Tân hôn vừa về phòng, cô dâu sững sờ nghe chú rể thủ thỉ “mai anh đền”, biết sự thật phía sau, cô “ra tay” khiến anh “hóa đá”

Tân hôn là khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời người con gái khi chính thức được bước chân về sống chung một nhà với người đàn ông mình yêu. Tuy nhiên...

Tuy nhiên cũng trong giờ phút trọng đại này, thi thoảng lại xảy ra những tình huống khiến người trong cuộc nghẹn đắng nhận ra nửa kia của mình không thật sự hoàn hảo như bản thân đã nghĩ. Giống câu chuyện của một cô gái mới chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây chẳng hạn.

Chuyện cô kể như sau: “2 năm yêu, em luôn tin tưởng bạn trai mặc dù công việc của anh ấy có rất nhiều mối quan hệ. Cơ bản anh ấy luôn thể hiện cho em thấy anh là người chỉn chu, sống có trách nhiệm và quan tâm bạn gái. 

Không chỉ em, bố mẹ em cũng rất ưng anh bởi mỗi lần tới nhà chơi, anh khá biết trước biết sau. Tuy mới chỉ là yêu mà anh ấy xốc vác việc nhà bạn gái lắm, không nề hà gì cả.

Tân hôn vừa về phòng, cô dâu sững sờ nghe chú rể thủ thỉ mai anh đền”, biết sự thật phía sau, cô ra tay” khiến anh hóa đá”-1

Bài chia sẻ của cô gái đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Cũng vì anh nhiệt tình thế nên bố mẹ lúc nào cũng động viên em lấy anh ấy là ổn nhất. Các cụ toàn bảo: ‘Gặp được đứa tử tế thì lấy nó, còn ngâm lâu tới lúc nó chán rồi lại hối không kịp con ạ’.

Mỗi lần nghe ông bà nói vậy, em toàn phì cười trêu lại bảo không biết anh ấy mua chuộc kiểu gì mà bố mẹ lại quý mến, tin tưởng anh tới thế.

Nói vậy chứ bản thân em trong lòng cũng ưng anh nên cuối tuần vừa rồi chúng em ăn hỏi, hôm qua cưới. Trong suốt khoảng thời gian chuẩn bị cho hôn lễ, em vẫn rất hài lòng với chồng sắp cưới bởi mọi thứ anh làm rất chu đáo, chiều theo ý vợ. 

Hôm cưới mọi việc diễn ra suôn sẻ, khách khứa bạn bè về đông đủ không thiếu ai nên em rất vui. Tiệc cưới kết thúc, chồng em về phòng tắm giặt trước, em ở dưới dọn dẹp với mọi người. Xong việc đi lên, không ngờ vừa tới cửa em đã điếng người nghe tiếng chồng to nhỏ nói chuyện điện thoại bên trong: ‘Thôi mà cưng, nay tân hôn làm sao anh bỏ cô dâu tới bên em được. Chịu khó đợi chút, mai anh sẽ bù cho em gấp đôi’.

Em đứng ‘hóa đá’ ngoài cửa nghe hết câu chuyện của chồng. Hóa ra trong thời gian yêu em, anh ta vẫn qua lại ăn nằm với 1 ả khác. Cô ta cũng biết rõ anh chuẩn bị kết hôn nhưng vẫn vui vẻ lên giường với chồng em gọi là quan hệ qua đường, không ràng buộc. Thậm chí theo như những gì em nghe được thì sau khi lấy em, chồng vẫn muốn duy trì mối quan hệ với ả nên mới hẹn hò hôm sau tới bù đắp như vậy.

Biết hết chuyện, em thẫn thờ bước vào trong. Nhìn thái độ của vợ, chồng em đoán đã lộ chuyện nên mặt tái đi. Không để chồng giải thích, em gào thét đòi ly hôn ngay lập tức nhưng anh van xin em cho cơ hội sửa sai. Anh nói, anh với cô gái đó chỉ là mua vui qua đường, là ham muốn nhất thời của đàn ông, anh hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn với ả đó, không bao giờ tái phạm thêm.

Tân hôn vừa về phòng, cô dâu sững sờ nghe chú rể thủ thỉ mai anh đền”, biết sự thật phía sau, cô ra tay” khiến anh hóa đá”-2

Ảnh minh họa

Cả đêm tân hôn, em không chợp được mắt dù chỉ một phút. Cứ hễ nhắm mắt là những câu nói ghê tởm đó của chồng lại vang lên bên tai khiến em gần như hóa dại. Nhưng đám cưới vừa diễn ra, em làm sao có thể xách vali về nhà đẻ. Bố mẹ em không chịu nổi cú sốc ấy. Nhưng nếu nhắm mắt cho chồng cơ hội như anh van xin, liệu rằng anh có thật sự sẽ thay đổi”.

Cô dâu nào rơi vào tình huống trên cũng đều khó tránh khỏi cảm giác bàng hoàng, thất vọng về người đàn ông mình chọn. Tuy nhiên mọi người cũng đưa ra lời khuyên rằng cô nên suy xét thật kỹ rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu lời hứa của anh ấy chỉ là hứa cho qua chuyện thì cô cũng không cần phải miễng cưỡng đón nhận lại một người đàn ông phụ bạc làm gì. Ngược lại nếu thật sự chồng cô biết hối cải sửa sai thì cô cũng hãy mở lòng cho hai người 1 cơ hộ để gìn giữ mái ấm. Sai lầm ai cũng có thể mắc phải quan trọng là phải biết nhận sai và sửa đổi.

Theo Linh Anh - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.