Quen nhau 1 tháng, cô gái được bạn trai tỏ tình với lý do 'Anh đang nợ hơn 130 triệu, anh muốn em vượt qua khó khăn cùng anh'

Vừa mới tỏ tình, chàng trai đã tuyên bố muốn cô gái ''vượt qua khó khăn'' cùng mình, trả nợ số tiền hơn 130 triệu đồng.

Khi làm quen, cảm thấy đối phương hợp với mình, nhiều chàng trai không ngần ngại tỏ tình. Nhưng có người lại tỏ tình bạn gái chỉ vì đang nợ tiền và muốn cùng người yêu vượt qua khó khăn.

Mới đây, một cô gái lên mạng kể: ''Tỏ tình kiểu này chắc bị hâm mới đồng ý… Quen nhau được 4 tuần, trong 4 tuần chúng mình cũng đã đi chơi với nhau 3 lần. Mình thì cũng muốn gặp ở ngoài xem cách cư xử ở ngoài như nào, ngoại hình, mặt mũi, cách ăn nói ra sao chứ mình không tin vào tình yêu trên mạng lắm nên mới nhanh chóng chấp nhận đi chơi như vậy. Thậm chí không phải là 1 lần, tận 3 lần để hiểu hơn…đến khi anh đó sinh năm 95, mình 97, tỏ tình với mình:

- Anh yêu em, em làm bạn gái anh nhé.

Thì mình cũng bất ngờ vì chỉ quen gần 1 tháng, mới đi chơi có 3 lần, nghĩ phải tán tỉnh nhau 2 - 3 tháng mới tỏ tình. Ai ngờ, bất ngờ quá, xong mình cũng chưa từ chối, cũng chưa đồng ý, cần thêm thời gian suy nghĩ nên hỏi ngược lại:

- Anh thích em ở điểm gì?

- Anh thích em vì em là con người độc lập, sống không phải phụ thuộc vào ai…Anh muốn cùng em đi qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống, sau đó chúng ta sẽ hạnh phúc mãi về sau.

Nghe cũng mùi mẫn, ngôn tình đúng không mọi người:

- Vâng, vậy anh cho em thời gian suy nghĩ nhé.

Mà tự dưng đến tối, mình mới thấy lạ lạ. Tại sao lại là “gian đoạn khó khăn”, có lẽ nào ý anh nói ở cái tuổi 5-10 sau khi ra trường, kiểu là trẻ, vất vả đi kiếm tiền hay gì nên mình nhắn tin hỏi tiếp:

- Nhưng anh ơi, tại sao lại là vượt qua giai đoạn khó khăn.

- Vì anh đang nợ ngân hàng hơn 130 triệu.

- Tại sao lại nợ ngân hàng hơn 130 triệu ạ?

- Anh đầu tư với 1 đứa, cuối cùng anh bị nó lừa…nên giờ anh phải đi làm trả nợ. Anh muốn em cùng anh trả nợ…rồi sau này chúng ta sẽ hạnh phúc bên nhau.

Lúc đó mình còn tưởng nói đùa, thử mình:

- Anh nói đùa em à?

- Em có thấy anh đùa bao giờ đâu. Em yên tâm là 2 đứa trả xong nợ thì sau này mới hiểu cảm giác cùng nhau trải qua khó khăn là gì?

Đến lúc này thì mình không nhịn gì nữa:

- Anh bị điên, bị hâm hay gì ạ?

- Không anh nghiêm túc.

Xong bực quá, mình block luôn. Từ hôm ấy đến hôm nay không nói chuyện nhưng mình ghé qua story thì thấy:

- Con gái bây giờ toàn đứa thực dụng, phải yêu người có tiền, có nhà, có xe cơ, không muốn cùng nhau trải qua khó khăn thì chỉ có ăn... ăn... nhé''.

Quen nhau 1 tháng, cô gái được bạn trai tỏ tình với lý do Anh đang nợ hơn 130 triệu, anh muốn em vượt qua khó khăn cùng anh-1Chàng trai tỏ tình với cô gái và tiết lộ ''anh đang nợ ngân hàng hơn 130 triệu''.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng nghĩ có thể anh chàng này đang thử cô gái hoặc bị vấn đề về thần kinh.

''Chắc thử lòng nhưng mà diễn hơi sâu'', ''Nói tao thực dụng thoải mái. Giờ không có tiền không sống được'', ''Dở vừa thôi chứ, ai lại dở hết cả phần thiên hạ thế này'', ''Anh trai chơi kỳ vậy'', ''Chủ tịch thử lòng người yêu và cái kết''... nhiều cư dân mạng bình luận.

Quen nhau 1 tháng, cô gái được bạn trai tỏ tình với lý do Anh đang nợ hơn 130 triệu, anh muốn em vượt qua khó khăn cùng anh-2Quen nhau 1 tháng, cô gái được bạn trai tỏ tình với lý do Anh đang nợ hơn 130 triệu, anh muốn em vượt qua khó khăn cùng anh-3Quen nhau 1 tháng, cô gái được bạn trai tỏ tình với lý do Anh đang nợ hơn 130 triệu, anh muốn em vượt qua khó khăn cùng anh-4

Cư dân mạng chỉ trích chàng trai này.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quen-nhau-1-thang-co-gai-duoc-ban-trai-to-tinh-voi-ly-do-anh-dang-no-hon-130-trieu-anh-muon-em-vuot-qua-kho-khan-cung-anh-69668.html

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.