Tâm sự dậy sóng MXH sau story "2 vạch": "Anh không muốn nhưng vợ anh cứ trèo lên người, ép anh..."

"Em nhắn tin cho anh thì anh nói anh không muốn nhưng vợ anh cứ trèo lên người anh, ép anh, anh thương con muốn con có em nên mới có việc ngoài ý muốn như thế", cô gái tâm sự.

Không khí rộn ràng, gấp gáp trong những ngày cuối năm làm ai cũng bận rộn nhưng đầy phấn khởi. Bởi Tết đến, Xuân về là thời điểm chúng ta được đoàn tụ bên gia đình. Thế nhưng, cũng có những hoàn cảnh đặc biệt, thiên hạ càng hạnh phúc thì họ càng cảm thấy cô đơn, đành lên mạng "tâm sự mỏng".

Mới đây, vài dòng trải lòng của 1 cô gái tên N. được đăng trên diễn đàn đông thành viên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tâm sự dậy sóng MXH sau story 2 vạch: Anh không muốn nhưng vợ anh cứ trèo lên người, ép anh...-1
Tâm sự của cô gái chen chân vào gia đình người khác

"Em buồn quá ạ. Lễ Tết ai cũng có người quan tâm chăm sóc. Em cô độc nhìn anh vui bên gia đình, còn hứa với em là sẽ không lại gần vợ. Ấy vậy mà em vừa thấy vợ anh khoe trên facebook là mới dính bầu. Em nhắn tin cho anh thì anh nói anh không muốn nhưng vợ anh cứ trèo lên người anh, ép anh, anh thương con muốn con có em nên mới có việc ngoài ý muốn như thế. Em có nên tin không ạ, em đòi chia tay mãi không được anh cứ níu kéo".

Có lẽ đây là trường hợp hiếm hoi mà tâm sự buồn lại được nhiều người xem xong cảm thấy hả hê vậy. Hóa ra kẻ thứ 3 cũng có những lúc cô đơn. Và đây chắc hẳn không riêng gì cô gái trên mà mỗi dịp lễ Tết, tiểu tam nào cũng thấy trống vắng vì phát hiện ra mình chỉ là kẻ thế thân.

Nói 1 cách châm biếm, mỉa mai như cư dân mạng: "Đàn ông gì mà bội bạc, đã có nhân tình còn làm vợ mang thai". Song thực chất, đàn ông lại là kẻ "làm chủ cuộc chơi", xoay vần giữa 2 người phụ nữ sẵn sàng dâng hiến, hi sinh cho anh ta.

Các cô tiểu tam luôn ngây thơ mặc định 1 điều: Anh ấy có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, anh ấy ở bên vợ vì bị ép buộc, anh ấy sẽ ly hôn, có chăng chung sống cũng chỉ vì con cái. Hoặc kể cả có xảy ra tình huống như câu chuyện trên thì anh ta vẫn nghĩ ra những lý do hết sức vô lý nhưng đầy tính thuyết phục trong lòng các cô.

Chẳng hiểu cùng 1 người hay có quá nhiều cô gái mang nhầm "con giáp thứ 13" mà cứ Tết đến là các cô thi nhau tủi phận.

Tâm sự dậy sóng MXH sau story 2 vạch: Anh không muốn nhưng vợ anh cứ trèo lên người, ép anh...-2
Một tâm sự tương tự trên diễn đàn dành riêng cho những người mang thân phận thứ 3 trong cuộc hôn nhân của người khác

Bao nhiêu vụ đánh ghen, bao nhiêu gia đình tan vỡ, bao nhiêu tiểu tam từng nhận cái kết nhục nhã, đau đớn nhưng một số cô gái vẫn tự rẻ rúng bản thân. Để rồi, khi mọi thứ vỡ lở hoặc đi đến hồi kết mới than thân trách phận.Xin các cô hãy nhớ 1 điều, 1 gã đàn ông phản bội vợ con không bao giờ xứng đáng được nhận yêu thương và tin tưởng. Ai cũng chỉ có 1 lần được sống, đừng biến mình là hàng hạ giá để đàn ông nào cũng "chơi đùa" được.
 

Bài học rút ra dành riêng cho "tiểu tam:

1. Đã chọn "vũng bùn" bước vào thì không có quyền đòi hỏi, cố vẽ lên ngôn tình thì cái kết vẫn là "phim kinh dị" mà thôi.

2. Đàn ông chỉ "lên giường" với người họ thật lòng yêu thương, còn những phụ nữ khác, cho họ cũng không biết từ chối đâu!

3. Tết đến Xuân về phụ nữ phải được hạnh phúc, ăn bánh chưng chứ đừng chọn "ăn gạch đá".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-su-day-song-mxh-sau-story-2-vach-anh-khong-muon-nhung-vo-anh-cu-treo-len-nguoi-ep-anh-162210902160040273.htm

kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.