Quý bà "chăn" trai trẻ và những "hợp đồng tình ái vô hình" nơi phòng Gym: Chuyện xin đứa con trả cả căn nhà và những cám dỗ không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua

"Em có chút dao động, thật sự là như thế. Lúc đó em chẳng có gì trong tay, gia cảnh cũng bình thường, bỗng nhiên có cái nhà ai mà chẳng muốn", nam PT tâm sự.

Bình thường lên mạng xã hội, người ta bắt gặp hình ảnh của không ít người đi tập gym. Gym trở thành một cách để mọi người cải thiện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng.

Không chỉ "nam thanh nữ tú" mà bây giờ nhiều quý cô, quý bà cũng dành thời gian đến phòng gym. Đó cũng là điều tốt, rèn luyện thân thể, rèn giũa vóc dáng chắc chắn là điều mà bất cứ ai cũng nên làm theo.

Tuy nhiên, có những người biến phòng gym thành "chiến địa" để thực hiện những mục đích không trong sáng. Tất nhiên, có nhiều chàng gymer sẵn sàng "đâm lao" theo tiếng gọi của tiền mà bỏ đi chữ tình hoặc lễ nghĩa trong cuộc sống.

Bình thường, chuyện một cô gái đi tập gym rồi gặp được chân ái là một anh chàng PT (Personal Trainer - Huấn luyện viên cá nhân) hết sức thường gặp. Ở môi trường đầy rẫy những trai xinh gái đẹp, các cô gái ăn mặc trang phục thoải mái, toát lên được nét khỏe khoắn thì việc dễ dàng chinh phục được các anh chàng là điều bình thường.

Vậy nhưng, cũng có thực trạng khác khi các chàng PT biến thành "con mồi" của các quý bà đi tập gym. Cho dù các quý bà có già, có lão hóa thì vẫn khiến các PT cúi đầu.

Quý bà chăn trai trẻ và những hợp đồng tình ái vô hình nơi phòng Gym: Chuyện xin đứa con trả cả căn nhà và những cám dỗ không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua-1


Khi nền tảng đầu tiên của mối quan hệ là cám dỗ tiền bạc

T.A, quản lý một phòng gym lớn tại Hà Nội thoải mái khi chia sẻ về vấn đề này. Theo anh, việc những người phụ nữ mê mẩn gymer rồi tấn công là điều rất bình thường. Các chị các cô có tuổi lại có tiền lại càng chẳng thiếu.

"Bình thường các cô gái trẻ đến tập nhiều lắm nhưng chuyện để ý đến vấn đề trai gái hay yêu đương không nhiều. Tuy nhiên chuyện nhiều chị hay các cô đưa ra các đề nghị riêng với PT lại không hiếm gặp. Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với các anh em, khuyên bảo rằng hãy tỉnh táo hơn vì rõ ràng là một gymer cũng có nhiều cám dỗ.

Chỉ hi vọng họ sẽ vượt qua được tất cả những tiền bạc, vật chất bên ngoài. Đôi khi, cứ ngỡ là chuyện vui một tí nhưng lại gây ảnh hưởng cả đời, khiến bản thân mình gặp nguy cũng chỉ vì vài phút nhắm mắt đưa chân ấy", anh A. chia sẻ.

Theo A. những gymer trẻ tuổi, đang là sinh viên thường dễ dàng lọt vào "mắt xanh" các chị, các cô nhất. Đôi khi, chỉ vì thiếu thốn tiền bạc, muốn hưởng thụ cuộc sống sang chảnh một chút mà họ chẳng ngại ngần trao mình. Điều đáng nói, những vật chất ấy thì các phụ nữ có tuổi lại càng không thiếu nhất.

"Cách đây một thời gian tôi từng giải vây cho một đứa em khi dính vào bà cô hơn nó đến hơn 20 tuổi. Người ta giàu có, cho nó đủ thứ trên đời. Đi du lịch nước ngoài về bà ấy tặng cái đồng hồ cả 50-60 triệu thì gì mà nó chả 'đổ'.

Nó mới hơn 20, người miền núi xuống học Đại học, lóa mắt vì các món quà nên quyết định cặp kè với khách hàng. Ai ngờ đâu được vài tháng thì cuối cùng chồng và con người ta bắt được rồi đánh ghen.

