Thanh niên triệt sản nhiều năm ngây người khi bạn gái thông báo đã mang thai vào đúng dịp lễ Valentine

Tin tức không mong đợi khiến thanh niên ngây người, sau đó anh vội vàng đưa bạn gái về nhà và mất ngủ cả đêm.

Mới đây, một chàng trai (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, năm nay chàng trai 32 tuổi, bạn gái 30 tuổi, hai người đã hẹn hò được hơn nửa năm và thường sử dụng biện pháp tránh thai khi quan hệ.

Vào dịp lễ Valentine, cả hai hâm nóng tình cảm bằng cách tổ chức sớm trước 1 ngày. Buổi tối, bạn gái đặc biệt chuẩn bị váy ngủ gợi cảm để thu hút bạn trai và họ cùng nhau trải qua một đêm Valentine lãng mạn và cuồng nhiệt.

Đó sẽ là một đêm đáng nhớ của hai người, nhưng sau giây phút mùi mẫn, bạn gái đột ngột nằm trên ngực bạn trai thỏ thẻ rằng: 'Anh sắp được làm cha'. Tin tức không mong đợi khiến thanh niên ngây người, sau đó anh vội vàng đưa bạn gái về nhà và mất ngủ cả đêm.

Thanh niên triệt sản nhiều năm ngây người khi bạn gái thông báo đã mang thai vào đúng dịp lễ Valentine-1

Chàng trai tiết lộ: 'Khi học đại học, tôi vô tình làm bạn gái có thai, hậu quả là phải tốn kém rất nhiều chi phí, vì vậy tôi đã đi triệt sản vào thời điểm đó'.

Thanh niên không ngờ bạn gái mới có thai đúng vào dịp lễ Valentine, đứa con trong bụng khiến anh nghi ngờ không phải máu mủ của mình và đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng tìm phương án giải quyết khỏi tình cảnh rối rắm.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng, chàng trai không nên vội vàng nghi ngờ bạn gái bởi tỉ lệ phụ nữ có thai vẫn rất cao bất kể đàn ông đã tiến hành triệt sản.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng, anh chàng nên đợi mang gái sinh con rồi tiến hành xét nghiệm kiểm tra huyết thống, điều này sẽ giải quyết được hiềm nghi và có đáp án tốt nhất cho cả hai và cả đứa trẻ.

Một số người bình luận:

'Anh phải tin mối quan hệ của hai người, đàn ông tiến hành triệt sản vẫn có khả năng khiến phụ nữ mang thai'.

'Anh nên thành thật tiết lộ bản thân đã triệt sản, đợi đứa trẻ ra đời rồi tiến hành xét nghiệm vẫn chưa muộn'.

'Đúng là một tin tức không mong đợi vào ngày Valentine, nhưng nếu đứa trẻ thật sự là máu mủ của anh, anh nên tự giác nhận trách nhiệm'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thanh-nien-triet-san-bat-ngo-len-chuc-bo-vao-dung-le-valentine-av3026184.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.