Yêu nhau hơn 2 năm, ngay trước ngày cưới chú rể bất ngờ 'quay xe' hủy hôn vì: 'Anh không quên được bạn gái cũ'

Hành động vô trách nhiệm của Vương đã khiến cô dâu cảm thấy đau khổ và suy sụp khi biết hôn lễ trong mơ đã tan thành mây khói.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, anh Vương đến từ Thượng Hải đã gặp gỡ và hẹn hò với cô Hoàng qua sự giới thiệu của một người bạn vào tháng 1/2016.

Cặp đôi ấn định tổ chức đám cưới vào ngày 5/10/2018. Tuy nhiên trước 4 ngày hôn lễ diễn ra, Vương hối hận về quyết định của mình nên đã đơn phương hủy hôn kèm theo tin nhắn: 'Anh không thể quên được người yêu cũ, anh sẽ tìm cách tái hợp với cô ấy'.

Hành động vô trách nhiệm của Vương đã khiến cô Hoàng cảm thấy đau khổ và suy sụp tinh thần khi biết hôn lễ trong mơ tan thành mây khói.

Yêu nhau hơn 2 năm, ngay trước ngày cưới chú rể bất ngờ quay xe hủy hôn vì: Anh không quên được bạn gái cũ-1


Vào ngày 1/10/2018, Vương cùng người thân và bạn bè đến nhà cô Hoàng để thương lượng và cuối cùng anh ta phải viết bản cam kết bồi thường.

Vương thừa nhận việc đơn phương hủy hôn đã khiến cô Hoàng chịu đựng mất mát tuổi thanh xuân và tổn thương tinh thần nên sẵn sàng bồi thường phí chia tay là 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) và sẽ thanh toán đầy đủ trước khi kết thúc năm 2018.

Sau khi nhận ra Vương chỉ biết hứa suông và không thực hiện theo bản cam kết, cô Hoàng đã đâm đơn kiện Vương ra tòa và yêu cầu được bồi thường. Tòa án Thượng Hải đã xem xét sự việc và cho rằng Vương hủy hôn trước 4 ngày diễn ra hôn lễ đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng khiến nạn nhân tổn thất về kinh tế và ám ảnh tâm lý nặng nề.

Cuối cùng, tòa án tuyên phạt Vương phải bồi thường cho cô Hoàng phí an ủi tinh thần là 80.000 nhân dân tệ (gần 300 triệu đồng). 

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huy-hon-truoc-ngay-cuoi-vi-nho-nguoi-yeu-cu-chu-re-boi-thuong-cho-co-dau-gan-300-trieu-dong-2263216.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.