Họ còn định tố cáo lên tận nhà trường, em ấy phải chạy đến xin ở nhờ nhà tôi để tránh né, cắt đứt toàn bộ quan hệ rồi quyết định ngừng luôn sự nghiệp làm PT. Nhưng nó không biết rút kinh nghiệm, thi thoảng vẫn thấy ỡm ờ cô nọ chị kia. Tôi đã cho nghỉ việc vì rõ ràng suy nghĩ bám lấy đại gia để sống tốt như thế cực kỳ không nên", A. chia sẻ.

Có thể nói rằng, với một người đàn ông đẹp trai, thân hình cuồn cuộn 6 múi đầy quyến rũ thì có cơ hội cực lớn để chiếm giữ được trái tim của bất cứ ai. Ở môi trường phòng gym, nơi có hàng loạt cơ hội để "đụng chạm" cơ thể thì việc chẳng may cọ xát ra cảm xúc rồi lóa mắt vì tiền bạc, sa ngã là điều dễ dàng thấu hiểu.

Nói các quý bà biết cách "săn trai" không bằng nói chính các gymer tự mình trao cơ hội cho họ bước vào mối quan hệ mờ ám. Suy cho cùng, nếu không có cái gật đầu từ họ thì ai dám làm tới!

Quý bà chăn trai trẻ và những hợp đồng tình ái vô hình nơi phòng Gym: Chuyện xin đứa con trả cả căn nhà và những cám dỗ không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua-2


"Xin đứa con" rồi trả lại cho cả ngôi nhà

M. là một PT có 5 năm kinh nghiệm. Hiện tại anh đang làm việc tại một trung tâm danh tiếng. M. tốt nghiệp đại học F. gương mặt đẹp trai cùng vóc dáng tuyệt đẹp. Gặp tôi, anh bật cười khi nhận được lời khen ngợi về vóc dáng. Chàng trai 26 tuổi tiết lộ rằng để có được sắc vóc này, anh đã tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền bạc cũng như thời gian trong phòng tập.

M. được coi là "nam vương" ở trung tâm này bởi vẻ đẹp trai. Quả thật, những đường nét của anh khiến cho người mới gặp đều có chung suy nghĩ tại sao M. không đi đóng phim hay cố chen chân vào showbiz.

Và cũng bởi những đường nét ấy khiến cho anh chàng đến từ một làng quê ngoại thành Hà Nội nhận được không ít lời đề nghị béo bở từ các chị, các cô đến tập thể hình.

"Em nhớ có đợt mới vào nghề, hồi đó em 21 tuổi. Em còn nhớ cô ấy tên là K., gọi là cô vì khi ấy cô đã 38-39 tuổi, hơn tuổi em cũng kha khá. Cô ấy đẹp lắm và rất giàu có, mua hẳn thẻ tập hạng kim cương luôn.

Sau đó cô ấy đề nghị em làm PT riêng cho dù khi ấy em cũng đang theo một bạn khác. Thú thật, lúc ấy em được nghe các anh rỉ tai rằng làm PT cho người có tuổi một chút thì thu nhập cao hơn nên đồng ý. Cô ấy bảo rằng đi tập để giảm cân, muốn có ba vòng vừa vặn, xinh đẹp".

Đối với những PT mới vào nghề như M. lúc đó, chuyện được phụ trách riêng cho một học viên hạng kim cương thì còn gì bằng. M. vô cùng tâm huyết, soạn hết thực đơn ăn uống, thậm chí ngày ngày nhắn tin nhắc cô K. phải ăn giờ nào, ngủ nghỉ ra sao. Lúc ấy, anh chàng hơn 20 tuổi vẫn trong sáng, chỉ hi vọng nhìn được kết quả tốt cho cả quá trình tập luyện.

M. tiếp tục kể: "Khoảng 2-3 tuần sau đó, khi hai người đã thân nhau hơn cô ấy bắt đầu tiết lộ rằng muốn xin em một đứa con. Quả thật em hết hồn, cô ấy bảo rằng muốn 'xin giống' vì em đẹp trai. Hai vợ chồng cô ấy mãi không có con dù cưới nhau được 5-6 năm nay rồi.

Cô ấy hứa sẽ cho em một căn nhà vài tỷ đồng sau khi xong xuôi mọi việc. Em có chút dao động, thật sự là như thế. Lúc đó em chẳng có gì trong tay, gia cảnh cũng bình thường, bỗng nhiên có cái nhà ai mà chẳng muốn. Tuy nhiên nghĩ đến chuyện đứa trẻ khiến em hốt hoảng.

