Sau đêm tân hôn phát hiện trên bụng vợ có dấu vết lạ, tôi la làng bị lừa, vợ tôi lại đủng đỉnh đáp một câu khiến tôi đỏ cháy mặt

Ngày hôm sau thức dậy, vợ nói bụng hơi đau, tôi giúp cô ấy xoa bóp, lại phát hiện bụng cô ấy có dấu hiệu… khả nghi!

Trong hôn nhân có thể xảy ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Đôi khi vì sự thiếu kiến thức của một trong hai bên mà tình huống vốn chẳng có gì lại trở nên vô cùng to tát, “đáng sợ”. Như tình huống dưới đây của anh chồng “ngây thơ” là một ví dụ điển hình:

“Tôi năm nay 34 tuổi là dân kỹ thuật, do ít nói và ít giao tiếp nên dù đã ngoài 30 nhưng tôi vẫn là trai tân và chưa một lần yêu.

Gia đình tôi rất lo lắng, luôn bắt tôi phải đến các cuộc hẹn do họ sắp đặt. Đến các cuộc hẹn này, tôi gần như không biết nói gì, lúc nào cũng đỏ mặt và thót tim lúc nhìn thấy một cô gái. Khi lo lắng, tôi cũng hay nói lắp bắp, kết quả là tất cả các đối tượng đều… “chạy mất dép”.

Thực ra, tôi thường nói chuyện khá trôi chảy và không hề lắp bắp, nhưng không hiểu tại sao cứ gặp mấy cô là lại lo lắng, không biết nói gì, câu từ cứ lập cà lập cập.

Tuy nhiên mãi về sau, cuối cùng tôi cũng gặp được một cô gái khá… kỳ quặc! Tôi càng lắp bắp thì cô ấy càng tỏ ra thích thú, nhìn vào miệng tôi rồi “cười tủm tỉm” không dứt. Cô ấy là người duy nhất không bỏ chạy sau khi thấy tôi nói lắp.

Cô gái này do dì tôi giới thiệu cho tôi, là một y tá, rất ưa nhìn, nói chuyện cũng hay, khi nói chuyện thì mắt cô ấy sẽ hơi tròn lên, vô cùng dễ thương.

Sau đêm tân hôn phát hiện trên bụng vợ có dấu vết lạ, tôi la làng bị lừa, vợ tôi lại đủng đỉnh đáp một câu khiến tôi đỏ cháy mặt-1(Ảnh minh họa)

Vì những lần hẹn hò trước đều thất bại, lần này khi dì muốn giới thiệu một người cho tôi, tôi đã định từ chối, vì tôi nghĩ có đến gặp thì chắc chắn cũng sẽ thất bại. Tôi tự ti và sợ phải đối mặt với cảnh tượng xấu hổ khi đối diện với một cô gái lạ một lần nữa.

Nhưng dì tôi khẳng định rằng cô gái này khác với những cô gái tôi đã từng gặp, cô ấy rất dễ thương và rất thích cười, tôi chắc chắn sẽ thích khi nhìn thấy. Dì là y tá trưởng và cô gái kia làm việc dưới quyền của dì nên dì hiểu rất rõ về cuộc sống, tính cách, sở thích và thói quen của cô ấy. Sau nhiều lần tìm hiểu, dì ngày càng cảm thấy cô ấy rất phù hợp với tôi: Tôi không thích nói chuyện còn cô ấy lại thích nói: cô ấy hướng ngoại còn tôi thì hướng nội… Dì tôi nói trong tình yêu - hôn nhân, hai đối tác cần bổ sung cho nhau, chỉ khi hai người có tính cách bổ sung cho nhau thì họ mới có thể hấp dẫn và đi được lâu hơn.

Dì trấn an tôi: "Đừng lo lắng, cô ấy sẽ không bao giờ khinh thường con đâu!"

Bằng cách này, tôi đã đến nơi như đã hẹn, chúng tôi gặp nhau trong một nhà hàng. Cô ấy đến trước, nhìn thấy tôi cô ấy cười như gặp lại một người bạn cũ, điều này khiến tôi không cảm thấy bị lạ lẫm mà được thư giãn rất nhiều.  Tuy nhiên, khi cô ấy hỏi tôi đã bao giờ có bạn gái chưa, tôi lo lắng lắp bắp vì tính tôi rất mâu thuẫn, nếu nói thật là chưa có bạn gái bao giờ, tôi sợ cô ấy coi thường tôi, vì tuổi này mà vẫn còn là trai tân thì hay bị cười nhạo; Còn nếu nói đã từng có bạn gái, tôi sợ cô ấy nghĩ tôi đa tình, trăng hoa, cũng sợ cô ấy hỏi quen nhau thế nào, vì sao chia tay Nói thật là tôi thực sự không giỏi bịa chuyện, nếu cô ấy hỏi, tôi thực sự không biết nên bịa làm sao?

Không biết phải trả lời cô ấy như thế nào, nên tôi cứ đỏ mặt và lắp bắp. Ai biết cô ấy thực sự cười, rồi nói với tôi: "Đừng căng thẳng, đừng căng thẳng, em chỉ thuận miệng hỏi vậy thôi”.

