Tái hôn chồng được bên ngoại cho tiền mua căn hộ hạng sang để ở, ngày đi xem nhà, anh lại chết lặng

"Không giống với tính toán của tôi, mặc dù H. là con 1 nhưng công việc kinh doanh của gia đình, bố mẹ cô ấy không cho tôi tham gia vào...", người chồng kể.

 Khi "đứng núi này trông núi nọ", người ta thường không biết trân trọng những gì mình đang có. Họ luôn mơ tưởng những thứ cao sang khác, chỉ tới khi mất hết thì mới ân hận nhận ra sai lầm, tiếc rằng lúc đó đã quá muộn để làm lại.

Người chồng trong câu chuyện dưới đây cũng từng mắc sai lầm như thế, anh vào mạng xã hội tâm sự: "Tôi ly hôn vợ đầu cách đây hơn 3 năm. Ngày đó, người quyết tâm ra tòa là tôi bởi thực sự tôi quá mệt mỏi với cảnh vợ chồng làm mãi không đủ tiêu. Đã vậy sau khi sinh nở, vì phải dành thời gian chăm con, vợ tôi cũng không làm được kinh tế nhiều như trước trong khi đó nhà cửa còn đi thuê, gánh nặng kinh tế dồn chủ yếu lên vai mình khiến tôi thấy áp lực vô cùng.

Tái hôn chồng được bên ngoại cho tiền mua căn hộ hạng sang để ở, ngày đi xem nhà, anh lại chết lặng-1
Bài chia sẻ của người chồng

Năm con được 2 tuổi, tôi chuyển việc sang làm sales rồi quen với H., gia đình cô ấy có một cửa hàng kinh doanh lớn cũng chính là khách hàng tiềm năng nên tôi qua lại chăm sóc rất chu đáo. Dần dần chúng tôi nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Biết tôi đã có gia đình nhưng H. vẫn chấp nhận. Cô ấy nói rằng miễn tôi có quyết tâm thì chuyện tình cảm của chúng tôi chẳng có gì là muộn. Cô ấy cũng không ngại việc bản thân là người thứ 3.

Sự mãnh liệt của H. khiến tôi thật sự cảm động, quan trọng hơn gia đình H. có điều kiện khác hẳn với nhà vợ tôi. Nếu tiến tới với H., chắc chắn tôi sẽ có cơ hội đổi đời".

Tham vọng nổi lên, người chồng quyết định về lật bài ngửa với vợ đề nghị ly hôn. Anh không ngại ngần nói thẳng với cô rằng bản thân đã tìm được đối tượng mới giúp anh đổi đời. Mặc cho vợ níu kéo, thuyết phục anh vì con mà giữ lấy tổ ấm, chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì mọi khó khăn sẽ vượt qua. Tuy nhiên, vì toan tính riêng của mình, anh vẫn nhất quyết giũ bỏ vợ con cho bằng được.

Anh kể: "Đã có mục tiêu, tôi bằng mọi cách thực hiện. Đương nhiên vợ tôi buộc phải chấp nhận buông tay.

Đúng kế hoạch, ra tòa xong tôi dồn hết tâm sức vào H. Có điều sau khi kết hôn với H., tôi không nhận được sự tôn trọng của gia đình nhà vợ, trong mắt họ, tôi chỉ là một kẻ cơ hội, dựa hơi nhà ngoại. Vậy nên cảnh ở rể của tôi chẳng sung sướng gì.

Không giống với tính toán của tôi, mặc dù H. là con 1 nhưng công việc kinh doanh của gia đình, bố mẹ cô ấy không cho tôi tham gia vào. H. nghe lời ông bà cũng đề phòng coi thường chồng. Mãi tới năm thứ 3 sau kết hôn, khi H. đã sinh con, bố mẹ cô ấy mới chịu mua nhà cho bọn tôi dọn ra ở riêng.

Có người giới thiệu, họ tìm mua cho chúng tôi 1 căn chung cư cao cấp ngay gần khu họ ở. Nghe nói chủ cũ của căn hộ đó mua biệt thự nên mới rao bán chung cư.

Hôm qua đi làm về, bố mẹ vợ bảo tôi với H. đi xem nhà với họ, ưng sẽ đặt cọc mua luôn. Không ngờ tới nơi, chủ nhà vừa mở cửa tôi đã tím tái mặt mày vì không thể ngờ, chủ căn hộ ấy lại chính là vợ cũ của tôi. Nghe nói, sau khi ly hôn tôi, cô ấy lấy một người đàn ông giàu có. Quan trọng là vợ cũ của tôi hiện đang sống rất hạnh phúc. Nói chung, sau ly hôn người được đổi đời chính là cô ấy chứ không phải tôi.

Xấu hổ hơn, bố mẹ H. không biết vợ cũ của tôi nên trước mặt vợ chồng cô ấy, ông bà vẫn nói giọng khinh thường con rể rằng họ đã bỏ tiền mua nhà cho tôi ở thì tôi phải biết điều. Thậm chí họ cũng tuyên bố, giấy tờ nhà sẽ do con gái họ đứng tên, tôi không có tư cách đòi hỏi. Lúc ấy tôi xấu hổ với vợ cũ mà không giấu mặt đi đâu được".

Câu chuyện người chồng kể thu hút sự chú ý của nhiều người. Sai lầm anh mắc phải quả là quá lớn nên chẳng thể có cơ hội làm lại. Tuy nhiên, sai lầm của anh cũng không phải là hi hữu, thực tế vẫn còn nhiều người vì tham lam, ích kỷ mà sẵn sàng giũ bỏ, quay lưng lại với bạn đời tới khi ân hận cũng đã quá muộn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-hon-chong-duoc-ben-ngoai-cho-tien-mua-can-ho-hang-sang-de-o-nhung-ngay-di-xem-nha-anh-lai-chet-lang-truoc-tinh-huong-khong-ngo-toi-162211907160652424.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.