Tại sao phụ nữ lại chủ động cắn đàn ông? Ba người phụ nữ nói lên suy nghĩ

Tiếp xúc thân thể là điều khó tránh khỏi trong quá trình hòa hợp. Ba phụ nữ đã bày tỏ suy nghĩ thật của mình lý do vì sao cắn đàn ông.

1. Cô Hoàng muốn dạy cho chồng một bài học

Có lần tôi đã cắn chồng tôi, và đó là một lần rất nặng, vì anh ấy đã tán gẫu với phụ nữ khác. Lúc đó tôi đang mang thai, tôi thực sự rất tức giận! Phải mất một thời gian dài anh chuộc lỗi tôi mới tha thứ. Nhưng tôi cắn thật đau là để anh ấy nhớ mãi lỗi lầm của mình, lần sau không dám tái phạm.

Tại sao phụ nữ lại chủ động cắn đàn ông? Ba người phụ nữ nói lên suy nghĩ-1

2. Cô Thu muốn tạo sự lãng mạn

Tôi nghĩ việc các cặp đôi cắn nhau thực sự rất lãng mạn. Bạn trai tôi đôi khi cố tình trêu chọc tôi và sau đó tôi cắn anh ấy như một "hình phạt" yêu. Tôi thấy rằng điều này thực sự hữu ích cho mối quan hệ giữa hai người. Anh ấy sẽ cắn vào vai tôi và điều này như một hành động tình cảm, giải phóng áp lực.

Tại sao phụ nữ lại chủ động cắn đàn ông? Ba người phụ nữ nói lên suy nghĩ-2

3. Cô Dung muốn anh ấy nhớ mãi mãi

Tôi đã trao cho mối tình đầu của mình bằng một vết cắn vào cổ tay. Lúc đó chúng tôi bên nhau đã lâu mà anh ấy chưa ngỏ lời kết hôn, cả tuổi thanh xuân của tôi đã trao hết mà cuối cùng anh nói lời chia tay, tôi tức giận rồi cắn vào cổ tay anh. Tôi muốn anh ấy nhớ đến tôi mãi mãi.

Tại sao phụ nữ lại chủ động cắn đàn ông? Ba người phụ nữ nói lên suy nghĩ-3

Kết luận: Trên thực tế, hầu hết phụ nữ cắn đàn ông đều với một mục đích nhất định, hoặc để tán tỉnh hoặc trừng phạt, tùy thuộc vào mức độ cắn của người phụ nữ. Nhưng hãy nhớ rằng khi trong "cuộc yêu", đừng cắn mà dùng quá nhiều lực, nếu không sẽ rất dễ vô tình làm tổn thương nửa kia.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/yeu/tai-sao-phu-nu-lai-chu-dong-can-dan-ong-ba-nguoi-phu-nu-noi-len-suy-nghi-376657.htm

tình yêu

đàn ông

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.