Sát giờ cử hành hôn lễ, cô dâu bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh liền cởi váy chạy tháo thân khỏi đám cưới

Minh kể, sát giờ tổ chức hôn sự cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ số lạ. Mở xem nội dung, Minh chết lặng

29 tuổi vẫn đi về lẻ bóng một mình, Minh trở thành nỗi lo lắng, căng thẳng của gia đình. Thực ra hồi mới tốt nghiệp đại học, Minh từng yêu say đắm một người đàn ông. Hai người thề non hẹn biển rất nhiều nhưng sau cùng người đó lại quay lưng phản bội Minh để lấy một cô gái khác. Từ ấy lòng Minh như đã chết, cô không còn tin vào cái người ta vẫn gọi là tình yêu chân thành nữa.

Bố mẹ Minh sốt ruột đứng ngồi không yên khi bạn bè đồng trang lứa với cô đều đã yên bề gia thất, còn cô vẫn chưa có một tín hiệu gì là sắp kết hôn. Trong khi bản thân Minh tuy không thuộc diện sắc nước hương trời nhưng ngoại hình khá ưa nhìn, công ăn việc làm ổn định, điều kiện gia đình khá giả.

Sát giờ cử hành hôn lễ, cô dâu bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh liền cởi váy chạy tháo thân khỏi đám cưới-1

(Ảnh minh họa)

Vì nôn nóng mong con gái lấy chồng, bố mẹ Minh nhờ rất nhiều người mai mối, tìm cho cô một tấm chồng. Sau bao vòng tuyển lựa, họ đã chọn Huy - chàng trai ưu tú nhất trong số những người tới nhà Minh “ứng tuyển”.

Về cơ bản, Minh cũng không quá ấn tượng với Huy nhưng để chiều lòng bố mẹ, cô chấp nhận gật đầu nhận lời kết hôn với Huy cho tròn nghĩa vụ. 

Minh kể, vì tuổi cô không còn trẻ, gia đình Huy cũng giục anh sớm thành thân nên thời gian hẹn hò, tìm hiểu của hai người không quá dài. Tuy nhiên những gì Huy thể hiện trước mặt bạn gái khiến Minh khá yên tâm, anh luôn tỏ ra tâm lý, hiểu biết lại yêu chiều, tôn trọng cô hết mực. Đặc biệt hôn sự của hai người được Huy chuẩn bị chu đáo, tuy nhà gái không thách cưới nhưng Huy vẫn để phong bì lễ đen 30 triệu. Tới bố mẹ Minh thấy con rể tương lai có lòng như thế còn phải xuýt xoa rằng con gái mình tốt số “trâu chậm uống nước trong”.

Ngày cưới của hai người cuối cùng đã được ấn định. Hôn lễ tổ chức rình rang, hoành tráng khiến bạn bè, người thân tới dự ai cũng mừng thay cho Minh. Vậy nhưng Minh kể, sát giờ tổ chức hôn sự cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ số lạ. Mở xem nội dung, Minh chết lặng với một loạt ảnh giường chiếu, phiếu khám thai cùng lời nhắn gửi: “Anh ta bỏ tôi, rũ bỏ cả đứa con trong bụng tôi để cưới cô mong đổi đời đó”.

Sát giờ cử hành hôn lễ, cô dâu bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh liền cởi váy chạy tháo thân khỏi đám cưới-2(Ảnh minh họa)

Minh hoảng loạn gọi lại, cô gái kia bắt máy kể đầu đuôi sự tình cho cô nghe. Huy vốn chỉ là 1 gã trai lêu lổng ăn chơi, anh ta lừa gạt tình cảm của cô ấy, hứa hẹn đủ điều nhưng khi biết Minh, thấy gia đình cô có điều kiện liền bỏ bạn gái dù biết cô ấy đã có thai để cưới vợ giàu. Mọi chứng cứ nhận được từ cô gái khiến Minh bàng hoàng hiểu ra bao ngày tháng nay cô với gia đình đã bị Huy lừa gạt. Tất cả sự nhiệt tình, chu đáo của Huy dành cho cô chỉ là một vở kịch “thả con săn sắt, bắt con cá rô”, chứ anh ta không hề trân trọng hay có tình cảm với Minh. 

Suy sụp hoàn toàn, lập tức Minh cởi bỏ chiếc váy cưới ra khỏi người, chạy khỏi hôn lễ, tuyên bố hủy hôn ngay phút ấy. Minh tâm sự rằng tuy cô phát hiện bản chất thật của chồng tương lai có chút muộn màng nhưng cũng may vẫn còn cứu vãn. Đặc biệt sau chuyện lần này, cả cô cùng gia đình hiểu ra 1 điều, hôn nhân không thể vội bởi nhanh một chút nhưng rất có thể khiến người ta phải trả giá bằng hạnh phúc cả đời người.

Theo Linh Anh - VietNamNet


Hủy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.