Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên “Quả báo tới nhanh quá”

Nhân vật chính của chúng ta vừa tròn 25 cái xuân xanh, đang có người yêu êm ấm thì lại dính líu vào một cô tiểu tam.

Đàn ông đúng là giống loài tham lam, đã có bạn gái nhưng lại với tay bên này, vắt tay bên kia, có thể bắt cá nhiều tay mà không hề cảm thấy có lỗi. Chuyện là anh chàng này, 25 tuổi, đã có bạn gái đàng hoàng, yêu nhau cũng 3 năm kể từ lúc tốt nghiệp đại học. Trong thời gian yêu, anh chàng có quen một cô gái kém 1 tuổi, xinh xắn, đáng yêu nhưng cũng có người yêu nên chàng và nàng lúc đó chỉ làm bạn, thi thoảng nói chuyện tâm sự…, nhất là những lúc anh chàng giận dỗi với người yêu, lúc buồn, lúc cảm thấy cô đơn lạc lõng trong chính tình yêu của mình.

Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-1Tâm sự "mỏng" của anh chàng bắt cá hai tay

Sau đó thì cô bạn kia chia tay với người yêu, mối quan hệ bạn bè của họ bất ngờ bị phá vỡ. Buồn hậu chia tay, cô nàng mấy lần “muốn đi chơi” cùng anh chàng. Hai lần đầu anh chàng từ chối nhưng đến lần thứ 3 thì… đồng ý và chuyện gì đến sẽ đến với lý do lãng nhạch: “Đàn ông thì cái máu nó nổi lên, mình chả nghĩ nữa”.

Anh chàng kể:

“Cho tới một ngày cách đây 2 tháng, con bé đó chia tay người yêu, nó buồn, nó muốn đi chơi để giải toả tâm trạng… Nó bảo mình đưa đi, lần 1 mình từ chối, lần 2 mình từ chối… đến lần thứ 3 vì thấy nó tha thiết đi rồi còn dỗi lại mình nên cuối cùng mình đồng ý đưa con bé đi chơi. Tiện ngày cuối tuần người yêu mình vào công tác Đà Nẵng, mình và con bé đi ăn, đi xem phim sau đó lượn lờ đến 1h đêm thì đưa con bé về. Trong lúc đi chơi thì cũng tâm sự nhiều, đến khi đưa con bé về, mình bảo mình về thì nó ôm lấy mình bảo:

- Em yêu anh, anh làm bạn trai em được không, em buồn quá, em muốn anh giúp em vượt qua quãng thời gian này.

- Nhưng anh có người yêu rồi em.

- Không, em chấp nhận được, mà em có gì thua chị ấy?

Mình đúng lúc đó đang định về thẳng thì con bé nói thêm:

- Đêm nay anh ở với em đi, đằng nào chị ấy cũng đang trong Đà Nẵng, chị ấy sẽ không biết đâu.

Đàn ông thì cái máu nó nổi lên, mình chả nghĩ nữa, ở lại luôn, và chuyện gì đến sẽ đến, mình cũng không dùng biện pháp phòng tránh… Đến sau đó 1 tháng thì con bé:

- Anh ơi, em có bầu rồi!

- Gì?

- Em bầu rồi, cái hôm ấy… đúng ngày hôm ấy luôn, hơn 4 tuần”.

Nghe xong anh chàng cũng hơi choáng váng, bán tin bán nghi, lao thẳng đến chỗ tiểu tam. Để chứng minh việc có bầu, tiểu tam thử que tránh thai ngay trước mũi anh chàng. Thế là xong, mọi thứ ván đã đóng thuyền! Tuy bản thân là người mắc lỗi lớn khi ngoại tình nhưng vì đã để lại dòng giống trong người tiểu tam nên anh chàng dùng mọi cách để rũ bỏ, chia tay người yêu 3 năm, coi như bù đắp và thể hiện trách nhiệm với cô gái mình ngoại tình. Thế nhưng ở đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Sau khi giải quyết xong xuôi chuyện bạn gái cũ, nghĩ đến chuyện kết hôn cùng hi vọng về đứa con sắp ra đời, anh chàng choáng váng lần hai khi nghe câu thú nhận hồn nhiên nhưng tính sát thương cực cao của tiểu tam:

Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-2(Ảnh minh họa)

“- Em xin lỗi.

- Có gì mà em phải xin lỗi.

- Xin lỗi vì khiến anh phải cắm sừng người yêu cũ. Em chưa có bầu đâu!

- Sao em kiểm tra 2 vạch rồi mà?

- Hôm đó em cầm cái que vào là 1 que mới, lúc cầm ra là em cầm cái que của bạn em. Em chỉ muốn anh làm người yêu để khẳng định với người yêu cũ của em là không yêu nó thì em không thiếu gì người yêu thôi.

- Vậy là em dùng anh làm công cụ để chứng minh với người yêu cũ chuyện ấy, thậm chí em còn lừa dối anh là có bầu để rồi anh chia tay người yêu cũ mà đến với em rồi em nói như vậy.

- Thế em mới xin lỗi anh, chứ không em xin lỗi làm gì?”.

Cái kết của câu chuyện là anh chàng cắm sừng bạn gái cuối cùng lại bị tiểu tam lừa như trẻ con. Vậy đấy, người xưa nói cấm có sai: “gieo nhân nào gặp quả đó”, vì người đàn ông không chung thủy trong tình yêu nên anh chàng cuối cùng phải nhận kết quả xứng đáng.

“Giờ nghĩ lại thấy mình quá sai. Người yêu cũ bên mình suốt những năm tháng ra trường đến giờ, giúp đỡ, động viên, chăm lo cho mình mà vì con bé này mình chia tay. Nghĩ lại quả báo đến nhanh quá, chỉ biết cười cho cái số mình! Mình cũng sai quá mà!”, khổ chủ thốt lên.

Về phía dân mạng, hầu hết đều hả hê vì kẻ phản bội cuối cùng phải nhận cái kết không thể... mỹ mãn hơn. Hy vọng đây sẽ là "tấm gương" cho những ai đang và có ý định ngoại tình thì nên suy nghĩ cẩn thận.

Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-3Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-4

Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-5Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-6Phũ phàng bỏ rơi người yêu vì tiểu tam có bầu, anh chàng nhận cái kết đau phải thốt lên Quả báo tới nhanh quá”-7

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.