Sinh nhật con, chồng mời đúng 1 nữ đồng nghiệp đến, lúc vợ mở cửa phòng ngủ, tái mặt vì cảnh tượng trước mắt

So với Thảo, chồng cô hơi ảm đạm, buồn chán. Là do tính chồng nên Thảo gần như tin tưởng chồng 100%. Tuy nhiên, chứng kiến ​​việc chồng làm với nữ đồng nghiệp, trái tim Thảo tan nát.

Cách đây vài ngày, dịp sinh nhật của con gái Thảo trùng vào cuối tuần, cô bàn với chồng nhân cơ hội này mời một vài người bạn thân và đồng nghiệp có mối quan hệ giao hảo thường ngày đến nhà ăn cơm. Chồng Thảo cũng đồng ý. Bữa tiệc hôm đó, Thảo mời đến 5 người bạn, khách của chồng cô thì độc có một người, anh giới thiệu người này là nữ đồng nghiệp cùng phòng.

Lúc đó lòng Thảo đã cảm thấy hơi lợn cợn rồi. Tuy nhiên vì phải phục vụ lượng khách mời khá đông nên cô chỉ có thể ép mình không nghĩ tới.

Trong bữa tiệc, mải hầu chuyện, hầu ăn uống bạn bè nên Thảo không thể ngờ được chuyện chồng và nữ đồng nghiệp lại đang “tán gẫu” trong phòng ngủ, Dù sao thì với rất nhiều người có mặt trong bữa tiệc và ngay giữa ban ngày, chắc họ sẽ không có những hành động ám muội?

Cho đến khi, điện thoại của một trong các vị khách hết pin và cô ấy ngỏ ý muốn mượn bộ sạc của Thảo. Thảo vào phòng ngủ để lấy. Vừa mở cửa ra, cô chứng kiến tận mắt cảnh chồng đang ép nữ đồng nghiệp vào góc tường, còn người kia thì đẩy anh ta ra.

Sinh nhật con, chồng mời đúng 1 nữ đồng nghiệp đến, lúc vợ mở cửa phòng ngủ, tái mặt vì cảnh tượng trước mắt-1(Ảnh minh họa)

Chồng Thảo nhìn thấy vợ thì vội buông tay, người phụ nữ cũng nhân cơ hội đó phóng nhanh vào phòng khách.

Thảo trừng mắt nhìn chồng, rồi cầm sạc bước ra khỏi phòng ngủ, đúng lúc này, đồng nghiệp nữ của chồng bước tới chào Thảo vài câu, nói dối có việc gấp rồi vội vã rời đi.

Sau khi tiễn người bạn cuối cùng ra về, Thảo kéo chồng vào phòng ngủ, tát chồng một cái và hỏi anh ta một cách giận dữ: “Tại sao anh lại làm điều này với tôi?”. Người chồng nhàn nhạt trả lời: “Vợ ơi, anh sai rồi”.

Đêm đó, vợ chồng Thảo ngủ mà không đụng vào ai.

Những ngày gần đây, chồng Thảo cố gắng ôm cô khi ngủ nhưng Thảo đều né tránh. Trong lòng Thảo thực sự nghĩ anh ta thật kinh tởm.

Ngày tháng vẫn đang tiếp diễn, Thảo muốn hỏi chuyện lùm xùm giữa chồng và nữ đồng nghiệp nhưng rất khó nói. Trong lòng cô rất muốn hỏi, hai người bọn họ đã là người yêu của nhau rồi hay là chỉ mơ tưởng của chồng cô?

Có thể thấy Thảo là người dịu dàng với người ngoài, nhưng lại rất ngông cuồng trước chồng. Vì lý do này, trong mắt cô, chồng cô có vẻ buồn tẻ, ảm đạm.

Chồng Thảo chỉ mời một người đến dự sinh nhật của con mình. Có hai lý do: 1) Kỹ năng giao tiếp của anh ta kém; 2) Việc chiếm hữu nữ đồng nghiệp đã được tính toán trước.

Sinh nhật con, chồng mời đúng 1 nữ đồng nghiệp đến, lúc vợ mở cửa phòng ngủ, tái mặt vì cảnh tượng trước mắt-2(Ảnh minh họa)

Trong tình huống này, khả năng cao chồng Thảo chỉ đang mơ mộng với nữ đồng nghiệp. Lý do: Nếu người phụ nữ kia cũng có ấn tượng tốt về chồng Thảo, thì khi Thảo mở cửa phòng ngủ, điều cô thấy không phải là người phụ nữ đẩy chồng Thảo ra mà là họ đang ôm nhau.

Nói cách khác, việc chồng Thảo ngoại tình vẫn còn trong giai đoạn sơ khai, việc người phụ nữ từ chối và bị Thảo phát hiện ra tương đương với ý tưởng ngoại tình của chồng Thảo đã bị chết ngạt từ trong nôi.

Có phải tình cảm vợ chồng Thảo không hòa hợp nên người chồng mới nảy sinh chuyện “ngoài chồng ngoài vợ”? Thảo cần phải suy nghĩ về các chi tiết trong cuộc hôn nhân của mình, điều gì khiến chồng cô “âm mưu” chiếm hữu nữ đồng nghiệp?

Thông thường, những người phụ nữ như Thảo, suy nghĩ phóng khoáng, vô tư, lại thường mạnh mẽ hơn trong cuộc sống hôn nhân; thậm chí đôi khi áp đảo và ích kỷ với đối phương mà không biết.

Lời khuyên đưa ra cho Thảo để giải quyết tình huống này là: Hãy suy nghĩ về cảm xúc của người chồng trong mọi việc. Biết đâu đấy, Thảo có thể khiến chồng gạt bỏ tư tưởng ngoại tình.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet
 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.