Kết quả giám định quan hệ cha con: Không phải của chồng cũng không phải của chồng cũ, người vợ nói một câu, anh chồng ngất xỉu tại chỗ

Người chồng tình cờ phát hiện ra rằng nhóm máu của đứa nhỏ không phải là nhóm máu chung của hai vợ chồng, vì thế đã bí mật mang con đi giám định quan hệ cha con.

Lúc cầm kết quả trên tay, quả nhiên đó không phải là con của anh. Người chồng tức lắm, ngay lập tức trở về nhà và chất vấn vợ mình: "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Cuối cùng nó là con của ai?”

Người vợ giấu giấu diếm diếm nói: "Có lẽ là của chồng cũ. Sau  ly hôn, em lập tức kết hôn với anh,  vì vậy em cũng… không thể nói rõ ràng”.

Kết quả giám định quan hệ cha con: Không phải của chồng cũng không phải của chồng cũ, người vợ nói một câu, anh chồng ngất xỉu tại chỗ-1(Ảnh minh họa)

Vì muốn biết sự thật về thân phận của đứa nhỏ, người chồng nén nước mắt đến nhà chồng cũ của vợ...

Người chồng cũ xúc động trước sự chân thành của anh, vì vậy đồng ý cùng đứa nhỏ đi giám định quan hệ cha con. Nhưng kết quả đáng ngạc nhiên: Không chung huyết thống!

Đối mặt với kết quả như vậy, người chồng muối mặt, chỉ muốn độn thổ cho khỏi ngượng!

Anh mạnh mẽ lên án vợ mình: “Đứa trẻ được tôi nuôi dưỡng trong nhiều năm như vậy.. Dù nó là con riêng của vợ thì trong tương lai tôi cũng có thể coi như con ruột. Nhưng thân là mẹ ruột sao vợ có thể ngớ ngẩn đến mức ngay cả cha ruột của đứa trẻ cũng không thể xác nhận được?” 

Người vợ rơi nước mắt, rất tủi thân nói: "Tất cả đều là chuyện thời trẻ, em nào nhớ nhiều như vậy? Hay là ngày mai anh bảo anh Trường hàng xóm đi thử xem sao…”

Nghe xong lời nói này của vợ, người chồng ngất xỉu trên ghế sofa ngay tại chỗ, miệng lẩm bẩm: "Sao có thể thế…. Làm người sao lại thế...”

Hôn nhân và gia đình vốn là chuyện hệ trọng cả đời nhưng lại luôn có một số người coi như một trò đùa. Khi gặp phải chuyện khó khăn, tự cho mình là tuổi trẻ ngông cuồng, chưa chín chắn làm cái cớ. Điều này vô cùng vô lý.

Hành vi của người vợ rất đáng bị lên án và nạn nhân vô tội nhất trong câu chuyện chính là đứa con. 

Theo V.A - Vietnamnet


xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.