Sau đó, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy chưa bao giờ tìm bạn trai vì trước đây cô ấy là người vô tâm, hàng ngày chỉ biết ăn, uống và chơi. Trong suốt những năm đó, cô ấy không có hứng thú với đàn ông, không thích “lên đồ”, nói chung là rất tuềnh toàng, đàn ông nào mà thích cho được. Nhưng sau khi bước sang tuổi 30, cô ấy không thể không tính chuyện kết hôn. 

Nói xong cô lại cười khúc khích. Cô ấy thực sự rất thích cười và rất giỏi trong việc điều hòa bầu không khí. Tôi không còn quá lo lắng và cũng không nói lắp nữa. 

Trên đường đưa cô ấy về nhà, cô ấy thỉnh thoảng lại cười thầm. Tôi tò mò hỏi cô ấy, liệu tôi có làm sai chuyện gì khiến cô ấy cảm thấy buồn cười không? Cô ấy nói không có gì sai cả. Thực tế trước khi nhìn thấy tôi, dì của tôi đã cho cô ấy xem video dì quay lén tôi, trong đó có cảnh tôi nói lắp. Dì tôi cùng cô ấy phân tích nguyên nhân khiến tôi nói lắp không phải bệnh lý mà do tâm lý. Vì vậy, cô ấy thầm mỉm cười khi nghĩ đến đoạn video đó. Sau khi biết lý do tôi nói lắp, cô ấy liên tục động viên, bảo tôi đừng căng thẳng, rồi tạo không khí vui vẻ để tôi thấy thoải mái.

Dì tôi nói đúng, cô ấy rất hợp với tôi! Kể từ đó, chúng tôi thường xuyên hẹn hò, và tôi chưa bao giờ nói lắp lần nào.

Sau nửa năm yêu nhau, gia đình hai bên bắt đầu thúc giục chuyện cưới xin, vì đến Tết năm nay, tôi 35 tuổi, còn cô ấy cũng sang 30. Bố mẹ tôi cho rằng phụ nữ sinh con khi lớn tuổi là không tốt nên tranh thủ cưới luôn năm nay, năm sau còn được làm bố làm mẹ sớm. Chúng tôi cũng thấy hợp lý nên đã để hai bên gia đình sắp xếp và tổ chức đám cưới cho.

Đêm tân hôn, trong buồng tân hôn thật ngọt ngào và đẹp đẽ, tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất và may mắn nhất trên đời. 

Ngày hôm sau thức dậy, vợ nói bụng hơi đau, tôi giúp cô ấy xoa bóp, lại phát hiện bụng cô ấy toàn là vết rạn da. Tôi hoảng sợ, đây rõ ràng là bụng của phụ nữ từng mang thai! Cô ấy đã từng sinh con? Chắc chắn đây không phải là cuộc hôn nhân đầu tiên của cô ấy! Sao cô ấy có thể lừa dối tôi là gái còn trinh cơ chứ?

Tôi tức giận chỉ vào bụng cô và nói: "Em đã từng sinh con, sao dám không biết xấu hổ mà lừa dối anh?” Tôi không thể chấp nhận sự thật mình bị lừa bởi cô ấy, thậm chí còn nói muốn ly hôn.

Cô ấy im lặng theo dõi phần “độc diễn” của tôi, rồi cười và hỏi tôi: “Anh càu nhàu xong chưa?” Điều đó khiến tôi thấy hơi hớ, như thể những gì mình cảm thấy không là gì với cô ấy.

Nói xong, cô ấy đưa cho tôi xem một xấp ảnh, cười nói với tôi: "Nhìn xem, ai là người trong ảnh?"

Sau đêm tân hôn phát hiện trên bụng vợ có dấu vết lạ, tôi la làng bị lừa, vợ tôi lại đủng đỉnh đáp một câu khiến tôi đỏ cháy mặt-2(Ảnh minh họa)

Hóa ra trước đây cô mập gần 100kg nên không đủ tự tin kiếm bạn trai. Có lần, khi đang đi tàu điện ngầm rất đông, cô bị một chàng trai mắng: "Bà béo, cô đứng một mình bằng hai người, thảo nào tàu điện ngầm lại chật như vậy!"

Cô ấy bị đả kích nên quyết tâm giảm cân, mất 6 tháng trời mới giảm được. Mặc dù tập thể dục hàng ngày để cho các mô chất xơ phục hồi, nhưng tập thế nào thì trên cơ thể, những vết rạn do béo phì vẫn có thể nhìn thấy.

Cô ấy cũng cho tôi thấy những vết nứt ở đùi, tất cả đều là những dấu rạn như ở bụng.

Hóa ra là chỉ là hiểu nhầm. Tôi tự trách bản thân kiến ​​thức quá nông cạn nên lập tức xin lỗi vợ. Hú hồn hú vía, suýt thì tôi đã đánh mất người vợ tuyệt vời và cuộc hôn nhân quý giá!”

 

Theo V.A - Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.