Em không mường tượng được việc mình chừng này tuổi mà có con, con cái lại thất lạc, mẹ nó hơn mình đến gần 20 tuổi. Sự hoảng sợ ấy khiến em bỏ cả việc để cắt đứt hoàn toàn vì cô ấy chèo kéo ghê lắm, em phải đóng cả facebook thì chị hiểu là em sợ thế nào rồi đấy. Mãi đến cả năm sau em mới dám tìm việc ở phòng tập khác".

Tuy nhiên cũng theo M. thì có hàng loạt người khác đã đồng ý qua đêm hay cặp với các chị già. Cặp kè rồi có xe đẹp, có tiền tiêu, đến những nơi sang chảnh là vài điều khiến không ít PT nam trẻ trung sa ngã, đi theo mà chẳng cần biết cái lợi cái hại thế nào.

Quý bà chăn trai trẻ và những hợp đồng tình ái vô hình nơi phòng Gym: Chuyện xin đứa con trả cả căn nhà và những cám dỗ không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua-3

Sự sa ngã không thể quay đầu

M. kể về chuyện bạn thân mình, tên T. chính là một trường hợp như thế. T. không quá đẹp trai nhưng rất dẻo miệng. Theo M. thì chỉ cần nghe anh bạn này nói chuyện, chẳng có người phụ nữ nào lại không cười tít mắt.

T. tập ở phòng tập của M. khá lâu và sau này lên làm PT luôn tại đây. Anh "lọt vào mắt xanh" của một người phụ nữ ngoài 50, làm giám đốc một công ty chuyên về đồ gỗ, cực kỳ giàu có. Chỉ sau vài món quà tiền chục triệu từ cô, T. đã "đổ rạp" và cặp kè. Cứ đến phòng tập là cả hai kè kè bên nhau.

Người phụ nữ ấy không tiếc tay chi tiền cho T. đổi lại, T. phải thể hiện mình dũng mãnh thế nào trong chuyện giường chiếu.

"Em biết chuyện của nó, cũng có khuyên bảo nhiều lần nhưng không thành công. T. nó bất cần lắm, nó cũng có bạn gái nhưng vẫn đi khách sạn cùng cô ấy thường xuyên. Chuyện của người ta em chẳng dám can thiệp nên thôi.

Cô ấy già nhưng lãng mạn lắm, biết rõ rằng với đám choai choai ít tuổi như thế này thì cứ chi nhiều tiền, tặng quà đắt đỏ sẽ khiến người ta khó từ chối. Cô ấy có tuổi nhưng vẫn rất đẹp. Thế nhưng chuyện này vỡ lở, T. bị bắt tại trận ở nhà cô ấy luôn. Nó bị đánh một trận thừa sống thiếu chết và từ đó bỏ nghề. Từ lúc đó đến giờ nó cũng chẳng liên lạc với ai, cứ như bốc hơi luôn vậy", M. chia sẻ.

Quý bà chăn trai trẻ và những hợp đồng tình ái vô hình nơi phòng Gym: Chuyện xin đứa con trả cả căn nhà và những cám dỗ không phải ai cũng đủ bản lĩnh vượt qua-4


Câu chuyện của T. cũng giống như chuyện của rất nhiều PT khác đã lỡ sa chân và lóa mắt trước tiền tài, danh vọng. Họ quên mất rằng, rất nhiều quý bà đã có gia đình đề huề, hành động cặp kè đó rõ ràng có thể quy kết thành ngoại tình, chen chân vào gia đình người khác. Nếu không tỉnh táo và biết giới hạn thì cuối cùng kẻ tổn thương vẫn chỉ là những anh chàng PT trẻ tuổi, non kinh nghiệm và mối quan hệ sai trái mà thôi.

Hiện tại, M. cũng đã có bạn gái. Cô nàng trẻ tuổi cũng biết đến cái nghề lắm cám dỗ của bạn trai. Tuy nhiên, chẳng cần cô nhắc nhở, M. cũng tự "xin chừa" chứ không dám làm gì trái với công việc bởi hàng loạt những câu chuyện đã từng xảy ra.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quy-ba-chan-trai-tre-va-nhung-hop-dong-tinh-ai-vo-hinh-noi-phong-gym-chuyen-xin-dua-con-tra-ca-can-nha-va-nhung-cam-do-khong-phai-ai-cung-du-ban-linh-vuot-qua-162203009072047133.htm

quý bà

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.