Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời 'Rất mong em bỏ đi đứa bé' và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng

"Em buông tay anh H. về với mẹ con chị nha. Chị mới có bầu gần 2 tháng rồi. Bây giờ chị rất cần anh ấy. Hai con chị bây giờ cũng rất cần bố", vợ cũ của chồng sắp cưới nhắn tin tới.

Cưới người từng có một đời vợ thì người phụ nữ chắc chắn phải thật sự vững vàng. Đơn giản bởi đâu phải ai cũng biết lí lẽ, biết văn minh sau ly hôn. Nhiều cô vợ cũ còn thoải mái bày trò, phá đám vì chẳng muốn chồng cũ đi cưới người mới.

Chuẩn bị kết hôn thì vợ cũ của chồng báo tin động trời

Một cô dâu mới đây đã chia sẻ bài tố vợ cũ của chồng rồi đăng lên Tiktok. Theo đó, 2 ngày nữa đến đám cưới thì vợ cũ của chồng cô nhắn tin tiết lộ điều cực sốc.

Chị ta muốn cô gái dừng lại việc làm hôn lễ vì bản thân đã có thai rồi.

“- Em buông tay anh H. về với mẹ con chị nha. Chị mới có bầu gần 2 tháng rồi. Bây giờ chị rất cần anh ấy. Hai con chị bây giờ cũng rất cần bố. Chị xin em, em còn trẻ còn tương lai, em có nhiều cơ hội tốt hơn nhưng chị thì không?

- Là sao, chuyện này bao lâu rồi? Sao anh H. chưa nói với em, chị nói chưa? Còn con em thì sao. Chị đã nhất quyết ra đi rồi, chị bỏ đi lại còn xin về. Giờ gia đình em ra sao.

- Chị không cố ý chuyện này, chỉ là sự cố không mong muốn.

- Sự cố, ngủ với nhau mà là sự cố. Chị để ra cơ sự như vậy, 2 năm nay, lúc trước chị chửi bố mẹ là không bao giờ bước về nhà, không để cho B. về ông bà nội, sao giờ thêm sự cố nữa.

- Chị xin lỗi, chị rất mong em bỏ đứa bé đi được không?

- Đừng nói mấy câu đấy với con tôi, chị đẻ đi, nhà tôi nuôi hết 2 đứa. Tôi nói lại với bố mẹ chồng, tối tôi sang.

- Chị xin lỗi em nhiều nhưng chị rất cần anh ấy. Em suy nghĩ lại được không”.

Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời Rất mong em bỏ đi đứa bé và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng-1Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời Rất mong em bỏ đi đứa bé và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng-2
Vợ cũ của chồng sắp cưới nhắn tin mong cô gái bỏ thai, chia tay anh ta.

Đây chính là đoạn hội thoại gây chú ý. Vợ cũ nhắn tin cho vợ mới của chồng cầu xin đừng kết hôn vì bản thân đang có thai. Quá đáng hơn nữa, cô cũng mong mỏi vợ mới bỏ thai đi, nhường người đàn ông đó lại cho mình. Đúng là câu chuyện ai đọc xong cũng thấy phẫn nộ vô cùng.

Phản ứng của chồng và cả mẹ chồng cực "gắt"

Theo như lời giải thích của cô vợ mới thì chồng cô đã ly hôn 4 năm. 2 năm sau anh ta mới yêu cô và đến với nhau. Người chồng cũng đảm bảo trong sạch với vợ cũ chứ hoàn toàn chẳng có chuyện gặp gỡ, bầu bí gì cả.

Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời Rất mong em bỏ đi đứa bé và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng-3
Người vợ giải thích.

Tiếp theo, cô gái đã liên hệ với chồng mình để trình bày tất cả. Suốt những tháng ngày yêu nhau, cô luôn kề vai sát cánh với chồng. Cô hiểu việc chồng nhọc nhằn ra sao khi vợ cũ ghê gớm, chửi bới cả khi muốn gặp con, gọi điện cho con.

“Chuyện hôm nay xảy ra chỉ anh và chị ấy biết có thật hay không? Em muốn anh thành thật với em. Nếu anh thương em và con thì hãy thành thật để em giải quyết”, cô vợ viết.

Đáp lại, anh chồng cũng khẳng định hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra: “Vợ ơi anh có chết cũng không làm chuyện đó. Anh luôn khắc sâu trong tâm trí mình em và con là động lực lớn nhất. Em yên tâm anh sẽ giải quyết chuyện này”.

Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời Rất mong em bỏ đi đứa bé và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng-4
Người chồng khẩn khoản giải thích.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô vợ còn nhắn tin cho mẹ chồng trình bày rõ ràng mọi chuyện.

“- Mẹ ơi, chị L. nói có bầu 2 tháng với anh H. mẹ ạ.

- Nó nói với con à, con gọi cho H. chưa? Con yên tâm, nó đã ra đi không bao giờ quay lại được. Mẹ chỉ có con là con dâu thôi. Đừng suy nghĩ nhiều, mẹ bảo bố rồi tí bố mẹ sang nhà đấy xem thật không.

- Nếu là thật thì sao mẹ ơi, con của con nữa?

- Nó đẻ ra mẹ nuôi, con làm đi tí mẹ đón sang ăn cơm nha. Không sao đâu, mẹ sẽ bảo vệ con dâu”.

Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời Rất mong em bỏ đi đứa bé và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng-5
Mẹ chồng khẳng định chắc nịch nếu dâu cũ có thai thật thì đẻ ra bà nuôi.

Đọc xong người ta cũng thấy rõ ràng mẹ chồng cũng về phe cô con dâu này. Ngay sau khi mọi chuyện xảy đến, gia đình bà và ngay cả người chồng tên H. cũng sang bên vợ cũ nói cho ra lẽ.

“Chuyện này ra ngô ra khoai không để nó thích thì đến nhà mình được. Bố mẹ đang sang rồi. Thằng H. vừa gọi mẹ nói không có dây dưa với nó. Cả nó cả H. đang đây rồi con”, người mẹ chồng xử lý cực nhanh.

Sắp cưới thì vợ cũ của chồng nhắn tin động trời Rất mong em bỏ đi đứa bé và màn phản ứng nhanh ghi điểm gọn của mẹ chồng-6
Gia đình nhà chồng hành động nhanh chóng.

Sau tất cả, cô cũng chia sẻ là tin tưởng chồng và quyết định vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Vậy mới nói, đôi khi nhân vật gây rắc rối nhất lại là các bà vợ cũ. Điều quan trọng là người chồng cùng gia đình chồng thể hiện trách nhiệm và giải quyết vấn đề như thế nào. Sự dứt khoát, quyết liệt cũng là một cách để giúp làm sáng tỏ mọi việc nhanh nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sap-cuoi-thi-vo-cu-cua-chong-nhan-tin-dong-troi-rat-mong-em-bo-di-dua-be-va-man-phan-ung-nhanh-ghi-diem-gon-cua-me-chong-16221090716300064.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.