngày càng mạnh mẽ, nên 30 tuổi thì khỏe như sói, 40 tuổi thì như một con hổ.

Khi nghe tâm sự của một số phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 dưới đây, bạn sẽ nhận ra một sự thật, khác xa với những lời đồn đại của thế hệ xưa.

Người phụ nữ đầu tiên là cô Vượng.

Cô Vượng là một người hiểu biết rộng, ở nhà cũng là một người rất lịch sự, nhã nhặn. Trong gia đình cô Vượng, mọi người sống rất hòa thuận, biết kính trên nhường dưới.

Khi được hỏi: "Nhu cầu sinh lý của cô mạnh mẽ hơn sau khi bước qua tuổi 30? Liệu có mạnh hơn nhu cầu của chồng mình không?"

Cô Vượng trả lời: “Bước qua tuổi 30, tình yêu với chồng đã nâng lên thành tình yêu gia đình. Đôi khi ôm nhau, bạn sẽ cảm thấy đối phương như người thân của mình. Hai người đã hòa làm một và cũng muốn đối phương gần mình hơn nên mới có nhu cầu như vậy”. 

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thì hầu hết nhu cầu sinh lý sẽ mạnh hơn nam giới? Tâm sự thật lòng của những phụ nữ dưới đây, mới thấy khác xa với những lời đồn đại-1

Rõ ràng, cô Vương cảm thấy nhu cầu sinh lý của bản thân lúc này không phải vì muốn trút bỏ dục vọng thể xác, mà là vì trong lòng luôn nghĩ về đối phương, sống với nhau vì tình thân chứ không phải vì tình dục đơn thuần.

Đây cũng là cách nhìn của hầu hết phụ nữ khi họ ở độ tuổi 30 và 40. Điều đó cũng cho thấy phụ nữ rất hạnh phúc trong hôn nhân, lúc này cả hai người đều bị phụ thuộc vào nhau và họ cũng cảm thấy cuộc hôn nhân này mang dáng dấp của tình cảm gia đình. 

Người phụ nữ thứ hai là cô Luyến. 

Cô Luyến là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty. Cô ấy là mẫu người hoạt bát và mạnh mẽ. Vì đã trải qua nhiều chuyện sóng gió trên thương trường nên tính cách cương nghị ấy cũng ảnh hưởng tới hôn nhân và trong việc giáo dục con cái.

Khi được hỏi về vấn đề phòng the: "Sau 30 tuổi, cô có cảm thấy nhu cầu sinh lý của bản thân ngày càng nhiều hơn không?", cô Luyến tỏ vẻ thích thú, sau đó trả lời:

Thực ra, khi tôi ở độ tuổi 20, tôi đã rất mạnh mẽ rồi. Tôi nghĩ, phụ nữ mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực này là phụ nữ tràn đầy khát khao cuộc sống. Còn tôi bây giờ chỉ thích làm việc vất vả ở công ty thôi, còn với chồng thì khác.

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thì hầu hết nhu cầu sinh lý sẽ mạnh hơn nam giới? Tâm sự thật lòng của những phụ nữ dưới đây, mới thấy khác xa với những lời đồn đại-2

Tôi cảm thấy làm chuyện ấy với chồng thật nhàm chán nên thỉnh thoảng lại cặp kè với người đàn ông khác, tất nhiên là những điều này chồng tôi không biết.

Càng lớn tuổi, chồng lại càng yếu, không còn có cảm giác đàn ông nên tôi cũng tìm cách kích thích từ bên ngoài. Tôi nghĩ mình đã hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ khi đã sinh cho chồng đủ nếp đủ tẻ, việc đối nội đối ngoại tôi đều hoàn thành tốt. Việc tìm thú vui bên ngoài để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp tôi thoải mái hơn là điều hoàn toàn bình thường".

Rõ ràng người phụ nữ thứ hai cho rằng chồng không thể thỏa mãn được mình, trong khi ham muốn của cô ấy rất mãnh liệt. Vì vậy, vào thời điểm này, cô ấy thậm chí còn lén lút quan hệ với những người đàn ông khác để giải tỏa cảm xúc.

