Sinh con xong chồng đòi ngủ riêng, buổi tối dậy cho con ăn tôi thuận tiện giúp chồng đắp chăn, ngày hôm sau ly hôn

Một hôm Nga thức dậy lúc nửa đêm cho con ăn, tiện thể đến phòng chồng, giúp anh chỉnh lại chăn. Cảnh tượng trước mắt khiến Nga bị choáng ngợp...

Nga và chồng đến với nhau rất tự nhiên, say đắm tình yêu đến mức có bầu trước cưới. Thực tế là lúc kết hôn, bố mẹ chồng không ưng Nga lắm, vì so với gia đình chồng, điều kiện của gia đình Nga phải nói là không bằng. Chính bởi vậy mỗi lần đến nhà chồng, thái độ của ông bà với Nga không tốt lắm. Nga biết bố mẹ chồng khinh thường mình nhưng vì lợi ích của đứa con trong bụng nên cô vẫn cố chịu đựng. 

Chồng Nga luôn an ủi cô rằng: “Bố mẹ anh như vậy đấy. Kệ ông bà đi. Em đừng bận tâm làm gì cho mệt”. Sau đó, Nga quan sát thái độ của bố mẹ chồng đối với người khác, cuối cùng nhận ra, ông bà luôn đối xử tử tế với người có hoàn cảnh tốt, còn đối với người có hoàn cảnh kém thì khinh thường. 

Bởi cái thai trong bụng mà đám cưới của Nga diễn ra chớp nhoáng. Sau kết hôn, vợ chồng Nga không sống với bố mẹ chồng. Nga vì bụng bầu to nên không đi làm, chuyên tâm ở nhà dưỡng thai, chỉ có chồng là đi kiếm tiền. Sau khi Nga sinh con xong thì chồng đề nghị ngủ phòng riêng. Lý do anh đưa ra là để vợ con có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Sinh con xong chồng đòi ngủ riêng, buổi tối dậy cho con ăn tôi thuận tiện giúp chồng đắp chăn, ngày hôm sau ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Thế nhưng một hôm Nga thức dậy lúc nửa đêm cho con ăn, tiện thể đến phòng chồng, giúp anh chỉnh lại chăn. Cảnh tượng trước mắt khiến Nga bị choáng ngợp, chồng cô đang ngang nhiên “video call” với một phụ nữ, còn gọi cô ta là “em yêu”. Khoảnh khắc đó Nga cảm thấy như bầu trời sụp đổ, liền xông vào tát chồng 1 một cái. Lại càng không ngờ chồng tát trả lại 2 cái. Ngày hôm sau vợ chồng Nga dắt nhau ra tòa. Nga không muốn tin chồng một chút thương cảm mình cũng không có, trong khi cô vất vả mang thai như vậy, anh ta lại có thể làm chuyện khó chấp nhận này! Nhưng đó hoàn toàn là sự thật! 

Nga trước khi kết hôn đã chịu thiệt thòi khi mang tiếng là “ăn cơm trước kẻng”. Tiếp đó khi về nhà chồng lại bị bố mẹ chồng coi khinh và điều kiện gia đình không môn đăng hộ đối. Những tưởng vẫn còn người chồng sẽ bảo vệ và trân trọng mình thì cuối cùng anh ta không những ngoại tình mà còn thẳng tay tát vợ, trong khi cô đang bầu bì mệt mỏi.

Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, bởi vậy khi chọn bạn đời phải thực sự cẩn trọng. Cũng không phải vì “trót” mang bầu mà quyết định đưa đẩy số phận của mình cho người không xứng đáng. Để thấu hiểu một người thì luôn cần phải có thời gian và sự trải nghiệm cần thiết. Dù sao thì may mắn là Nga đã quyết định rất dứt khoát, chấm dứt cuộc hôn nhân với gã chồng vũ phu, lăng nhăng và không trân trọng mình.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.