Sau khi ngoại tình, tôi sợ nhất là nhân tình của mình sẽ làm 3 điều này

Nhiều chị em cho rằng, đàn ông ngoại tình quá ư là tồi tệ, đã phản bội vợ rồi còn không muốn ly hôn và to gan xóa hết lỗi lầm, trốn tránh mọi trách nhiệm.

Tuy nhiên, đàn ông ngoại tình cũng có rất nhiều nỗi sợ, không những sợ vợ phát hiện, sợ gia đình tan vỡ, sợ tai tiếng…, họ còn sợ cả nhân tình – người đang cùng họ trong mối quan hệ mập mờ, sai trái.

Qua khảo sát hàng trăm mối quan hệ ngoài luồng, hầu hết những người đàn ông ngoại tình đã thú nhận “Sau khi ngoại tình, tôi sợ nhất là nhân tình của mình sẽ làm 3 điều này!”:

Một: kiên quyết sinh con

Ngoại tình mà không có biện pháp phòng tránh thì việc làm người phụ nữ khác có thai chỉ là điều sớm muộn, nhưng có thể sinh con hay không lại phụ thuộc vào quyết định của chính người phụ nữ. Nói chung, đàn ông thường không muốn để người thứ 3 sinh con cho mình (trừ những trường hợp đặc biệt), bởi vì anh ta đã có gia đình, và anh ta sẽ không bối rối đến mức sinh con với người phụ nữ khác trước khi ly hôn với vợ chính thức, nhất là khi họ chỉ chơi bời chứ không muốn gia đình tan vỡ.

Vì vậy, một trong những điều đàn ông sợ nhất chính là khi nhân tình nhất quyết đòi sinh con. Bởi vì anh ta có thể không yêu người thứ ba, cho dù anh ấy thực sự thích cô ấy, cũng không thể để cô ấy sinh đứa trẻ, bởi vì đứa trẻ là sợi dây ràng buộc giữa hai người họ. Nếu nó thực sự được sinh ra, sớm muộn gì vợ anh ta cũng sẽ phát hiện ra, sau đó chỉ còn cách là ly hôn, cho dù không ly hôn thì tâm lý, việc học hành, hộ khẩu… sau này của những đứa trẻ (của cả vợ và nhân tình) sẽ có vấn đề.

Sau khi ngoại tình, tôi sợ nhất là nhân tình của mình sẽ làm 3 điều này-1

Hai: Tình nhân chủ động tìm vợ để khiêu chiến

Sau khi một người đàn ông ngoại tình, điều anh ta lo lắng nhất là bị vợ phát hiện, vì vậy điều họ sợ nhất là nhân tình sẽ chủ động tìm đến vợ anh ta để khiêu chiến. Sau khi để vợ bắt được, dù có ly hôn hay không, quyền được nói và quyền chủ động đều không nằm trong tay anh ta, đối với anh ta sẽ là một tổn thất rất lớn.

Hơn nữa, khi anh ta không có ý định ly hôn với vợ, anh ta sẽ càng sợ cô ấy phát hiện ra mình ngoại tình và luôn tìm cách giấu diếm thật kín mối quan hệ bất chính của mình. Nếu kẻ thứ 3 chủ động tìm cách tiếp cận với vợ anh ta, tiết lộ bí mật thì cho dù anh ấy không muốn ly hôn cũng không thể làm gì được nữa.

Ba: Ly dị chồng vì mình

Nhiều người đàn ông ngoại tình chỉ vì vẻ tươi tắn, sức hấp dẫn mới lạ của đối tượng chứ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện có tương lai với nhân tình. Bởi vì người đàn ông đã lựa chọn ngoại tình, thường có nghĩa là anh ta không phải là người đàn ông có trách nhiệm, đương nhiên anh ta cũng không muốn phải chịu trách nhiệm với nhân tình. Do vậy, một điều mà anh ta cũng rất sợ đó là nhân tình sẽ yêu mình thật lòng và ly hôn với chồng để đến với anh ta.

Nếu “trà xanh” sẵn sàng ly hôn với chồng vì anh ta, điều đó có nghĩa là cô ấy quá yêu và đã quyết tâm ở bên anh ta. Bằng cách này, không chỉ sự việc sẽ trở thành một mớ hỗn độn lớn mà danh tiếng của chính anh ta cũng sẽ bị ảnh hưởng, và vợ anh ta sớm muộn cũng phát hiện sự việc, gia đình hiện tại của anh ta chắc chắn đối diện với nguy cơ tan vỡ.

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.