Người đàn ông bày bán nước ngọt trước thang máy chung cư, ai ngờ đâu nguyên do đằng sau đến từ câu “đe dọa đáng sợ” của vợ

Cũng chỉ vì quá sợ hãi mà người chồng làm một việc khiến ai nấy đều không thể nhịn cười.

Trong nhiều gia đình, sau khi hai người kết hôn, chuyện tiền bạc sẽ do vợ quản lý. Đây cũng là điều bình thường bởi phụ nữ có khả năng kiểm soát kinh tế, nhẹ tay chi tiêu hơn đàn ông. Tiền nong thu về một mối sẽ giúp phụ nữ biết chi như thế nào là hợp lý để xây dựng kinh tế gia đình.

Tuy vậy, cũng có những trường hợp vợ quá chặt chẽ trong chi tiêu khiến cho chồng nhiều phen muối mặt. Mới đây, một bài viết đăng tải trên mạng xã hội khiến ai nấy bật cười.

Người đàn ông bày bán nước ngọt trước thang máy chung cư, ai ngờ đâu nguyên do đằng sau đến từ câu đe dọa đáng sợ” của vợ-1

Câu chuyện được đăng tải.

“Khổ thân ông anh này quá.

Sáng ông anh hàng xóm mình xin vợ tiền xuống mua chai nước ngọt, vợ đưa cho 100 nghìn bảo đi mua còn thừa thì trả lại, chỉ cho mua 1 chai.

Ông anh lại lười ra siêu thị, xuống mua luôn ở cây bán hàng tự động. Lớ ngớ thế nào đút cả 100 nghìn vào mua xong máy nó không trả lại tiền.

Thế là lúi húi mãi đành phải mua hết 100 nghìn tiền nước. Nhưng khổ nỗi anh lại không dám cầm lên vì sợ vợ chửi. Cuối cùng anh quyết định ngồi bán nước ngay thang máy ở sảnh, bao giờ bán được đủ 90 nghìn thì mới lên gặp vợ.

Số kiếp đàn ông lấy vợ xong thì đúng là quăng đời vào bụi rậm luôn mà”.

Đây là câu chuyện được chi sẻ, hình ảnh đính kèm chính là một người đàn ông xếp bằng, bày bán những chai nước lỡ mua phải từ cây bán nước tự động ở gần nhà. Nguyên do cũng xuất phát từ câu dặn dò vô cùng có sức nặng từ vợ.

Người đàn ông bày bán nước ngọt trước thang máy chung cư, ai ngờ đâu nguyên do đằng sau đến từ câu đe dọa đáng sợ” của vợ-2

Người đàn ông bày bán nước ngọt trước thang máy chung cư, ai ngờ đâu nguyên do đằng sau đến từ câu đe dọa đáng sợ” của vợ-3

Bán nước ngay thang máy.

Thế mới nói, có vợ vào đàn ông đâu dám chi tiêu một cách quá tay. Với nhiều người, để có nhà, có xe hay mua những vật dụng đắt tiền thì phải có một hành trình tích cóp từ trước. Nếu như mỗi lần đi mua đồ mà lại “lỡ tay” như anh chồng thì tích bao giờ mới xong.

Nhiều người cho rằng có lẽ người vợ trong câu chuyện đã nhiều lần “xử” chồng về chuyện nước uống nên anh mới ám ảnh như thế. Chỉ một câu chuyện nhỏ thôi nhưng cũng đủ biết "nóc nhà" của anh nằm ở đâu rồi đấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-bay-ban-nuoc-ngot-truoc-thang-may-chung-cu-ai-ngo-dau-nguyen-do-dang-sau-den-tu-cau-de-doa-dang-so-cua-vo-162201511100752765.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.