Sau 4 năm ly hôn, tình cờ gặp vợ cũ ở siêu thị, nhìn thấy người bên cạnh cô ấy, tôi yêu cầu tái hôn với giá 5 tỷ

4 năm sau khi ly hôn, Trung tình cờ gặp vợ cũ trong siêu thị, nhìn thấy người đi bên cạnh cô, anh run rẩy đến mức không thể đứng vững.

Trung và vợ gặp nhau trong một buổi tụ tập bạn bè. Anh yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai tháng sau thì hai người bén duyên. Vợ Trung xinh đẹp và đảm đang. Trung thì tính tình có chút nóng nảy và rất dễ nổi cáu, một vài người bạn gái trước đều bị anh làm cho tức giận mà bỏ đi, nhưng vợ anh lại luôn dịu dàng bao dung cho tính khí xấu này của chồng.

Tâm trạng của Trung thường không tốt nên hay nói ra lời tổn thương, sau đó anh rất hối hận, vợ thì không bao giờ trách anh cả. Trung nghĩ cô ấy sẽ là một người vợ, người mẹ tốt nên sau hai năm hẹn hò, anh nóng lòng muốn cưới cô về làm vợ.

Bố mẹ Trung rất phản đối cuộc hôn nhân của này, lý do là vì gia đình anh là dân làm ăn kinh doanh, điều kiện tốt hơn nhà vợ gấp nhiều lần. Mong muốn của họ là muốn tìm cho Trung một người vợ có thể làm đối tác hoặc mang lại lợi ích cho việc kinh doanh của gia đình, vậy nên cô gái xuất thân từ một gia đình bình thường sẽ không được chào đón. 

Trung hoàn toàn không muốn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Anh chỉ muốn làm những gì anh thích và kết hôn với người phụ nữ anh yêu. Trung nói với bố mẹ là nếu không được cưới cô, anh sẽ ra ngoài thuê nhà ở với vợ. Mẹ Trung nghe xong, tức giận đến lên cơn tăng huyết áp phải nhập viện. Lúc khỏi bệnh, bà đành thỏa hiệp cho con trai kết hôn.

Sau kết hôn, vợ Trung đối xử rất chu đáo với chồng, làm bất cứ việc gì, cô cũng nghĩ cho anh trước tiên. Trước mặt Trung, mẹ anh thường tỏ ra rất tốt với con dâu. Nhưng một lần, Trung bắt gặp mẹ vừa quát vừa tát vợ mình. Lúc đó anh mới bà chỉ giả bộ trước mặt anh còn sau lưng thì khác. Chuyện này, vợ Trung chưa từng nói với chồng. Trung tự hứa với lòng là sẽ bảo vệ vợ mình thật tốt.

Sau 4 năm ly hôn, tình cờ gặp vợ cũ ở siêu thị, nhìn thấy người bên cạnh cô ấy, tôi yêu cầu tái hôn với giá 5 tỷ-1(Ảnh minh họa)

Một năm sau, Oanh, bạn gái cũ của Trung từ nước ngoài trở về. Mẹ Trung vô cùng vui mừng, bà nói rằng Oanh đã luôn độc thân và chờ đợi anh trong nhiều năm. Trung nghĩ mẹ anh chỉ đang nói những điều vô nghĩa, anh sẽ không bao giờ quay lại với người yêu cũ, giờ con trai đã kết hôn, vậy mà mẹ anh vẫn nói những điều như vậy. 

Trước đây, bạn gái cũ bỏ rơi Trung để đi nước ngoài, đến giờ anh vẫn thấy bực bội với cô ấy. Tuy nhiên vì Oanh quá tha thiết muốn gặp nên Trung cũng đồng ý. Cô gái này có gu ăn mặc rất thời trang và còn xinh đẹp hơn so với trước. Oanh nói chỉ cần Trung sẵn sàng ly hôn, cô sẽ bắt đầu lại với anh. Nghe bạn gái cũ nói, Trung hơi động tâm. Sau đó, họ uống một ít rượu, anh không kiểm soát bản thân mình.

Khi Trung về nhà, nhìn thấy vợ, anh bất giác bắt đầu so sánh với người yêu cũ, cảm xúc của anh lại nghiêng về người kia. Để con trai phải ly hôn, mẹ Trung mỗi ngày đều tìm cớ cãi vã với con dâu. Đến một ngày, cuối cùng Trung cũng thú nhận tình cảm của mình với người cũ và ruồng rẫy vợ.

Sau khi ly hôn, Trung nóng lòng muốn cầu hôn Oanh, không ngờ cô nói: “Chỉ là chơi đùa mà thôi, anh lại tưởng là thật à? Hơn nữa, anh đã nhẫn tâm vứt bỏ vợ mình một cách tàn nhẫn thì cũng có thể bỏ rơi em trong tương lai”. Sau tất cả mọi chuyện, bạn gái cũ lại biến mất khỏi cuộc đời Trung như một cơn lốc để lại đám hoang tàn phía sau. Còn Trung thì ngập trong hối hận ê chề.

4 năm sau khi ly hôn, Trung tình cờ gặp vợ cũ trong siêu thị, nhìn thấy người đi bên cạnh cô, anh run rẩy đến mức không thể đứng vững. Đó là một cậu bé giống anh như tạc tượng. Trung đoán chắc đây chính là con trai của mình nên chỉ biết đứng ngây ra, trong lòng thì rối bời.

Sau 4 năm ly hôn, tình cờ gặp vợ cũ ở siêu thị, nhìn thấy người bên cạnh cô ấy, tôi yêu cầu tái hôn với giá 5 tỷ-2(Ảnh minh họa)

Giờ Trung mới biết lúc anh ly hôn vợ thì cô ấy đang mang bầu. Trung nghĩ mà tan nát cõi lòng, vợ anh đã phải tự mình sinh con trai, sống vất vả từng ngày. Sau đó, Trung đến gặp vợ, đưa ra cuốn sổ tiết kiệm 5 tỷ, nói muốn tái hôn và van xin cô quay lại. Từ giờ Trung có thể độc lập về tài chính và chăm lo được cho gia đình mà không phụ thuộc vào mẹ anh. Nhưng, vợ Trung chỉ lắc đầu bảo: “Đứa con này sẽ không bao giờ gọi anh là bố đâu. Anh về đi!”

Trung bối rối, không biết nên xử lý tình huống này thế nào?

Trước câu chuyện của Trung, hầu hết dân mạng đều rất bực bội với người đàn ông này và cho rằng kết cục anh nhận được là xứng đàng: “Anh đáng bị như vậy. Khá khen cho vợ cũ của anh, cô ấy rất có khí chất. Còn anh, hãy dành cả phần đời còn lại để hối hận đi!”; “Một cuộc hôn nhân như vậy, chắc chắn sẽ không có hạnh phúc, dù anh có cố tái hôn đi nữa”; “Anh không xứng mặt đàn ông. Đúng hơn thì gọi anh là đàn ông, quả là sự xúc phạm”... Tuy nhiên cũng có người cho rằng nếu Trung có thể chứng minh cho vợ cũ thấy sự chân thành của mình, biết đâu cùng với thời gian, cô ấy sẽ dần cảm nhận lại được tình cảm của anh và tái hôn thì sao. “Nhưng chỉ khi cả hai bên đều vui vẻ thì hãy làm, còn không thì thôi, đừng làm khổ nhau nữa!”

Theo Châu Bùi - Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.