Rùng mình đoạn clip đánh ghen hội đồng: Vợ cùng em chồng dẫn đầu đoàn chị em xử lý tiểu tam, gã phản bội cũng "cứng lưỡi"

Dẫn đầu đoàn chị em, người vợ lao đến tận nhà nhân tình để thực hiện màn đánh ghen rầm rộ.

Bình thường, trên mạng xã hội vẫn thường chia sẻ nhiều clip đánh ghen. Các chị vợ phát hiện chồng ngoại tình thì nhanh chóng cùng người thân đến tận nơi xử lý. Số khác cao tay hơn, đăng bài bóc phốt trên mạng để "triệt đường làm ăn" của kẻ thứ ba.

Mới đây, một đoạn clip đánh ghen ầm ĩ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, sau khi biết được danh tính và chỗ ở của cô bồ, người vợ đã dẫn theo đông đảo chị em tìm đến xử lý.

Khi phát hiện ra kẻ thứ ba, mọi người đồng loạt chạy đến để xử lý. Họ liên tục yêu cầu cô gái ngừng lại và lao vào đánh đập. Người có mũ bảo hiểm thì dùng mũ, người lại dùng tay không. Tất cả điên cuồng đánh và chửi bới:

"Mày cướp chồng không, cướp chồng người ta không, con này nó giật chồng nè mọi người ơi".

Người phụ nữ trước trận đòn hãi hùng thì đau đớn co rúm người. Ngay lúc đó, có vài người đàn ông lao vào can. Ông chồng cũng tiến đến cản thì bị vợ kéo ra ngoài. Sau đó, cô vợ túm lấy chồng đánh đập và chửi bới. Người vợ uất nghẹn không nói nên lời, liên tục đánh chồng và khóc lóc cùng trách móc:

"Mày muốn đánh tao đúng không, hả, mày muốn đánh đúng không. Đưa xe đưa chìa khóa đây".

Vụ đánh ghen rùm beng mạng xã hội

Lúc này, một nhân vật có lẽ là em gái của người chồng lao vào đẩy thẳng anh ta ra đằng sau rồi chất vấn:

"Anh làm gì vậy anh hai, anh hai biết chị em đối xử với anh hai như thế nào mà. Nãy anh trong khách sạn thì chị hai đứng ở ngoài đó. Tối anh hai đi qua đây anh hai làm gì chị cũng biết hết trơn đó. Đưa vé xe đây cho em, chị cho anh hai nhìn toàn bộ hình đi", cô em uất nghẹn.

Cô vợ vẫn tiến đến để đánh chồng cùng những lời chửi bới. Những hình ảnh chồng ngoại tình được in ra, cô cầm lên ném thẳng vào người chồng mình. Người phụ nữ này phẫn nộ tột độ, tóc tai rũ rượi yêu cầu chồng làm rõ cho những tấm hình ngoại tình rõ ràng này.

Lúc sau, một số người đi đường tiến đến can ngăn, yêu cầu giải tán thì tình hình mới dừng lại.

Không rõ đoạn clip này diễn ra ở đâu nhưng sự khốc liệt của nó khiến người ta chú ý. Nhiều người cho rằng dù sao đi chăng nữa thì vẫn phải giữ bình tĩnh. Chuyện đánh ghen thỏa mãn được cảm xúc nhất thời nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến cô vợ về sau. Với hôn nhân, không thể sống chung thì cứ thoải mái đường ai nấy đi một cách mạnh mẽ nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-minh-doan-clip-danh-ghen-hoi-dong-vo-cung-em-chong-dan-dau-doan-chi-em-xu-ly-tieu-tam-va-man-chat-van-khien-ga-phan-boi-cung-luoi-162210411123131117.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.