Cho nên thật ra, sự hòa hợp về nhu cầu thể xác cũng rất quan trọng. Nếu chồng không đáp ứng được mà vợ phải ra ngoài tìm người khác, thì chuyện này rất đáng sợ, chuyện ly hôn sớm muộn gì cũng xảy ra. Điều đó không chỉ gây tổn thương cho người lớn mà ngay cả con cái họ cũng chịu tổn thương nghiêm trọng về tinh thần.

Vì vậy trong quan hệ vợ chồng, cả hai phải có sự thỏa mãn về đời sống sinh lý. Khi hai người đạt được sự hòa hợp trong vấn đề này thì cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

Người phụ nữ thứ ba là cô Hương

Cô Hương là một người phụ nữ rất đảm đang, xinh đẹp, nhưng lại không có việc làm cố định, mặc dù cô cũng có tấm bằng tốt nghiệp Đại học loại ưu.

Ngược lại, chồng cô có sự nghiệp rất rực rỡ và để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp, cô chấp nhận hi sinh con đường công danh của bản thân để lui về chăm lo, vun vén cho gia đình.

Khi được hỏi: "Khi ở độ tuổi ba mươi hoặc bốn mươi, nhu cầu sinh lý của cô thế nào, liệu có mạnh hơn của chồng không?"

Cô ấy mỉm cười nói: “Sau 30 tuổi, nhu cầu về khía cạnh này càng trở nên yếu hơn. Các vấn đề cơm áo gạo tiền trong nhà đủ khiến tôi choáng váng, nên tôi không còn thời gian để chăm chút cho khía cạnh này.

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thì hầu hết nhu cầu sinh lý sẽ mạnh hơn nam giới? Tâm sự thật lòng của những phụ nữ dưới đây, mới thấy khác xa với những lời đồn đại-3

Khi tôi ở độ tuổi 20, tôi cảm thấy rất tò mò. Vì lúc đó tôi mới kết hôn nên có nhiều điều cần khám phá về chuyện giường chiếu. Tôi luôn nghĩ khía cạnh này rất thú vị và bản thân cũng có nhu cầu cao vào thời điểm đó. Nhưng khi bước qua tuổi 30, việc chăm sóc con cái và cha mẹ già yếu đã khiến tôi rất mệt mỏi. Thậm chí, cứ đêm xuống là tôi lại lăn ra giường đi ngủ và chẳng còn hứng thú hay suy nghĩ đến chuyện đó nữa"

Rõ ràng là cô Hương ở nhà rất bận, thậm chí không có thời gian chăm sóc bản thân, cho nên lúc này nhu cầu sinh lý ngày càng suy yếu. Điều này cũng cho thấy rằng một số việc vặt vãnh ở nhà sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của con người, và từ đó ảnh hưởng đến nhu cầu về khía cạnh sinh lý. Trên thực tế, điều ấy cũng phản ánh rằng chồng của cô Hương thiếu quan tâm đến vợ, vì vậy sự ham muốn thể xác của cô ấy với người chồng cũng không quá cao.

Sau ba câu trả lời của phụ nữ, có một sự thật hiển nhiên:

Sau khi kết hôn, đàn ông phải biết quan tâm đến phụ nữ, trong trường hợp này phụ nữ sẽ dựa dẫm vào bạn nhiều hơn. Một khi phụ nữ phụ thuộc vào đàn ông, cô ấy cũng sẽ mong muốn chuyện yêu nhiều hơn. Trên thực tế, đôi khi nhu cầu của phụ nữ trong lĩnh vực này phụ thuộc vào mức độ yêu thích đàn ông của họ.

Nếu đã không còn thích đàn ông thì người phụ nữ có thể ra ngoài tìm người khác. Sự hòa hợp về mặt nhu cầu sinh lý này cũng phản ánh sự hòa hợp của mối quan hệ giữa hai người. Nếu giữa vợ chồng không còn hứng thú với nhau về chuyện giường chiếu thì cuộc hôn nhân sẽ rất tẻ nhạt, khó có được hạnh phúc trọn vẹn.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


chuyện phòng the


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.