Rộ clip hot girl Hà thành bị đánh ghen giữa phố, "team nhà chính thất" cực hùng hổ!

1 chị gái có vẻ thuộc team người vợ lên tiếng: "Mày thích cướp chồng em tao đúng không? Mày đừng có bênh nó, mày thích bênh nó đúng không?".

Tối 30/7, MXH xôn xao đoạn clip táo tạo nghi là của 1 hot girl Hà thành với bạn trai. Dân mạng phát hiện ra nữ chính của đoạn clip hot này có nhiều điểm tương đồng với hot girl L.P.A vì cả hai có hình xăm ở vòng 3.

Rộ clip hot girl Hà thành bị đánh ghen giữa phố, team nhà chính thất cực hùng hổ!-1

Loạt cảnh nóng của cặp đôi bị lộ

Mới đây rò rỉ clip đánh ghen trên đường phố. Trong clip cô gái bị đánh cũng có ngoại hình khá tương đồng với hot girl P.A. Người thân đi cùng cô vợ đánh và chửi tới tấp, anh chồng ra sức can ngăn cũng không nổi.

Clip đánh ghen gây xôn xao MXH

Đi cùng cô vợ có thêm vài người "chị em bạn dì" cũng không ngần ngại "xông phi" thẳng mặt cặp đôi.

1 chị gái có vẻ thuộc team người vợ lên tiếng: "Mày thích cướp chồng em tao đúng không? Mày đừng có bênh nó, mày thích bênh nó đúng không?".

Rộ clip hot girl Hà thành bị đánh ghen giữa phố, team nhà chính thất cực hùng hổ!-2

Cô gái bị đánh ghen trước cửa 1 nhà hàng

Về phía cô vợ, đi đánh ghen đủ 1 combo sang-xịn-mịn vẫn xưng "anh - tôi" với người đàn ông phản bội mình: "Sao mày khốn nạn với tao thế (nói với cô gái). Còn anh nữa, anh nói anh đi làm mệt, anh không quan tâm mà mấy hôm nay tôi để ý, rất nhiều lần... anh không phải chỉ vào mặt tôi như thế. Tôi đã quá nhân nhượng anh rồi".

Sau đó, chồng cùng cô nhân tình đi vào nhà hàng. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng\

.

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-clip-hot-girl-ha-thanh-bi-danh-ghen-giua-pho-team-nha-chinh-that-cuc-hung-ho-162213107111331677.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.