Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ

Nói tóm lại là giờ cái gì cũng tiền, cũng quy ra tiền, chuyển khoản, đưa tiền mặt, bảo là như vậy mình đỡ tốn thời gian, tốn công sức, nhanh gọn lẹ nhưng sao mình thấy lạ lắm.

Dành cho bạn gái những món quà nhân ngày đặc biệt hoặc là chẳng nhân ngày nào cả là điều mà các chàng trai sẵn sàng làm để lấy lòng cô ấy. Tất nhiên, quà cáp trước hết là ở tấm lòng, giá trị chỉ là một phần, thế nhưng bạn gái của dân mạng này lại 5 lần 7 lượt rất thẳng thắn: “Sao không cho em tiền tự mua cho nhanh?”. Điều này khiến chàng trai lấy làm lạ và hoài nghi

Anh tâm sự:

“Hồi mới yêu nhau, tặng quà gì cũng thích, giờ yêu được hơn 2 năm rồi mà chuyện tình cảm của mình dạo này lạ lắm mọi người…

Mua hoa tặng người yêu:

- Hoa 1, 2 hôm héo, anh để tiền đấy cho em có phải tốt hơn không?

Mua son tặng người yêu:

- Màu này em không thích, sau anh đưa tiền em tự đi mua, đỡ tốn thời gian, anh đỡ vất vả.

Mua đồ ăn cho người yêu:

- Ăn cái này béo lắm, mà em đang no, sau anh cứ chuyển khoản em tự mua, tự chủ động!

Mua quần áo cho:

- Cũng đẹp nhưng phí tiền, tận hơn 1 triệu, anh cho em tiền em mua có phải nhanh hơn không?

Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-1(Ảnh minh họa)

Sinh nhật:

- Sinh nhật nay em muốn anh mua cho cái gì nào?

- Anh cho em tiền là được mà?

Đi du lịch với công ty:

- Cuối tuần em đi du lịch với công ty à? Có phải mua sắm gì không anh đưa đi!

- Anh cần gì đưa em đi, đưa em tiền em tự đi là được mà, không em mang tiền đi!

Mua quà cho bố mẹ người yêu:

- Cuối tuần này em về quê à? Để anh mua quà gửi bố mẹ.

- Anh cứ làm 2 cái phong bì là được.

Mua bánh Trung Thu:

- Em thích ăn loại nào anh mua!

- Anh đưa tiền em tự đi chọn mua được mà!

Nói tóm lại là giờ cái gì cũng tiền, cũng quy ra tiền, chuyển khoản, đưa tiền mặt, bảo là như vậy mình đỡ tốn thời gian, tốn công sức, nhanh gọn lẹ nhưng sao mình thấy lạ lắm. Kiểu có gì đó hơi thực dụng vậy! Có những món quà tự mình đi mua mới gọi là có ý nghĩa chứ cứ đưa tiền biết tiêu vào đâu với đâu đâu. Có tháng quà cáp du lịch các thứ lên tới gần 20 triệu mà mình chỉ đưa tiền không, không mua gì đâu nhé.

Có bạn nữ nào như này không nhỉ? Tự dưng cái gì cũng tiền tiền thấy… không ổn lắm!”

Với việc bạn trai muốn chi tiêu cho mình từ quà cáp, đồ ăn, đi du lịch, đến mua đồ cho bố mẹ… cô bạn gái đều thấy không hài lòng và thẳng thắn nói lần sau cứ đưa tiền cho nhanh. Điều này khiến trong lòng chàng trai thấy lấn cấn, có cảm giác cô ấy là người thực dụng, và liệu có phải chăng có 1 chút “đào mỏ” vì nhiều khi bạn trai đưa tiền nhưng không thấy mua. 

Dưới bài đăng của cư dân mạng này, rất nhiều cô gái đã để lại ý kiến riêng của mình. Trong đó không ít người có chung quan điểm với bạn gái của chàng trai. Họ cho rằng dù biết tấm lòng của bạn trai rất đáng quý nhưng nhiều khi các anh mua không đúng ý, lại toàn mua đồ đắt mà không hữu ích nên rất phí tiền. Vì vậy, tốt hơn hết là đàn ông nên đưa tiền cho các nàng tự mua sắm cho tiện. Một số khác lại cho rằng cách các chàng lao tâm khổ tứ để chọn quà mới khiến con gái vui, đôi khi tiền không mua được niềm vui, hạnh phúc.

Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-2Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-3Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-4Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-5Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-6Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-7Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-8Tặng bạn gái cái gì, cô ấy cũng bảo quy ra tiền cho nhanh, tôi sững sờ-9

 

Theo V.A - Vietnamnet


đào mỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.