Sảy thai nhiều lần lại đột nhiên có “món quà” từ trên trời rơi xuống, gốc tích của đứa trẻ khiến tôi nổi cơn tam bành

Cuộc sống của vợ chồng Ngọc khiến bao người ghen tị nhưng điểm thiếu sót duy nhất của hai người là chưa có con. Cho đến một ngày...

Ngọc và chồng gặp gỡ nhau rất tình cờ, khi cùng tham gia một gameshow trên truyền hình. Hai người mở miệng nói chuyện, tán gẫu rất tự nhiên, cảm thấy có duyên, vì thế sau khi kết thúc chương trình thì lén lút gặp mặt nhau. Khi đó, chồng để lại cho Ngọc ấn tượng đặc biệt tốt, cao ró nam tính, bộ dạng đẹp trai, điểm duy nhất chính là không có công việc cố định, coi như không tệ. Anh cũng rất hài lòng với Ngọc. Gặp gỡ vài lần thì cả hai xác định được mối quan hệ lãng mạn. Thậm chí vì mỗi người ở một thành phố, cách nhau khá xa nên để gần gũi với bạn gái hơn, chồng Ngọc đã chuyển đến nơi cô sinh sống.  

Lúc đầu, cha mẹ hai bên đều không đồng ý chuyện của hai người. Mẹ chồng chê Ngọc lớn hơn con trai bà 3 tuổi, còn cha Ngọc thì cảm thấy điều kiện gia đình đằng trai không tốt. Nhưng Ngọc và chồng không đồng ý, họ cho rằng chỉ cần yêu nhau, có gì không thể? Vì vậy, cặp đôi vẫn dọn về sống với nhau, trong thời gian đó Ngọc đã phá thai một vài lần. Thấy hai con quyết tâm ở bên nhau, bố Ngọc không còn cách nào khác ngoài việc tặc lưỡi chuẩn bị nhà cửa xe cộ, đồng ý cho cặp đôi cưới nhau. Cưới xong thì mẹ chồng Ngọc cũng dọn đến ở chung với vợ chồng cô.  

Phải nói mẹ chồng Ngọc tuy tính nết không tốt lắm nhưng đã chăm sóc rất chu đáo cho đôi vợ chồng trẻ, tình cảm mẹ chồng con dâu coi như hòa thuận. Dưới sự giúp đỡ của bố Ngọc, hai vợ chồng Ngọc mở một cửa hàng kinh doanh, thu nhập tốt. Hầu như mọi người và bạn bè xung quanh ai cũng ghen tị với cuộc sống hạnh phúc của gia đình Ngọc, nhưng việc chưa có con cái là khuyết điểm duy nhất. Ngọc mang bầu mấy lần rồi nhưng thường chỉ được 2, 3 tháng là bị sảy. Vợ chồng Ngọc thường xuyên lo lắng, lúc nào cũng suy nghĩ làm sao để suôn sẻ sinh con.

Sảy thai nhiều lần lại đột nhiên có món quà” từ trên trời rơi xuống, gốc tích của đứa trẻ khiến tôi nổi cơn tam bành-1(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng lại càng nóng vôi hơn, luôn oán trách vợ chồng Ngọc không hiểu chuyện, lúc trước phá thai quá nhiều lần. Ngọc trộm nghĩ trong lòng, nếu không phải vì bị cha mẹ đôi bên phản đối, hiện tại cô cũng không đến nỗi phải gánh phần tội này! 

Ngày hôm đó tan tầm về nhà, Ngọc phát hiện trong nhà có một người phụ nữ xa lạ đang mang bầu to. Mẹ chồng và chồng Ngọc cau mày ngồi bên cạnh. Thấy Ngọc trở về,mẹ chồng lại không nói nữa, khiến Ngọc tự hỏi có phải người phụ nữ mang thai này có liên quan đến chồng cô?

Sảy thai nhiều lần lại đột nhiên có món quà” từ trên trời rơi xuống, gốc tích của đứa trẻ khiến tôi nổi cơn tam bành-2(Ảnh minh họa)

Đúng như Ngọc dự đoán, người phụ nữ đó là bạn gái cũ của chồng cô. Giữa hai người bọn họ đã xảy ra chuyện tình một đêm sau khi anh đã kết hôn với Ngọc. Không ngờ, giờ người phụ nữ này còn bụng bầu đi đến cửa, nói rằng đứa trẻ là của chồng tôi. Mẹ chồng vì rất mong có cháu nội nên khuyên tôi đợi người phụ nữ đó sinh con xong, có thể nhận con nuôi, chỉ cần dùng một số tiền để đền đáp cho cô ta. Nghe xong Ngọc vừa tức giận vừa ủy khuất, lúc trước cũng vì sống cùng con trai bà mà thân thể cô tàn tạ, không biết sau này có thể mang thai nữa hay không. Vậy mà giờ, mẹ chồng còn bắt cô phải nuôi con cho nhân tình của chồng.

Sảy thai nhiều lần lại đột nhiên có món quà” từ trên trời rơi xuống, gốc tích của đứa trẻ khiến tôi nổi cơn tam bành-3(Ảnh minh họa)

Càng nghĩ càng giận, Ngọc nói ngày mai liền ly hôn, yêu cầu mẹ chồng và chồng nhanh chóng chuyển khỏi nhà cô. Chồng cô là người có lỗi vì đã ngoại tình, cho anh ta có thời gian tìm kiếm chỗ ở đã là chiếu cố lắm rồi. Hiện tại mẹ chồng Ngọc cả ngày đều cầu xin Ngọc tha thứ, chồng cô cũng vì việc này mà ốm một phen nhưng Ngọc đã quyết định thì không dễ thay đổi. Với Ngọc, những gì mẹ chồng và chồng làm đã đủ thất vọng, hơn nữa cô không thể chấp nhận một cuộc hôn nhân phản bội.

Theo Việt Anh - Vetnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.