Quen thói “cao su”, cô gái bắt người yêu đợi gần 1 giờ dưới nắng nóng và cái kết…

Người yêu đến đón nhưng cô gái hết “chờ em tí”, lại “đợi em xíu nữa”… tới gần 1 giờ đồng hồ. Đã thế khi bị cằn nhằn còn cà khịa, nói đểu khiến chàng trai vốn đang bốc hỏa càng không kiềm chế được.

Kết quả, chàng trai đã tát bạn gái một cái và họ cãi nhau to, cuối cùng cô gái giận giữ nói lời chia tay còn chàng trai càng thêm bức xúc.

Quen thói cao su”, cô gái bắt người yêu đợi gần 1 giờ dưới nắng nóng và cái kết…-1

Cô gái “cao su” và anh chàng vũ phu?

“Có ai chỉ vì 1 cái tát của người yêu mà chia tay không?
Yêu nhau đến giờ 9 tháng, mình là 1 người bận bịu và luôn chuẩn mực trong công việc, thời gian, mình luôn sắp xếp thời gian cho chuẩn và đúng giờ. Ngược lại, người yêu mình thì lại chuyên cao su, chuyên sai giờ, mình đã nhắc nhiều lần rồi nhưng vẫn không thay đổi cho đến hôm nay, bắt mình chờ đợi gần 1 tiếng đồng hồ:
- Anh sắp đến rồi, em xuống luôn đi nhé.
- Vâng ạ.
Xong mình đến, vẫn chưa thấy xuống, chờ tầm 10 phút thì gọi:
- Em xuống đi, anh đến rồi, chờ được 10 phút rồi.
- Anh chờ em tí, em đang họp với mấy chị.
- Nhanh lên đấy anh còn về cty.
- Vâng ạ.
Thêm 20 phút nữa:
- Em vẫn chưa xuống à?
- Chờ em chút xíu nữa thôi.
Thêm 10 phút nữa, mình lúc này không chịu nổi nữa:
- Em có xuống không, thôi anh về công ty đây.
- Em xuống bây giờ.
Và rồi lại 8 phút thì mới xuống, hối hả bảo:
- Đi thôi anh.
Lúc đó trời vừa nắng, mình lại vừa khó chịu nên mắng:
- Em sống như vậy mà được à? Làm mất thời gian công sức của người khác mới được sao? Em bị sao vậy, con người chứ có phải gì đâu mà nhắc mãi không đổi.
- Anh nói gì vậy, thế em là con gì.
- Con gì em tự biết, anh không phải nói.
- Ừ, anh thì ghê rồi, lúc nào cũng đúng giờ, sống phải có thành tích…(đoạn này cà khịa mình)
Mình liền tát người yêu 1 cái, lúc đấy mình nóng giận thật.
- Anh là người yêu em, là người sống có đạo đức, đúng thời gian chứ không phải như em, em đừng tưởng thế là hay, là cà khịa gì cũng đc.
- Ừ, thế giờ khỏi là người yêu nữa đi! Từ bé đến giờ chưa ai dám tát TAO cả! 
Rồi cô ấy bỏ lên công ty, mình cũng đi về luôn. Sau khi về, mình thấy tin nhắn của cô ấy, chắc nhắn lúc mình đi đường:
- Chia tay đi, giải thoát cho cả 2, ok? Không cần trả lời tin nhắn đâu!
Vì 1 cái tát mà chia tay? Mà mình nói có sai không mọi người? Không làm được, bị nói cho thì cà khịa, nói đểu, giờ đòi chia tay?”

Quen thói cao su”, cô gái bắt người yêu đợi gần 1 giờ dưới nắng nóng và cái kết…-2

Tại anh tại ả, tại cả đôi bên!

Theo như câu chuyện phía trên của chàng trai thì rõ ràng cô gái là người đáng trách vì có thói quen lề mề, chuyên cao su thời gian bắt người khác phải chờ đợi. Ngày hôm đó, cô đã bắt người yêu đợi gần 1 tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng, khi xuống đến nơi đã không xin lỗi còn quay ra cà khịa, nói đểu người yêu khi anh cằn nhằn.

