Sau ly hôn, tôi được 6 nhà trai săn đón khiến ai cũng sững sờ

Hà, sau ly hôn được tới 6 gia đình muốn nhận làm con dâu. Nguyên nhân vì sao người phụ nữ 1 đời chồng này lại được săn đón nhiệt tình như vậy?

Nhìn vào bức ảnh chụp vội của Hà, loại trừ khung cảnh xung quanh thì cô ấy rõ ràng là một phụ nữ thành thị ăn mặc thời trang nhưng không quá bạo.

Sau ly hôn, tôi được 6 nhà trai săn đón khiến ai cũng sững sờ-1

Cùng từ bức ảnh, có thể phán đoán điều kiện gia đình của Hà có thể bình thường, nhưng từ động tác của cô, quả thật thuộc loại tương đối tao nhã, cho nên dù phải ngồi trên chiếc ghế rất nhỏ nhưng động tác ăn uống không như hổ vồ mà là nhã nhặn, lễ độ, phù hợp với tiêu chuẩn lựa chọn vợ của rất nhiều người.

Theo người dân gần đó bàn tán thì Hà vừa ly hôn năm ngoái, nhưng không biết đã có con hay chưa. Từ hình ảnh, tuổi tác không lớn, dưới 30 tuổi.

Khi Hà vừa ly hôn và trở về quê, một số họ hàng người thân đã cảnh báo cô: “Gái nạ dòng thì sau này muốn tìm 1 gia đình tốt để kết hôn không dễ dàng đâu cháu gái”. Có lẽ họ vẫn giữ quan niệm của thế hệ cũ: “thà độc thân đến cuối đời còn hơn kết hôn với phụ nữ đã ly dị”.

Hà thì không đồng ý với quan điểm của người thân và bạn bè. Cô muốn chứng minh bản thân không hề mất giá như vậy nên đã nhờ một số bà mai ông mối trong làng tìm giúp đối tượng xem mắt.

Hà chụp một vài bức ảnh rồi yêu người mai mối mang đi thương lượng chuyện hôn nhân cho mình.

Không nghĩ tới sau khi tin tức được truyền đi, rất nhiều gia đình quanh đó có con trai chưa lập gia đình hoặc đã ly hôn đều đến nhà Hà xem mắt.

Về ngoại hình, Hà có những gì?

Sau ly hôn, tôi được 6 nhà trai săn đón khiến ai cũng sững sờ-2

Từ cách ăn mặc, đối với thời trang chắc chắn cô ấy có gu riêng. Hà diện một bộ váy dạ liền đi kèm bốt cao cổ màu đen, đeo bông tai nhỏ xinh, làm nổi bật được khí chất, Không những thế, tóc còn được buộc 1 cách duyên dáng, ở độ tuổi 30, ăn mặc như vậy là tiêu chuẩn mà nhiều phụ nữ muốn học theo.

Dáng người của Hà không quá gầy gò, cũng phù hợp với tiêu chuẩn mà nhiều đàn ông mơ ước.

Cũng từ cách ăn mặc, có thể đoán Hà làm công việc liên quan đến văn phòng ở thành phố, thu nhập cũng tương đối ổn định và đáng kể.

Theo phản ánh của người dân quanh đó, chỉ trong một buổi sáng, đã có 6 nhóm nam thanh niên đến xem mắt, nhưng chắc không thành, có thể là Hà chưa thấy ưng ai.

Trong 6 người đến xem mắt, có thanh niên trẻ chưa lập gia đình, có người từng ly hôn, cũng có đàn ông đứng tuổi còn độc thân… Điều này cho thấy Hà phù hợp với quan điểm chọn vợ của cả thanh niên trẻ và nam giới trung niên. 

Nguyên nhân khiến một phụ nữ từng 1 đời chồng như Hà vẫn có được sức hút với đàn ông lớn như vậy, trước tiên là nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tao nhã. Kiểu người đẹp như vậy ở các vùng nông thôn thực sự không nhiều.

Cộng với những năm gần đây, tỷ lệ nữ giới so với nam giới thấp hơn rất nhiều, trong khi nam giới thừa thãi thì nữ giới lại thiếu. Cũng chính vì điều này dẫn đến nhiều người thay đổi quan điểm cũ, đối với phụ nữ đã ly dị không có nhiều định kiến.

Không chỉ phụ nữ đã ly hôn chưa có con mà gái một con xinh đẹp vẫn rất có giá trên thị trường tình yêu hôn nhân. Đây là xu hướng tất yếu.

Dù sao cuộc sống sau kết hôn là chuyện của hai người, không cần phải để ý đến quan điểm của người khác, chỉ cần sống tốt cuộc sống của mình thì có thể chặn miệng những người không coi trọng hôn nhân của hai người.

Hy vọng Hà thực sự chân thành muốn xem mắt, không phải để kiểm tra sự quyến rũ hay nổi tiếng của cô ấy.

Cuối cùng cũng hy vọng rằng một số người sẽ không có định kiến về quá khứ của một người phụ nữ. Phụ nữ ly hôn không hẳn là lỗi của cô ấy, vì vậy nên xem xét từng trường hợp.

Đối với một số người đàn ông, có lẽ họ sẽ chú ý nhiều hơn đến sự đảm đang, hiền thảo của người vợ, xem cô ấy có phù hợp với gia đình hay không chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào ngoại hình của người phụ nữ.

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.