Phụ nữ thích 'ồn ào' trong cuộc yêu có phải là bệnh?

Ngoài không gian lãng mạn, âm thanh cũng đóng góp rất nhiều trong việc kích thích ham muốn của các cặp đôi. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn hành vi phát ra tiếng động khi 'yêu' liệu có phải bất thường?

Xin chào bác sĩ, tôi và bạn gái yêu nhau được mấy tháng. Mỗi lần gần gũi, tôi mở nhạc thật to để át đi những âm thanh của cô ấy phát ra. Tuy nhiên, sự cố vẫn xảy ra vì khu nhà tôi thuê cách âm kém. Hàng xóm nhiều lần xì xào khiến tôi xấu hổ. Bạn gái tôi nói rằng cô ấy không kiềm chế được để im lặng trong cuộc yêu. Bác sĩ cho biết hành vi đó có phải là bệnh lý không?

Bác sĩ Phan Chí Thành, Chánh Văn phòng trung tâm chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, tư vấn:

Những âm thanh "lạ" trong cuộc yêu từ bạn gái hoàn toàn không phải là xấu và không phải là bệnh lý. Khi đạt cực khoái, họ sẽ không thể kiểm soát mình nên điều đó hoàn toàn tự nhiên. Việc kìm nén sẽ khiến phụ nữ đạt khoái cảm ít hơn và độ hưng phấn của bạn tình cũng giảm đi.

Một nghiên cứu của trường ĐH Leeds (Anh) cũng cho thấy 92% phụ nữ được hỏi cho biết họ thích khi làm chuyện "yêu” phát ra những “âm thanh huyên náo”. Vì vậy, hành động của bạn gái khi ân ái cũng không có gì xấu nếu hai người cần biết tận dụng đúng lúc và đúng nơi. Tuy nhiên, nếu hoàn cảnh không gian chật chội, bạn có thể chọn địa điểm khác để có cuộc yêu thoải mái hơn.

Theo bác sĩ, việc phụ nữ thích ồn ào trong cuộc yêu không phải là xấu.

Phụ nữ thích ồn ào trong cuộc yêu có phải là bệnh?-1

Ngoài ra, âm nhạc cũng được xem là chất xúc tác kích thích cho cuộc ân ái. Nhiều bằng chứng cho thấy nếu khi ta đang căng thẳng nếu có tiếng nhạc du dương họ sẽ cảm thấy thoải mái, giảm mệt mỏi. Vì vậy, bạn có thể chọn bản nhạc bạn thích để tăng hưng phấn cho cuộc yêu.

Có hai nhóm âm thanh, tôi có thể gợi ý cho các bạn: 

- Âm thanh nhạc nền nhẹ nhàng. Nhóm nhạc này thích hợp khi bạn căng thẳng, cần thư giãn hoặc quan hệ tình dục lần đầu.

- Âm nhạc vui vẻ, háo hức có tiếng trống mang đến cho bạn hưng phấn, thúc đẩy nhu cầu tình dục.  

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/phu-nu-thich-on-ao-trong-cuoc-yeu-co-phai-la-benh-5017222.html

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.