Kết cục, anh chàng nóng tính đã tát người yêu một cái khiến cô gái giận dữ bỏ đi và nói lời chia tay. Từ một người đáng được xin lỗi, giờ lại trở thành kẻ có lỗi và bị mắng ngược khiến chàng trai càng bức xúc nên mang chuyện lên mạng xã hội để giãi bày tâm trạng.

Theo nhận định của hầu hết cư dân mạng, trong tình huống này, lỗi là từ cả 2 phía. Cô gái sai khi cao su giờ giấc lại còn thiếu tâm lý với người yêu, chàng trai thì hơi nguyên tắc, nóng nảy và có phần vũ phu khi nhất là lại động chân động tay với phụ nữ ở ngoài đường.

- Mình thấy cả hai đều có lỗi trong tình huống này, bạn nữ thì để bạn nam đợi quá lâu! Cũng có khi do họp nảy sinh tình huống bất ngờ. Còn bạn nam thì dù bất kì lý do gì cũng không được đánh người yêu mình!! Sai quá sai rồi!

- Cái bạn nữ sai là có cao su thời gian, nhưng cái đó, nếu là người khác thì có thể nhẹ nhàng nói chuyện với nhau mà sửa dần dần, chứ cái tính của ông thì nói A phải A mà nói B phải B. Chuyện nhỏ xé thành to. 

- Cái lý của bạn nam là bị cho leo cây 1 tiếng, rồi xuống còn bị khịa đểu nên bực (x2). Cái lý của bạn nữ là có việc bận mới xuống muộn mà cũng cằn nhằn, lại còn dám tát mình. Đôi bên 8 lạng nửa cân thôi, các bà cứ cậy mình là nữ rồi lý do này nọ để bao biện cho mình, thế bà im hay nhịn 1 câu thì chuyện có đáng không? Ông thì chuẩn mực quá thành ra luôn muốn người khác phải theo cái khuôn khổ của mình vạch ra. Vậy nên mỗi lần những người cạnh ông mà ra khỏi cái khuôn khổ đấy thì ông luôn cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh những ý kiến phê bình cô gái, nhiều Netizen cũng lên án chàng trai cư xử thiếu tôn trọng và đánh bạn gái, thậm chí "vote" chia tay, đồng tình với quyết định của cô gái.

- Không hiểu các bạn gái như thế nào chứ mình cũng là con gái nhưng người yêu mình chỉ cần trễ 5-10 phút thôi mình đã rất cáu rồi. Trần đời ghét nhất mấy đứa giờ cao su. Còn đánh người yêu là thấy vũ phu rồi, chia tay là đúng rồi còn gì, 1 kẻ vũ phu 1 kẻ lề mề.

- Mới cãi nhau có tí đã động tay rồi. Sau này lấy nhau về, định đấm con nhà người ta à?

- Bạn nữ có sai nhưng bạn nam luyện cơ tay thế thì càng sai hơn, đánh quen tay là thành vũ phu, bạn nữ bỏ là đúng rồi còn kêu gì?

- Động tay động chân là bạn đã sai rồi. Với những bạn gái cao su mình cần có đối sách. Bạn cũng nên bỏ dần cái kiểu nóng nảy lên là động tay chân đi nhé. Con người chúng ta không làm thế.

Nhiều người cho rằng, những thói xấu của cô gái có thể sửa chữa dần được nhưng tính vũ phu của đàn ông thì rất khó triệt tiêu và không thể chấp nhận được, nên cho dù chàng trai giận giữ là đáng thông cảm nhưng vẫn bị trỉ chích nhiều hơn. 

Cuối cùng không biết cặp đôi có thể làm hòa và quay lại với nhau không, tuy nhiên câu chuyện cũng là lời nhắc nhở tới các cặp đôi, khi yêu hay trong cuộc sống gia đình cũng cần có sự nhẫn nhìn, thông cảm và bao dung hơn. Nếu cô gái biết “cơm sôi nhỏ lửa”, nhận lỗi và bớt lời thì đã không xảy ra cãi vã và nếu chàng trai không nóng nảy, biết kiềm chế cơn giận và đặc biệt không động tay động chân với người yêu thì đã không dẫn đến kết cục cô ấy đòi chia tay.

Theo V.K - Vietnamnet


chia tay

chuyện tình yêu

vũ phu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.